Chương 24

6.2K 350 30
                                    

Sáng hôm sau, gà chưa kịp gáy, các nữ nhân trong hậu cung đều đã thức dậy thật sớm để chuẩn bị cho ngày đại hội đầu tiền, ai cũng muốn mình là người đẹp nhất, nổi bật nhất. Riêng chỉ có một nương nương, đến bây giờ vẫn còn gáy o o!

"Nương nương người mau dậy để em giúp người chuẩn bị" - Tiểu Hạ gọi nàng

Phí Oanh một bên thở dài

"Nương nương chúng ta mà tranh thủ tình cảm với hoàng thượng một chút, chắc chắn sẽ thành công. Ây da, chỉ tiếc người lúc nào cũng thế. Thôi chúng ta để nương nương ngủ một lát cũng được, nương nương nhà ta đẹp như vậy, chuẩn bị cũng không cần quá rườm rà"

Tiểu Hạ nghe vậy cũng bỏ cuộc, đứng một bên trò chuyện với Phí Oanh

"Phí Oanh cô nói xem, hôm nay vị nương nương nào sẽ đẹp nhất?"

"Cô còn hỏi? Đương nhiên là nương nương nhà chúng ta"

"Cũng đúng, nhưng ta nghe nói, vị công chúa của Bình Tây tài sắc vẹn toàn. Thật là muốn nhìn một lần"

"Cô lo gì chứ, lát nữa hai chúng ta hầu hạ nương nương trong đại hội. Chắc chắn sẽ được chứng kiến toàn bộ. Thật là háo hức"

----------------

"Cút cho ta..." - Lâm Hoa tức giận rống lên

"Chặt tay cô ta cho bổn cung. Hôm nay là đại hội lớn như vậy, ngươi dám làm một bộ tóc đơn giản như vậy cho ta? Ngươi có mưu đồ dìm chết bổn cung hôm nay sao?"

Cung nữ vấn tóc cho Lâm Hoa vội vàng quỳ xuống

"Nương nương tha mạng, nương nương tha mạng. Để nô tì làm lại, nô tì làm lại sẽ đẹp hơn. Nương nương tha mạng"

Lâm Hoa đến liếc mắt cũng không ban cho nàng ta, lạnh lùng nói

"Mang đi"

Hạ Nhũ bên cạnh nịnh nót

"Vẫn là để nô tì làm cho người"

"Hừ, được"

Hôm nay Lâm Hoa đặc biệt chuẩn bị thật sớm, còn đặc biệt tìm người vấn tóc đẹp nhất. Ai ngờ nàng ta lại làm quá đơn giản, không thể thu hút được người khác. Nhưng bất quá mẫu tóc đó ai nhìn vào cũng sẽ thấy đẹp, chỉ trách khẩu vị nàng ta có chút lạ lùng!

"Đàn cầm bổn cung dặn dò ngươi đã chuẩn bị đến đâu rồi? Không được để xảy ra sai xót"

"Hồi bẩm nương nương, nô tì đã chuẩn bị xong từ hai ngày trước, nương nương đừng quá căng thẳng, hôm nay người chắc chắn là tâm điểm của đại hội. Các hoàng thượng và thái tử các quốc sẽ không qua nổi sắc đẹp của người, khi đó bệ hạ chắc chắn sẽ càng chú trọng người" - ở bên cạnh Lâm Hoa, nịnh hót nàng ta là một điều không thể thiếu, Hạ Nhũ bên cạnh càng nói càng tâng bốc nàng. Làm Lâm Hoa một bên ảo tưởng cười rực rỡ.

Giờ cũng đã đến, các phi tần đều bước ra cửa để đến đại điện. Lâm Hoa diện một bộ y phục màu cam nổi bật, sau khi rẽ vào con đường phía đông, bắt gặp Ngô Linh cũng đang trên đường tới đại điện

[Full] Chị đại xuyên không!!!Where stories live. Discover now