Khi không thể hiểu nổi cảm giác của chính mình!

227 20 2
                                    

        " Hôm nay anh nhìn tôi, tim tôi như muốn nhảy ra ngoài, anh với chị ấy hợp thật tôi không biết nó có phải là ghen không nhưng tôi khó chịu lắm. Anh còn chẳng thèm quan tâm tới...."

       Giờ toán tiết 1 lớp 10/6

         - Lớp trưởng hôm nay ai đi trễ!?

          - Dạ.. thầy! là...MinS..

  Lớp học mở toang, theo sau đó là hình ảnh một cô nàng đang nằm hôn đất rất ư là tội nghiệp, miệng lẩm nhẩm nói:                                                                                                                                                         -Thầy.. thầy em xin lỗi...em đi trễ!

   Thầy giáo hắng giọng tỏ vẻ bực bội vì lần đầu có học sinh dám đi trễ vào giờ của thầy lên tiếng nói:

      - Do em vẫn là học sinh mới ,nên thôi ,em đi về chỗ của mình đi nhớ lần sau như vậy tôi cho em về nhà nhá. Ai cũng biết tôi là một thầy giáo thương học trò mà.

  Tôi chẳng nói gì im lặng về chỗ ngồi, vừa ngồi xuống đã bị bọn nhây kia chọc xối xả:

       - Hôn người không muốn thích hôn đất._JiEu luôn là đứa mở đầu cao trào, tiếp sau là SuDan, con nhỏ lớp trưởng đáng yêu.                                                                                                                           - Tớ có chụp hình lại này có muốn xem không đây.

       Tôi đỏ mặt ngồi một góc không thèm nói với các cậu ấy nữa định bụng giờ nghỉ trưa hôm nay sẽ cho JiEu ăn thật nhiều ớt, SuDan thì phải cho nó không thể học bài được còn Ok Jin thì vì là bạn hàng xóm với lại cậu ấy không chọc ghẹo gì tôi nên bỏ qua thôi....                                               Giờ định mệnh ấy đã đến các cậu ấy lôi kéo tôi xuống căn-tin vì hôm nay bảo sẽ giới thiệu với tôi tiền bối nào đó chẳng biết. Tôi đi trong sự tiếc nuối vì kế hoạch đã vạch ra giờ bị "bít cửa" .

        Tại Căn-tin, JiEu kéo tay tôi chạy thẳng lại phía chỗ bàn của một đám con trai và chỉ có duy nhất một đứa con gái. Tôi tỏ ra ngượng nghịu vì nào giờ không  giáp mặt với con trai hay đúng hơn là không thích con trai. JiEu lên tiếng và chỉ tay về phía tôi:

         -Anh đây là bạn mới của em, tên là MinSoo, anh thấy xinh không? MinSoo à còn đây là anh trai mình tên...

         - Khoan! để anh tự giới thiệu, anh là Hwang Lucas, là phát thanh viên đẹp trai, cool ngầu của trường. Chào cô nhóc có dáng người như cái kẹo.

          - ANH TRAI! bớt vô duyên.

   Tôi vì được khen mắc cỡ không chịu được nên chỉ cuối đầu chào lại rồi bỏ lôi SuDan và OK Jin về bàn ăn của mình. JiEu cũng í ới chạy theo đến bàn vừa ngồi xuống đã đâm ra nhiều chuyện, giới thiệu kĩ về từng người ngồi bên đó:

        -Ya! Beom SuDan em tai cậu hôm nay không xuống ăn cùng à! Bình thường vẫn xuống mà?

        - Cậu có em trai hả SuDan?

FanFiction/ NCT and Girl/ TUỔI 17Where stories live. Discover now