...
Yo! #unangtikim
#WARNING: oy! Mga bata uwi! Bawal pa sa inyo to. Kung Open Minded ka katulad ni awtor sige 'GO!'(sabay tulak) pero kapag hindi, UWI! Bawal makulet heheh.
Mahirap mag isip ng mangyayari kaya please lang hehehe.
Plagiarism is a crime....bah..bah...blahhh...ENJOY!!!! 💋
___________________________
📖
Nagising nalang sa mahinang pagyugyug si Olivia ng gisingin sya ng kanyang ina.
Sinilip nya muna ang labas ng binta ng kanilang sasakyan bago ito tuluyang lumabas. Naabutan pa nya ang mga kapatid nyang nagtatakbuhan papunta sa isang malaking bahay nasa tingin nya ay ito na ang bago nilang tirahan.Kung papansinin para lamang silang nasa gubat ngunit maraming bahay na magagara. Mayroon din mga binata na naglalaro ng basketball sa may gilid ng bago nilang tirahan.
Mga batang masayang nagtatakbuhan at naglalaro ng patentero.Muli ay naglakad na si olivia papasok ng bagong bahay nila ngunit madadaan nya muna ang mga binatang naglalaro ng basketball. Sa kasamaang palad ay nahagis papunta sakanya ang bola na hinagis ng isang binata kaya natamaan sya nito na ikinadahilanan ng pagbagsak nya. Mabuti na lamang at nakashort ito sa ilalim ng kanyang manipis na palda.
Agad naman syang tinulungan ng lalaking naka bato sa kanyang lola. Nung una ay hindi alam ng binata kung tutulungan nya ba ito dahil natulala ito sa kagandahan ng dalaga. Napadpad ang tingin ng binata sa ilalim ng palda ng babae na may maliit sa short at bakat na bakat ang kaumbukan nito. Agad tinamaan ng pagnanasa ang binata pero ipinagsawalang bahala nalang nya iyon at tinulungan ang dalaga na makatayo.
Agad nag pasalamat ang dalaga sa binata at nag paalam na aalis na. Lihim itong sinundan ng tingin ng binata. Sila pala ang bago nilang kapitbahay na katapat lang ng bahay ng dalaga. Muli ay bumalik sya sa kanyang mga kaibigan ngunit hindi nya maalis sa kanyang isipan ang ganda ng dalaga. Maganda ito. May mapupulang labi, mabilugang mata at may matangos na ilong. Pati narin ang maputi nitong balat na bumabagay sa kagandahan ng katawan ng dalaga. May pagkamaliit ang dalaga ngunit sya namang ikinalaki ng hinaharap at pwetan nito. Sa madaling salita Sexy at napakaganda ng alindog nito.
Kinaumagahan ay nakasanayan na ng dalaga na mag jogging tuwing umaga kaya ay nag lakad lakad sya sa labas upang makaisip kungsaan may magandang pagtatakbuhan. Nakasuot lamang ito ng puting manipis sa T-shirt na bumabakat ang kanyang bra at leggings na fit na fit sa kanya kaya bakat na bakat ang pwet nito. Nag simula na syang magtatakbo sa harap ng bahay nila dun na lamang sya dahil baka maligaw pa ito.
Lingid sa kaalaman ng dalaga na may isang lalaking nagpipigil ng libog sa kanya sa tuwing itoy nakikitang napapadaan sa harap ng bahay nila. Ang malulusog na dibdib ng dalaga na tumatalbog ang syang nagbibigay libog lalo sa binata at ang pwet din nitong umaalog din kapag tumatakbo.
Maglalaro sana sya ng basketball para gawing exercise ng makita nya ang dalaga na nag jojogging.
