35. Thả lỏng đi! Đừng có mà đơ như một bức tượng được không?

3.2K 283 85
                                    

# Sáng hôm sau.

Ấm, ấm.

Reika mở mắt. Gì vậy? Áo sơ mi? Ai thế? Mắt nhắm mắt mở ngước đầu lên nhìn. Là Karma. Cậu đang ngủ. Có lẽ vậy! Nhưng mà hình như ngủ kiểu này hơi kì thì phải? Lần đầu tiên Reika ngủ chung với người khác đấy! Đã vậy còn ôm nữa chứ? Nhưng mà...đã quá!!

Người của Karma cứ ấm ấm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Người của Karma cứ ấm ấm. Dễ chịu. Reika cứ thế mà dúi đầu vào người của Karma, tìm kiếm hơi ấm. 

Karma cũng đã thức giấc. Mở mắt ra nhìn Reika đang dúi đầu vào người mình. Cậu mỉm cười. Nhưng mà có chuyện gì đó không được ổn cho lắm. Reika cứ ngày càng xích ra ngoài, Karma nằm ngoài cùng đấy. Chỉ còn một chút nữa thôi là...

"Rầmm"

Chăn, gối và người lẫn lộn cùng rơi xuống giường. Làm cho căn phòng rung chuyển dữ dội. Reika ngã, nằm đè lên người của Karma nên đương nhiên là không bị gì hết. Nhưng mà còn Karma thì, chắc gãy mẹ lưng luôn rồi! Tội cho anh quá!

Sau khi đã "hạ cánh" an toàn trên người của Karma. Reika nhanh chóng ngồi bật dậy, đỡ Karma ngồi dậy. Cậu ngồi dậy xoa xoa đầu.

"Aida~!"

"Karma, có sao không vậy?"

"Có quá trời sao luôn nè!"

"Đau lắm hả?"

"Cậu thử giống tôi đi rồi biết!"

"Tôi đâu có bị khùng đâu mà làm giống cậu!"

Karma nhăn mặt nhìn Reika. Tại ai mà cậu bị như vậy hả? Trả lời đi! Reika biết cái ánh mắt oán trách đó nên lảng tránh, quay đầu nhìn chỗ khác. Vẻ mặt của cô kiểu như: Tôi đã làm gì đâu! Tôi vô tội mà! Sau một hồi im lặng chịu đựng cái ánh mắt đầy oán trách đó, cô chịu thua:

"Xin lỗi! Tại vì tôi mà cậu lọt giường."

"Biết lỗi?"

"Ừa, biết lỗi rất là biết lỗi luôn!"

"Vậy thì chuộc lỗi đi!"

"Tại sao? Xin lỗi là được rồi! Cậu nhiều chuyện quá!"

"Nhưng mà người ta té đau như vầy đó! Chỉ xin lỗi thôi thì đâu có đủ đâu!"_Karma bĩu môi.

Cái gì đây? Karma đang làm nũng với cô sao? Chưa thấy Karma như vầy bao giờ nhưng mà nhìn cũng cute ý nhỉ? Có nên không? Nghe theo lời cậu, chuộc lỗi. Nhưng mà lỡ cậu kêu cô làm một việc gì đó mờ ám rồi sao? Không thể được, không thể nghe theo lời cậu được. Rất nguy hiểm! Nhưng mà cái vẻ mặt này của Karma, chắc không sao đâu ha? Vậy thì cứ nghe cậu nói ra điều kiện trước đã, hợp lý thì cô sẽ đồng ý.

[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám SátWhere stories live. Discover now