41-60

148 3 0
                                    

 ☆ Chương 41 tắm rửa một cái liền hảo

Cái gì cũng không có cấp Quân Dĩ Mộc mua thành.

Tô Lương hai tay nhàm chán đắc hoạt động di động trang mặt, nhìn đầy màn hình vải bố ngẫu món đồ chơi ngẩn người, đại tiểu nhân, hồng vàng.

Đủ loại đều có, giá có mười chín khối cửu, cũng có một ngàn cửu trăm chín mươi chín.

Nhưng nàng xem không cho phép Quân Dĩ Mộc sẽ thích cái dạng gì.

Tô Lương ngón tay tại màn hình thượng việt trượt càng nhanh, trong thân thể biên khí lực tựa như đột nhiên bị trừu đi dường như, nàng lập tức ngưỡng ngược lại ở bên cạnh trên vách tường.

Nàng ngồi ở cung máu trạm chủ lâu mái nhà thượng, lượng y bằng lý bạch sắc áo dài ở trong gió biên quẫy đến quẫy đi, ngẫu nhiên phát ra chít chầm chậm thanh âm.

Rõ ràng cũng chỉ có gió thổi qua mà thôi, nhưng nàng còn là tổng cũng cảm giác bên tai thường thường vang lên ba chữ: "Đồng tính luyến ái."

Kia là cái gì đâu.

Tô Lương ngửa đầu nhìn chằm chằm xa xa lam bạch tương giữa bầu trời nhìn hội, cuối cùng một lần nữa cúi đầu, cầm điện thoại màn hình mua sắm trang mặt tắt đi.

Tại tìm tòi lan đưa vào 【 đồng tính luyến ái. 】

Võng trang bách khoa nhảy ra, đầu cá chính là từ nghĩa giải thích 【 đồng tính luyến ái, lại xưng cùng □□, là tính thủ hướng một trong, là chỉ chỉ đối đồng tính sinh ra tình yêu cùng □□ người, có loại này tính thủ hướng cá thể bị xưng là đồng tính luyến ái người. 】

Nàng nhìn kia hành tự có chút ngốc, cảm giác chính mình thật là đọc sách đắc có chút thiếu, hoàn toàn làm không rõ này là có ý tứ gì.

Nếu cấp Quân Dĩ Mộc xem nói, nàng sẽ minh bạch sao?

Như vậy ngốc người.

Nhưng nàng thành tích giống như hội hảo một chút a, nghĩ đến đây, Tô Lương đột nhiên liền ngưng hạ, nàng ngồi thẳng thân mình.

Muốn phải khai giảng, Quân Dĩ Mộc còn có thể lại trở về sao?

Tắt đi, toàn bộ trang mặt đều tắt đi, Tô Lương tay tại quần áo thượng xoa xoa, đem hãn lau rụng, sau đó cấp Quân Dĩ Mộc phát tin nhắn.

【 ngươi trả về đến trường sao? 】

Nàng kiểm tra một cái, lại cảm giác như vậy hỏi không tốt lắm, cắt bỏ, sửa lại hạ.

【 lúc nào trở về đến trường. 】

Như vậy hẳn là là có thể đi, biểu hiện đắc giống như không có như vậy ngốc kình —— nhưng là vì cái gì ta sẽ nghĩ nhiều như vậy?

Tô Lương nhìn đã gửi đi vài cái tiểu tự có chút buồn bã không thôi.

"Ngươi mấy ngày nay là nơi nào có vấn đề? Cả ngày cũng không thấy ngươi lão xem này cúng thất tuần bát bát phim hoạt hình, cũng không gặp ngươi cùng bằng hữu ngoạn, mỗi ngày trừ bỏ làm việc chính là ngủ ngẩn người."

|BHTT|QT| Ngươi thanh âm rớt - Nam AnWhere stories live. Discover now