1-17

1K 7 0
                                    

Đệ 1 chương ca nhi

Ngày vi lượng, mơ hồ đích kê minh giống cạnh tranh dường như ở xa xa này khởi bỉ lạc.

Hiện đại trong thành thị nghe nói không đến đích động tĩnh, thành Miêu Hòa gần đây dùng để phán đoán canh giờ đích căn cứ.

Mặc dù lúc này không ai trông nom hắn rời giường, hắn cũng nếu không dùng hướng cửu vãn ngũ địa tính thời gian tễ đường sắt ngầm vượt qua ban, nên thân thể này đích sinh lý đồng hồ báo thức, Miêu Hòa ở trên giường trở mình mấy thân, vẫn là nhu dụi mắt, quyết định rời giường bận việc.

Dù sao rất lạnh a.

Đầu mùa xuân tiết, xuân hàn se lạnh, nếu không có buồn ngủ, tránh ở trầm trọng lại mất thăng bằng đích ổ chăn lý, như trước để ngăn không được nhè nhẹ thấu vào nhà nội đích gió lạnh. Miêu Hòa xuống giường run rẩy run rẩy thân mình nhiệt phía sau, mới chậm quá về phía sau ốc đích thổ táo nhóm lửa rửa mặt.

Hắn còn không thói quen dùng lạnh như băng khiến người cảm thấy lạnh lẽo đích nước giếng rửa mặt, thà rằng phí chút thời gian, bàn sài thăng hỏa thủ cái ấm, lộng bồn nước ấm hảo hảo lau.

Có như vậy cái chú ý đích thói quen, liền cũng biết Miêu Hòa tuyệt đối không phải ở ở nông thôn lớn lên đích đứa nhỏ. Nhưng hắn trước mắt thân ở đích này thổ ốc, tuyệt đối là ở nông thôn nông gia đích tiêu xứng, còn phi thường phi thường lạc hậu đơn sơ.

Thổ ốc không biết là dùng na loại biện pháp cấp cố định thành ốc đích, trên đỉnh làm Cao trát đích nóc nhà, miễn cưỡng khả che thiết bị chắn gió vũ, nhưng một cỗ tử thổ mùi luôn quanh quẩn mũi đang lúc. Dựa vào phía đông mở cái cửa sổ, ván cửa sổ đắc dụng mộc con tạo ra, là phòng trong chủ yếu nguồn sáng. Trong phòng thiết trí cũng tương đương đơn sơ, trừ nhà chính ngoại, chỉ hai gian phòng。.

Nhà chính kiêm nấu cơm thính cùng đãi khách địa, chỉ một bộ ăn cơm dùng là cái bàn băng ghế, bên cửa sổ vài cái thu nạp tạp vật đích ải quỹ. Đông sườn đích phòng làm ngủ dùng, nghiêm tử giường gỗ, cùng dùng làm tủ quần áo đích mộc tương. Dựa vào bắc đích sau ốc còn lại là bày đặt nguyên liệu nấu ăn đồ gia vị đích táo đang lúc. Thổ táo cũng là dùng nê hồ đích, không gặp chuyên. Trong phòng đích khoa học kỹ thuật trình độ, quả thực tựa như mấy trăm năm tiền.

Sự thật cũng đúng vậy. Miêu Hòa rời giường sau mặc đích này một thân, vẫn là vải thô tài đích đoản đả cùng quần dài, bên hông cột lấy đai lưng, trên đầu tóc dài, không thể không học người bên ngoài dùng bố mang đâm cái kế, sống cởi cởi là nhất cổ nhân hoá trang.

Nhưng cổ nhân cũng thì thôi, gặp phải tai nạn xe cộ không hiểu địa sẽ mặc đến nơi đây tới Miêu Hòa, sau đó liền hoảng sợ phát hiện, hắn, lại vẫn sửa lại cái tính đừng...

"Lúa ca nhi, nổi lên sao! ? Khởi cũng sắp cấp nhị thím mở cửa!"

Nghe, chính là câu này. Nơi này tất cả mọi người gọi hắn ca nhi.

Này Miêu Hòa thưởng thức lý theo chưa từng nghe qua, cũng là tồn tại này quỷ dị thời không lý đích loại thứ ba nhân loại tính đừng, ca nhi, thân thể liền giống như hán tử bình thường, so với bình thường hán tử càng gầy yếu chút, đã có nữ nhân đích công năng, mang thai sống chết!

[QT đam mỹ] Tiểu ca nhi dị thế mạn sinh hoạt 小哥儿异世慢生活 by j112233Where stories live. Discover now