Chương 9: Quay về

3.1K 117 1
                                    

Phi nhìn 7 người con trai yêu nghiệt trước mặt , bản thân hắn không ngờ người con gái mà mọi người hay nói là yếu đuối , hám sắc lại là Huyết vương , sở hữu thánh thú vương hơn nữa mang trong mình 7 dị năng . Bản thân cô có trang bị một chiếc mặt nạ hoàn hảo như thế , đến hắn cũng bị cô lừa , đừng nói chi đến Hạ Kỳ .

- Viêm ..._ cô khẽ nhìn Viêm . Muốn nói gì đó mà lại thôi . Nhưng Viêm là ai chứ? Thánh thú đó nha , còn là khế ước thú của cô tất nhiên là biết có muốn nói gì . Khẽ thở dài xoa đầu cô :

- Nguyệt nhi vẩn cố chấp như thế , em biết rõ ám dị năng của em là không thể duy trì kết giới lâu mà vẫn..._ nói đến đây bản thân cũng ko biết phải làm sao , mắng không nỡ mắng .

Hắc khẽ lắc đầu , gương mặt lạnh tanh không đổi nhưng đôi mắt có thể nhìn ra sự lo lắng cùng nhu tình . Hắn đưa tay lên xoa đầu cô :

- Không có lần sau

một vòng tròn ma trận xuất hiện dưới chân cả 2 , cô biết Hắc đang làm gì . Hắn muốn khắc chế ám dị năng cho cô . Hắc khẽ nhíu mày , quay qua liếc nhìn những người còn lại , chỉ cần một ánh mắt cả đám đều hiểu ý của đối phương

- Ám dị năng của nhóc đã không còn khắc chế lâu được nữa , cần phải quay về ngay lập tức _ Hắc vừa dứt lời thì Lam đã nhấc bổng cô lên ôm vào lòng .

- đi thôi , quay về nhà nào _ Lam dẫn đầu cả đám bay về , tất cả mọi người đều đi ...trừ Nham . Hắn muốn ở lại có vài điều nói với Phi , có vài chuyện cần phải làm rõ.

- Phi chuyện bọn ta xuất hiện ngươi đừng nói cho Hạ Kỳ và những người khác _ Nham không mặn không nhạt nhìn Phi

Phi khó hiểu nhìn Nham , chờ hắn giải thích :

- Nếu như họ biết Nguyệt nhi khế ước với chúng tôi chắc chắn sẽ tìm mọi cách uy hiếp Nguyệt nhi để giải trừ khế ước với chúng tôi . Từ trước đến giờ chưa từng có ai khế ước với thánh thú vương cả , cô ấy lại mang trong mình 7 dị năng .

Phi nghe hắn nói cảm thấy có lý , chợt hình ảnh của một người con gái xuất hiện trong đầu hắn khiến hắn nhớ ra một chuyện :

- Còn Hoàng Mai chẳng phải cô ấy sở hữu 8 dị năng sao

Nham khinh thường nhìn hắn , cô ta mà đòi đi so sánh với bảo bối của hắn sao :

- ngươi có biết dị năng mà cô ta sử dụng là dị năng nhân tạo không ? Cái vòng tay mà cô ta hay đeo là chính là bằng chứng , dị năng nhân tạo là thứ được phát minh ra bằng cách đưa dị năng mà người phát minh vào viên ngọc trai , thực tế thì cô ta chỉ có 2 dị năng Thổ và Hỏa .

Phi ngạc nhiên nhìn hắn , Hoàng Mai là người mà chủ nhân yêu cũng là người mà tên Hàn Minh Lâm và Lạc Từ Ân yêu . Cô ta là dị năng giả nhiều hệ nhất mà hắn từng biết , cũng là người con gái mà bản thân hắn yêu ....nhưng

- Hừ cô ta chỉ có 2 con khế ước thú mà thôi

Nham ngắn gọn phun ra 4 chữ , đây chính là điểm khác biệt giữa dị năng giả chân chính và đám dị năng giả nhân tạo , Dị năng giả có thể khế ước với ma thú bất kỳ cùng hệ với mình nhưng dị năng giả nhân tạo thì không thể , đây chính là điểm chênh lệch .

NỮ PHỤ LẠNH LÙNG ( Hiện đại_ NP _ H )Where stories live. Discover now