18-32

341 3 0
                                    

Đệ 18 chương bán đồ ăn (đồ ăn = THÁI = rau cải)

Lúc này đích đất trồng rau lý xanh mượt một mảnh, tương đương khả quan.

Hiện giờ mặc dù không có giấu diếm Dương đại lang đích tất yếu, loại đồ ăn không cần chờ thượng mấy tháng thậm chí một năm đích thời kì sinh trưởng, giống cà rốt, khổ qua - quả mướp đắng, tử dài cà, rau cải trắng loại này lớn lên chậm đích muốn ăn liền có thể lợi dụng tức nhưỡng thúc lớn lên. Bất quá hậu viện vẫn là có dương đại đồng sẽ đến, cũng không biết Dương đại lang ra sao khi giao đãi,cho, đã nhiều ngày dương đại đồng đều đã hỗ trợ múc nước lại đây, thực tại tỉnh Miêu Hòa rất nhiều khí lực. Bởi vậy Miêu Hòa lúc trước loại hạ đích đồ ăn như trước dưỡng trứ, hiện giờ cũng đã giàu to rồi lá cây.

Mà ngay từ đầu liền tính toán ngoại bán đích cải thìa cùng tiểu cây cải dầu, lúc này cũng đều tới rồi thu thập kỳ. Nhưng mà Dương đại lang cũng không thưởng thức Miêu Hòa đích tích cực. Một cái không công mềm, lớn lên lại tốt tiểu ca nhi, một mình một người thượng thôn trấn bán đồ ăn, cũng bị du côn lưu manh khi dễ, khả làm sao bây giờ? Dương đại lang tự nhiên phản đối.

"Chờ ta thương hảo, lại đi."

"Như vậy này mấy tháng, chúng ta sẽ không có thu vào . Tuy rằng còn có ngân lượng, khả ngươi không phải cũng muốn trả nợ sao. Đem đồ ăn nhiều ít lấy điểm đi ra ngoài bán, trong lòng mới sẽ không hoảng."

Mệt đích nguyên thân mẹ hắn cấp đích giáo huấn, Miêu Hòa cũng khuyên Dương đại lang đem khiếm đích trái cũng còn nhất còn, mặc kệ lúc trước đều như thế nào ước định đích. Để tránh ngày sau được đỉnh núi, bị hâm mộ ghen tị đích thôn dân công kích đích thương tích đầy mình. Như thế thanh sạch nợ lúc sau, ban đầu đắc đích hai mươi hai, cũng chỉ còn lại có lục, thất hai mà thôi .

Dương đại lang như trước lắc đầu, "Tiễn sự tiểu, nhân trọng yếu."

Lời nói thật mà nói, dùng lục, thất hai đích tiền bạc quá thượng ba tháng, kỳ thật tốt lắm quá.

Đừng nói trong nhà còn có nhất đại túi gạo bạch diện, cũng không dùng thêm vào mua.

Nhưng Miêu Hòa như trước có chút không cam lòng nguyện. Dù sao hắn loại đắc như vậy tỉ mỉ đích đồ ăn, đối chất lượng lại pha có tự tin, chẳng lẽ cũng chỉ có thể chính mình ăn? Trọng điểm là, chính bọn nó còn không muốn ăn ( bọn họ ăn tức nhưỡng loại đích rất tốt đích )...

Huống chi, ở Miêu Hòa đích kế hoạch lý, hắn loại đích đồ ăn là muốn đi tinh phẩm lộ tuyến đích, cho nên ngay từ đầu khẳng định nan bán. Nhưng hắn có tự tin mua trôi qua nhân, nhất định có thể trở thành khách hàng quen. Chỉ cần chậm rãi kinh doanh, này lộ tuyến vẫn là có thể đi đích lâu dài. Giai đoạn trước đích mở rộng trong lúc không thể miễn, một khi đã như vậy, hắn sao không sớm đi ra ngoài mở ra thanh danh ?

"Ta đây tìm nhị thẩm cùng đi, liền được rồi?"

"Nhị thẩm mang oa tử, không rảnh."

"Kia thanh di? Nàng nói có khó khăn có thể tìm của nàng." Miêu Hòa không để khí.

"Thanh di đi, mặc kệ dùng." Quả thật, thạch như thanh lớn lên thanh tú văn tĩnh, cũng không so với dương nhị thẩm tâm khoan thể béo.

[QT đam mỹ] Tiểu ca nhi dị thế mạn sinh hoạt 小哥儿异世慢生活 by j112233Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα