❇Chương 14. Dong Binh Đoàn (2)

1K 51 6
                                    


Lạc Nhật sơn mạch rộng lớn vô biên, trải rộng qua Tứ Quốc, tuy nhiên lại không thuộc quyền sở hữu của bất kì quốc gia nào, Lạc Nhật sơn mạch cũng là rừng rậm lớn nhất Huyền Linh đại lục. Lạc Nhật sơn mạch tuy nguy cơ trùng trùng nhưng cơ duyên cũng nhiều vô số, cường giả tề tựu, ở đây chỉ thừa không thiếu. Sở dĩ lấy tên Lạc Nhật cũng vì nơi đây hoàn toàn không có rừng rậm nên có âm u, ẩm ướt, mà hoàn toàn một mảnh sáng rọi quang minh, ánh sáng tựa như từ rừng rậm nơi sâu chiếu rọi, trải dài khắp sơn mạch như vạn dặm ánh sáng xinh đẹp rực rỡ, hoàn toàn không làm người liên tưởng đến bất kì thứ gì nguy hiểm.

Thiết Huyết dong binh đoàn, này chính là tên dong binh đoàn Lam Nguyệt đang theo, tiếp đến chính là vừa vào đến Thanh Huyền Thành. Họ cũng không trực tiếp liền đi Lạc Nhật sơn mạch mà tìm một khách sạn nghỉ lại. Lạc Thiên Lâu, khách sạn kiêm tửu lâu nổi tiếng tại Thanh Huyền Thành, hầu như các nhân vật lớn đến Thanh Huyền Thành đều sẽ đến đây trọ. Nàng nhớ không lầm thì Đế Đô cũng có một tửu lâu cũng tên Lạc Thiên Lâu, hẳn là chi nhánh ?

Không tồi, sao này nàng hẳn nên mở một tửu lâu a, tìm một chút sinh ý.

Khương Ngọc đám người vừa tiến đến liền được người chào đón, xem ra thân phận không nhỏ, cũng hẳn là khách quen.

"Khương công tử, phòng trọ đã sắp xếp tốt, các vị có thể đến lầu ba"

Tiểu nhị bộ dáng cung kính, đối Khương Ngọc nói.

Lam Nguyệt nhìn hết thải, cũng không có phản ứng quá mức đặc biệt, nàng con người vốn lười, sẽ không rảnh đi để ý này nọ, chuyện của họ cũng không liên quan nàng.

Khương Ngọc cũng là gật đầu, bất quá lúc hắn tiếp nhận thẻ bài, một thanh âm chói tay vang lên:

"Những phòng này bổn đại gia đều lấy, các ngươi nhanh nhanh cút !"

Khương Ngọc gương mặt tuấn tú hơi nhăn lại, Hồng Lăng cũng quay lại, gương mặt thượng một tầng hiếu kì.

Một đám người xuất hiện trước cửa, xem ra là một dong binh đoàn khác. Đứng đầu là một nam tử, một bộ hồng y diêm dúa lẳng lơ, loè loẹt đến nhoà mắt. Làn da chính là quá mức trắng, hai mắt sâu hoắm, mí mắt thâm quầng, mơ hồ còn có nết nhăn.

Lam Nguyệt nhíu mày, cũng không ai thấy biểu tình của nàng. Này chẳng phải biểu hiện của việc 'năng suất về đêm' sao ? Loại cặn bã nam này khiến người ta chán ghét.

Lam Nguyệt trực tiếp nhận thẻ phòng, xoay người rời đi. Nam tử kia thấy nàng định rời đi, nổi giận mắng, giọng the thé mà chói tay, làm Lam Nguyệt liên tưởng tới Trần ma ma.

"Tiện dân thấp kém, lại dám lờ bổn đại gia, người tới ! đem hắn bắt lại !"

Hồng Lăng gương mặt xinh đẹp đen lại, nàng mặt dù không thích tiểu tử kia, bất quá 'hắn' dù gì cũng là người của Dong binh đoàn, dám trước mắt nàng động vào người của nàng, chán sống !

Phượng Tôn Cửu Thiên: Khuynh Thành Tuyệt Sắc Linh Trận SưWhere stories live. Discover now