Chương 16: Bạch Hổ Hộ Pháp

1.6K 75 19
                                    

Sáng hôm sau

Những tia nắng ấm áp chiếu vào gương mặt thiếu nữ đang ngủ say sưa trên giường. Người con gái ấy sở hữu gương mặt khuynh nước khuynh thành, thân hình hoàn mỹ không tỳ vết, nhìn cô như yêu tinh chuyển thế trong chiếc váy ngủ đen. Huyết Nguyệt khẽ nhíu mày, hàng mi rung rung, đôi mắt màu đỏ tươi như máu khẽ mở ra. Khẽ dịch chuyển thân mình tính ngồi dậy nhưng lại bị một cánh tay săn chắc vòng qua và ôm chặt . Giật mình theo bản năng đưa tay lên bóp lấy cổ của người kế bên nhưng chợt khựng lại khi nhìn rõ người trước mặt. Ngày thường phải nói cô rất ít được gặp hắn, bản thân hắn tuy bề ngoài ít nói, nhưng cô biết hắn rất quan tâm cô. Hắn chỉ luôn luôn thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình với cô bằng nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như, việc cô đi gặp Mạc Chu Lăng , những người khác không biết nhưng Ma Quân Bạch hắn biết, nên khi cô đi, cảm giác được bên cạnh mình luôn luôn có 5 người âm thầm bảo vệ. Ma Quân Bạch thật ra đã tỉnh lại từ lâu, chỉ là nhắm mắt nằm im xem phản ứng cô thế nào. Không ngờ cô lại phản ứng mạnh như vậy.

- Ngắm anh đủ chưa ?

Huyết Nguyệt trợn mắt nhìn hắn , hắn tỉnh khi nào vậy ? Nãy giờ mặt cô ra sao hắn đều nhìn thấy hết rồi. Khuôn mặt cô đỏ lên, khẽ vùi mặt vào lòng ngực hắn che đi sự xấu hổ. Ma Quân Bạch khẽ cười nhẹ, vòng tay ôm cô chặt hơn, vùi đầu vào tóc cô để ngửi mùi hương quen thuộc khiến hắn và đám kia mê muội.

- Nguyệt nhi, hôm qua em thật sự rất hư

Nghe lời hắn nói, thân hình của cô khẽ cứng đờ, quả nhiên...chuyện này không giấu được hắn...luôn luôn như vậy.

- Em không muốn các anh lo lắng, dù sao cũng chỉ là một đám tôm tép,em có thể tự mình giải quyết bọn chúng.

- Hừ, còn dám nói. Chuyện này không có lần thứ hai.

Ma Quân Bạch hừ lạnh.Cô luôn thích hành động liều lĩnh gây nguy hiểm cho bản thân mình. Lỡ cô bị thương thì phải làm sao đây? Lúc nào cũng làm bọn hắn lo lắng.Khẽ đặt một nụ hôn buổi sáng lên trán cô.

- Được rồi, nhanh chóng sửa soạn thay quần áo đi, hôm nay là một ngày đặc biệt đó .

Huyết Nguyệt cười, cô đương nhiên nhớ chứ. Đột nhiên cô ôm lấy cổ hắn, hôn nhẹ lên má hắn một cái khiến thân mình của Ma Quân Bạch cứng ngắc, ha ha đây là lần đầu tiên cô thấy hắn thất thố như vậy. Không đợi hắn phản ứng, cô nhanh chóng xuống giường đi thẳng vào phòng tắm. Ma Quân Bạch sau khi hồi thần mới phát hiện tiểu nhân nhi trong ngực mình đã chạy trốn sau khi làm chuyện xấu. Cô luôn khiến hắn- Ma Quân Bạch , một con người lạnh như băng và luôn bình tĩnh trước mọi thứ cũng phải chào thua.

Dưới phòng khách, 7 chàng trai sở hữu một vẻ đẹp trời ban đều tập trung đầy đủ. Từ trên lầu một nữ nhân đẹp như yêu tinh chuyển thế, cô sở hữu một gương mặt khuynh thành khuynh quốc, đôi mắt màu đỏ yêu mị đầy quyến rũ. Mái tóc đỏ như máu uốn cong phần đuôi dài qua lưng. Nếu ai hỏi trên thế giới này ai đẹp nhất, thì người đó nhất định là Ma Huyết Nguyệt- Tiểu cong chúa Ma gia.

- Nguyệt nhi, em chuẩn bị xong chưa ??

Ma Liệt Viêm ôn nhu nhìn cô, thật tình chẳng muốn cô đi chút nào. Việc này thật sự quá nguy hiểm, nếu Nguyệt nhi mà xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn thì bọn hắn chỉ có đường là đi theo cô. Sống mà không có cô chẳng khác nào cái xác mà không có hồn, còn người đó nữa...

NỮ PHỤ LẠNH LÙNG ( Hiện đại_ NP _ H )Onde histórias criam vida. Descubra agora