Chương 7.

3.4K 158 3
                                    

     Sáng hôm sau Trác Nhiên tỉnh dậy mà đầu đau như búa bổ, cậu cảm thấy mọi thứ rất mơ hồ, choáng váng. Ngẫm nghĩ lại ngày hôm qua, cậu vào quán bar uống rượu, sau đó xảy ra va chạm, sau đó thì cậu... không nhớ gì nữa và hiện tại lại nằm trên giường, rốt cuộc ai đã đưa cậu về?

     Trác Nhiên vào toilet vệ sinh cá nhân sạch sẽ, rồi xuống nhà ăn sáng, trên đường đi cậu suy suy nghĩ nghĩ rằng có lẽ là Thượng Kha đưa cậu về, dẫu sao tửu lượng của Thượng Kha rất đáng nể, còn việc cậu lên được đến phòng chắc là bác Lý dìu cậu, bác Lý thương cậu như vậy sẽ không nhẫn tâm mách ba đâu nhỉ?

     Ngồi vào ghế ăn sáng, Trác Nhiên cảm thấy không khí hôm nay có chút quỷ dị, anh cả không vui vẻ hỏi han cậu như mọi ngày, còn anh hai gần như phớt lơ cậu đi mà chỉ chăm chăm nói chuyện với người anh ba đáng ghét kia, Trác Nhiên nhíu mày suy nghĩ, chẳng lẽ.... nhưng làm sao có thể chứ? Anh cả bình thường chẳng phải về rất khuya sao? Còn anh hai, hay là anh đã biết?

     Trác Nhiên chột dạ.

     Trác Minh từ nãy đến giờ chẳng hề quan tâm đến cậu em út, chỉ cần nhớ đến chuyện hôm qua thì anh đã gần như phát điên lên rồi, nhưng anh lại muốn tự Trác Nhiên nhận ra lỗi lầm chứ không phải do anh ép buộc, tuổi của Trác Nhiên là tuổi đang trưởng thành và nổi loạn. Trác Minh ăn xong ra phòng khách ngồi đọc báo, bỏ lại Trác Nhiên đang dõi ánh mắt nhìn theo.

     Trác Thiên từ nãy đến giờ cũng cùng suy nghĩ với Trác Minh nên anh không lên tiếng, vì anh cả đã quá cưng chiều thằng nhóc này, thôi thì phải để anh cả tự tay dạy dỗ nó lại. Trác Thiên đứng dậy, đi ra ngoài phòng khách.

     Hiện tại bàn ăn chỉ còn lại Trác Hy và Trác Nhiên. Trác Hy ánh mắt thâm trầm nhìn đứa em trai ngồi đối diện, có lẽ nhóc con vẫn chưa biết lỗi lầm của mình, cậu đành lên tiếng nhắc đến chuyện tối qua cho nó nhớ, cũng như gặp anh cả thỉnh tội sớm để còn được bao dung.

- Chuyện tối hôm qua em đi quán bar uống rượu, mọi người biết hết rồi.

     Trác Hy nhẹ giọng nói. Nhưng chính câu nói nhẹ tựa hư không đó lại như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt Trác Nhiên, sững sờ.

- Gì... gì chứ? Anh là đang hù dọa tôi đấy à?

     Trác Nhiên đột nhiên run sợ, thẹn quá hóa giận mà lớn tiếng với Trác Hy.

- Anh nói thật. Đêm qua anh cả cùng với anh hai đã đi tìm em khắp nơi, và anh cả đã tìm thấy em khi em cùng nhóm Thượng Khải bước ra khỏi quán bar.

- Sao... sao chứ?

     Gương mặt của Trác Nhiên đã sớm không còn giọt máu.

- Người đưa em về và chăm sóc em đêm qua là anh cả. Anh ấy hình như đang rất tức giận. Em nên nhanh chóng đi thỉnh tội với anh ấy đi. Đêm qua anh cả và anh hai đã rất mệt rồi. Ba và bác Lý có việc đột xuất nên phải sang Hồng Kông, ba còn chưa biết chuyện này đâu.

     Nói xong Trác Hy đứng dậy về phòng chuẩn bị đi học.

     Còn Trác Nhiên thẫn thờ ngồi đó, không có tâm trạng ăn uống nữa, cậu nặng nề lê từng bước ra phòng khách, cậu thật sự không dám đối diện với anh cả, thật sự rất sợ ánh mắt thất vọng mà anh nhìn cậu, cậu rất sợ....

Chông chênh [Đang sáng tác]Where stories live. Discover now