21-40

197 4 0
                                    

 ☆ Chương 21 ta muốn khi chăn

Cũng may hôm nay thời tiết không sai, Tô Lương đổi ngắn bạch T, mặc tương đối BOY phong quần bò, tóc cũng trát lên, nhìn qua mặc giáo phục Quân Dĩ Mộc.

Đại Chu mạt hoàn mặc cái gì giáo phục.

Bất quá xem tại nàng mặc hảo xem phân thượng, liền lười nhắc nhở nàng đổi.

Đi ngang qua nãi đồ cửa hiệu thời điểm, Quân Dĩ Mộc hướng về phía ba đài phía sau Tiểu Cầm ngoắc cười cười.

"Các ngươi đi nơi nào."

Quân Dĩ Mộc đưa tay chỉ chỉ lỗ tai, sau đó vẫy vẫy, tỏ vẻ nghe không thấy.

Tiểu Cầm này liền chạy đi ra, ngựa quen đường cũ mà theo Quân Dĩ Mộc trong tay tiếp nhận máy tính bảng 【 các ngươi đi nơi nào, ngươi máy trợ thính không phải tìm đến sao? 】

【 hỏng, đi trong thị tu. 】

Tiểu Cầm oh thanh, hướng Quân Dĩ Mộc liên tục gật đầu, tiếp đưa tay liền đẩy đem Tô Lương: "Ngươi lần trước cũng mới không có suy nghĩ, thiếu chút nữa đem ta mũi đè ép."

Quân Dĩ Mộc nhanh chóng đỡ lấy Tô Lương, sau đó khí sợ sợ mà ninh mày trừng mắt nhìn hạ Tiểu Cầm: "Không, không, hứa động, muội muội!"

"Có nghe thấy không." Tô Lương nhún vai, ám tự hiểu là Quân Dĩ Mộc cũng quá tự mình đa tình chút, rõ ràng so nàng còn muốn thấp chút, cư nhiên một bộ muốn phải bảo hộ của nàng bộ dáng.

Tiểu Cầm đã sớm biết Quân Dĩ Mộc đối này muội muội trân trọng vô cùng, thu tay cùng Tô Lương đứng đắn nói chuyện: "Các ngươi đi nơi nào tu máy trợ thính?"

"Đi N thị, muốn phải ngồi xe." Tô Lương tự nhận cùng Tiểu Cầm không có gì giao tình, bất quá nàng cũng có thể lý giải Tiểu Cầm tình nguyện mở miệng hỏi nàng, cũng không tình nguyện tại máy tính bảng thượng viết chữ tâm tình.

Nói chuyện nhanh bao nhiêu a, máy tính bảng thượng viết còn muốn truyền đạt chuyển đi mà cấp đối phương xem.

Tiểu Cầm một hồi nhìn xem Tô Lương, một hồi nhìn xem Tiểu Cầm, nhìn ra đến các nàng hai cái đang nói chuyện, không có đánh giá, liền khấu hạ máy tính bảng, yên lặng mà cúi đầu.

"Có thể thân thiện hữu hảo sao? Cái đó này nọ như vậy tiểu." Tiểu Cầm nói thời điểm nhìn trộm Quân Dĩ Mộc: "Nếu tu không tốt nói, làm cho nàng đi tìm mẹ của nàng."

"Mẹ của nàng... ?" Tô Lương có chút ngoài ý muốn, Quân Dĩ Mộc cư nhiên còn có mụ mụ.

"Nàng thân mụ có chính là tiền."

Tiểu Cầm đè thấp thanh âm, một bộ tiểu tâm cẩn thận ngữ khí: "Bất quá mẹ của nàng nhị hôn, không dám nhận nàng."

Khó trách.

Tô Lương lại hơn một phần may mắn, nàng lão mụ tuy rằng tính tình không tốt lắm, tình thương có chút quái dị, bất quá rốt cuộc hoàn không đến mức vứt bỏ nàng.

"Đi nơi nào có thể tìm đến mẹ của nàng?"

Tô Lương vốn đang nghĩ hỏi lại nhiều một ít, kết quả Quân Dĩ Mộc ở bên cạnh bắt đầu có chút ma xát đến ma xát đi, cuối cùng đẩy một cái Tiểu Cầm, sau đó đem máy tính bảng cấp hai người xem: 【 muốn phải ngồi xe. Cầm, ngươi đi làm việc. Các ngươi, nghe lời! 】

|BHTT|QT| Ngươi thanh âm rớt - Nam AnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang