Nếu bản sao tốt hơn bản chính

148 15 0
                                    

               " Tôi luôn ước mình có thể như cậu sống không quan tâm ánh mắt người khác nghĩ gì, cậu là vai chính trong cuộc đời cậu, còn mình chỉ là vai phụ trong cuộc đời của chính bản thân....''

            Lớp 8 cuối kì, tôi và cậu đã từng học cùng trường ở một thị trấn nhỏ của NamJoeng . Dĩ nhiên cậu không biết tôi , tôi là Kim JinJu, cô bé nhút nhát, xấu xí, mặt đầy tàn nhan nên phải che mặt đi học. Còn cậu là một người đầy tự tin, hòa đồng, tốt tính và không cần quan tâm người khác nghĩ gì, cậu chỉ cần thích thì sẽ làm được.

          Tôi luôn quan sát cậu mọi lúc mọi nơi. Cậu tên là gì? Cậu sống ỡ đâu? sao cậu có thể tự tin như vậy là cậu hỏi tôi muốn hỏi cậu nhiều nhất.

           Và rồi một lần tình cờ tôi và bạn của cậu được phân công trực theo khối. Mỗi lớp chia ra 3 đến 4 người. Không có cậu. Cậu cứ luôn may mắn hơn tôi. Cậu có tất cả. Cậu xinh đẹp, vây quanh cậu là những người bạn cũng rất xinh đẹp. Rồi bạn cậu bắt đầu bắt chuyện với tôi:

          - Nè xin chào!

         -À.. à chà...o cậ...u!!!

        - Sao vậy? cậu bị đau ở đâu à! Nói chuyện với người khác phải vui vẻ chứ.

       - Mình xin lỗi.

       Tôi vốn nhút nhát nên không dám nói gì thêm nữa, cô bạn kia lại nói thêm:

        - Nè! Hôm nay mình nhớ ra là có việc! mình đi trước đây.

        - Vậ..y ...vậy.. còn ở... đây?

        - Cậu làm giúp tôi! sao không được à?

        - Không phải mà là.....

        Tôi bối rối trả lời thì cậu chợt đi ngang qua, cậu bảo với cô bạn đang xách cặp chuẩn bị đi về:

        - Nè không thấy quá đáng sao? Sao cậu ấy có thể làm hết chỗ này?

        Cô bạn kia đáp trả:

        - Nè cậu có phải bạn mình không Beom Minsoo? cậu bênh vực con nhỏ xấu xí nào sao?

        - Đúng!

          Cậu tên là Minsoo sao .Qủa thật chỉ có cậu mới có thể nói mà không run như tôi thôi. Cậu vì tôi mà gây sự với bạn mình sao? Tôi muốn mạnh mẽ như cậu!

         - Cậu... 

         - Cậu về đi mình sẽ làm phần của cậu và từ nay về sau đừng bảo mình là bạn cậu!..

              Cậu bước đến gần tôi, cậu không nói gì cần chổi, im lặng và làm.

              Lúc đó, cậu thực sự rất ngầu. Tôi muốn giống như cậu, xinh đẹp như cậu, tốt bụng và mạnh mẽ như cậu. Tôi muốn đổi tên thành Ok Jin. Ok là sự xinh đẹp của cậu, còn tốt bụng là sự tốt bụng của cậu. 

           Không ai muốn trở thành bản sao của người khác nhưng tôi muốn trở thành bản sao của cậu. Một bản sao hoàn hảo hơn cả bản chính. Cậu là bản chính Beom MinSoo nhưng cậu phải làm bản sao của tôi. Tôi phải làm vai chính trong cuộc đời của tôi

          Tôi là bản sao của cậu nhưng tôi sẽ tốt hơn. MinSoo tốt bụng nhưng rất khó gần còn Ok Jin có cả hai. MinSoo xinh đẹp bao nhiêu thì Kim ok Jin xinh đẹp bấy nhiêu. Bản sao thông minh còn bản chính ngốc nghếch.

         Nhưng điều đó thành sự thật khi..... Tôi chuyển trường, ỡ nơi không có cậu tôi mới tỏa sáng. Có lẽ vậy! Và rồi vào giữa học kì của lớp 10 , khi tôi luôn trở thành tâm điểm của lớp, tôi lại một lần nữa gặp cậu. Trớ trêu thay! nhà cậu chuyển đối diện nhà tôi.  Cậu xinh đẹp hơn trước rất nhiều, cậu cướp đi vị trí hiện tại của tôi và cậu cướp đi anh ấy- Người mà tôi thầm thích. Tôi có thể hiểu anh thích cậu đến mức nào khi nhìn vào mắt của anh ấy, cái cách anh ấy nhìn cậu thật khác lúc nhìn những cô gái khác, kể cả tôi.                 

           Anh chàng tóc hồng kia có lẽ đã thích cậu. À.. gì mà có lẽ chứ là chắc chắn...

          Tôi tốt hơn cậu mọi thứ nhưng có một thứ tôi không thể tốt hơn đó là khiến anh thích tôi từ cái nhìn đầu tiên như cậu.


FanFiction/ NCT and Girl/ TUỔI 17Where stories live. Discover now