Napansin naman ito ng dalaga ng may nakita syang nakatayo mula sa katapat bahay nila ang lalaking tumulong sa kanya. Agad nya itong nilapitan."Magandang umaga"
Nakangiting bati ng dalaga dito. Siguro ito na ang pagkakataon ni Olivia na magkaroon ng kaibigan dahil baguhan lamang sila. Ang binata naman ay pilit inaalis sa kanyang isipan ang libog na nararamdaman nya sa oras na iyon. Maslalo kasing tumindig ang pag nanais nya ng makitang lumapit sa kanya ang dalaga kaya kitang kita nya ang bra nito dahil nabasa na ng pawis ang damit nito.
"Mas maganda kapa sa umaga binibini" ganting bati nito sa dalaga.
"Olivia po ang pangalan ko"
Napakagangang pangalan sa isip-isip ng binata."Marco, pero Mar nalang itawag mo, bago lang kayo diba?" Tanong ng binata.
"Opo, nasunog kasi yung apartment na tinitirhan namin dati."
Napansin ng binata na sobrang magalabg si Olivia kaya medyo naiilang sya kasi pakiramdam nya ay nagmumukhang matanda na sya.
"Hahaha wag ka ng gumamit ng 'po' nagmumukha tuloy akong matanda" sabi nito sabay kamot ng ulo animoy may kuto. "Ilang taon kana ba?" Tanong ulit nito.
"Kinse po- ay! Hahaha" sabay tawa ng dalaga.
Lalong naging maganda sa paningin ni Marco ang dalaga ng ito'y tumawa dahil lumabas ang tinatago nitong dimple sa magkabilaang pisnge.
Hindi naman nalalayo ang edad ng binta dahil tatlong taon lang ang agwat nito.Nagpaalam na ang dalaga sa binata dahil tinatawag na sya ng kanyang ina.
Dali dali namang pumasok ng bahay at dumeretso sa kwarto ang binata at mabilis inilabas ang 'manoy' nito na sobrang tigas na tigas na pala.
Sinimulan na nyang hagudin pataas-baba habang iniimagin nya na si Olivia ang humagod ng kanyang ari."Ahhhhh....shiit! Olivia galingan mo pa.... Malapit na akkkooo!!!!...."
Halos maglabasan ang mga ugat sa ulo ni Marco at bumigat ang kanyang hininga ng maramdaman nyang malapit na itong labasan.
"Ahh shit!" Impit na sigaw nito sabay pumalantik ang katas nito palabas ng kanyang ari.
Hapong-hapo na napaupo sa higaan si Marco. Hindi nya inakala nasa unang pagkakataon nagawa nyang maghimod ng sariling ari habang iniisip si olivia.Sa katunayan nyan isa talagang bakla si Marco ngunit mahilid syang maglaro ng basketball para narin makakita ng mga gwapo habang nag lalaro ng basketball. Pero nabago iyon simula ng makilala nya si Olivia. Ang kanyang pagiging bakla ay nawala sa kanyang pangangatawan.
Gusto na nyang laging nakikita ang mukha ng dalaga. Gwapo itong si Marco kaya Hindi mo rin mahahalata ng Isa itong bakla. Kaya ng makilaka nya si Olivia Dalawa agad ang pumintig sa kanya.Ang puso nya at ang kanyang pantog.
___________________________
🌹
Kyaaaaahhhhh!!!!! Hi mga #kaunangTikiman whoooohh sarapen... So remind lang ni Awtor... Please do respect me.. Nu daw? Hehe... Respect and votes and comments lang kailangan ko mamahalin ko kayo hikhik. Ayoko na kasing maulit yung may nagreport ng dati kong story sooo...soo.. TADAHH!!! Another one.. Hindi na sya one shot.. Siguro mga maraming shot... Oo maraming lusot.... So mga babies ni Oppai master kapit lang heheh may makakapitan pa.
Lovelotsss.... 💋💋💋💋
#UnangTikim
P.s. mabagal mag UD si awtor. ♋
BINABASA MO ANG
Unang Tikim
General FictionKinse anyos palang si Olivia ng lumipat sila ng bahay ng kanyang mga magulang hanggang sa Makilala nya si Marco na isang bakla na may pag nanasa sa kanya hanggang sa matikman nila ang kanilang Unang tikim. ____________________________________ Yo! M...