Chương 21

3.4K 302 54
                                    

Chương 21: Nhà Potter

Harry thế nhưng chưa từng chú ý đến vấn đề này. Ngoại hình, dòng họ, tính cách, quả thật có chút tương tự với gia tộc Potter của giới Phép Thuật. Hiện tại Voldemort lại nói rằng Daniel có khả năng là Squib?

"Em có từng gặp qua ông bà của mình chưa?" Voldemort hỏi, nếu gia đình này có liên quan đến gia tộc Potter, hắn nghĩ điểm mấu chốt nằm ở ba mẹ của Daniel. Trong lịch sử, gia tộc Potter quả thực có người chạy đến giới Muggle sinh sống, có lẽ Daniel là hậu duệ của người nọ.

"Không có, thực đáng tiếc khi phải nói điều này nhưng mà ba em cũng là trẻ mồ côi." Harrry lắc đầu nói. Daniel là trẻ mồ côi, chuyện này cậu biết khi lên chín. Cậu từng hỏi anh vì sao lễ Giáng Sinh bạn học của cậu sẽ về nhà ông bà sum họp còn nhà mình thì không.

Daniel nói rằng, bởi vì anh không có ba mẹ, còn ba mẹ của Jane thì đã ly hôn khi cô còn rất nhỏ, đã có gia đình riêng của mình. Cho nên, nhà họ không cần phải đi đâu cả, bởi vì mọi thành viên trong gia đình đều ở cùng nhau trong ngôi nhà nhỏ này.

Cậu nhớ không lầm thì, Lisa từng nói với cậu một chuyện. Một người phụ nữ đã tìm đến và nói rằng bà là em gái của Jane, gia đình bà đang khó khăn nên muốn mượn chút tiền. Kết quả dĩ nhiên là bị Lisa dọa một trận đuổi đi, mặc dù lúc đó Lisa mới có sáu tuổi, nhưng chị ấy vẫn nhớ rõ.

Mẹ Jane khá buồn khi gặp bà ta nên Lisa cũng không thích bà, ấn tượng rất sâu. Sau đó bà còn đến vài lần nhưng vẫn như cũ bị Lisa đuổi đi, và thủ đoạn đuổi người ngày càng ác liệt.

Lần cuối cùng, Lisa đã trực tiếp làm gãy tay bà ta. Sau đó họ phải bồi thường cho bà ấy một khoản tiền, coi như đúng ý bà ta rồi. Lisa nói với cậu, thực ra lúc đó cô muốn hủy dung bà, nhưng vì bà tránh thoát nên mới đổi sang bẻ gãy tay.

Lúc đó Lisa mới bảy tuổi, một bé gái bảy tuổi lại có thể làm nên chuyện khủng khiếp như vậy, mọi người trong khu đó đều bài xích cả nhà cậu. Vì vậy họ chuyển nhà đến Spinner's End.

Jane từng nói với cậu, tính cách Lisa có vấn đề, cậu ngược lại không thấy có vấn đề chỗ nào. Tính cách như vậy mới có thể tự bảo vệ bản thân được.

"Được rồi bỏ qua chuyện này đi, chỉ cần giới Phép Thuật đừng có đến nhà em tìm ngược là tốt nhất. Họ mà đến Lisa chắc chắn sẽ không bỏ qua." Chị ấy mà điên lên thì ngay cả Voldemort cũng phải chịu trận đó.

Đơn giản thì, lực sát thương tuyệt đối ngang ngửa với Xà Tổ.

"Lisa là cô gái kia phải không? Cô ta là phù thủy." Voldemort khẳng định nói, cô gái đó có ma lực rất mạnh, quả nhiên là gia tộc Potter, ai cũng không chịu thua kém ai.

"Chuyện này thì em không rõ, nếu Lisa là phù thủy thì chị ấy nên đến Hogwarts nhập học chứ? Tính thời gian, có lẽ hiện tại đang học năm sáu." Chuyện này không khoa học. Với một người đam mê nghiên cứu như Lisa thì chị ấy chắc chắn sẽ có hứng thú với giới Phép Thuật.

Nhưng chị ấy không đi, có lý do gì trong chuyện này sao? Hay là...

"Có khi nào Lisa không đi là vì tránh để Dumbledore giữ chị ấy làm điểm yếu của em không?" Harry không quá chắc chắn hỏi. Nếu Dumbledore nghe tên Lisa, chắc chắn ông sẽ điều tra chị ấy, có lẽ ông không tra ra cậu, nhưng ông sẽ đoán được Lisa có liên quan đến cậu.

(HP Đồng nhân) Nhà khoa học điênWhere stories live. Discover now