Ngày 08 #Người mẫu ảnh.

162 24 0
                                    

Như đã nói rất nhiều lần, người yêu của Trần Nguyễn Xử Nữ là một người rất ư là điển trai. Mới 18 tuổi thôi đã trổ mã thành một chàng trai với vẻ ngoài vô cùng nóng bỏng và khuôn mặt thì đẹp như tượng tạc. Bởi thế nên trong trường hắn đều được biết đến với cái danh hiệu "hoàng tử bước ra từ truyện tranh" . Không những thế, Đặng Trình Song Tử còn nổi tiếng ở khắp các trường bạn bè khác nữa, một phần vẻ ngoài đẹp trai cùng khả năng hát hay, còn lại thì là do hắn chính là cậu ấm độc nhất của tập đoàn GM Đặng.

Vì đẹp và gây sốt với giới trẻ hiện nay nên hắn không thể tránh khỏi được những lời mời đi làm người mẫu ảnh cho tạp chí. Song Tử luôn từ chối ngay sau đó, hắn không thích bị làm phiền.

"Song, đi làm người mẫu ảnh không anh?"

"Hả?"

Đây là vấn đề mà hắn bao giờ cũng muốn bỏ qua, thế nhưng hôm nay không biết vì sao mà em người yêu lại cứ ngoe nguẩy theo sau bảo hắn đi làm người mẫu ảnh.

"Bên câu lạc bộ nhiếp ảnh của em vừa tham gia chiến dịch làm tình nguyện viên á. Nhóm của em được phân công đến giúp đỡ một trại mồ côi trong thành phố!"

Người yêu của hắn là đội trưởng của câu lạc bộ nhiếp ảnh trong trường. Poster hay kỉ yếu gì trong trường đều do một tay nó quán xuyến và phụ trách. Nó chụp ảnh chụp hình đẹp lắm nên có cuộc thi hay lễ hội gì trong trường bắt hắn tham gia, nó cũng là người đứng ra chụp cho. Chụp riết thành quen, vừa up hình lên trang chủ của trường, vừa ém nhẹm lại mấy tấm cho riêng mình để ngắm.

Câu lạc bộ có tổng cộng là 40 người lận, lần này được phân công đồng đều ra để thực hiện chiến dịch làm tình nguyện viên hết. Không chỉ câu lạc bộ nhiếp ảnh mà tất cả các câu lạc bộ khác trong trường cũng thế luôn, đó là phong trào mỗi năm của trường.

"Nơi trại mồ côi tụi em sẽ đi hiện tại thì rất khó khăn về mặt kinh tế, mà số lượng trẻ em lại rất đông nữa. Cô Ngọc có bảo bên đó đang trong quá trình vận động mọi người quyên góp ủng hộ nhưng không mấy khả quan. Cô còn nói rằng nếu như có một nhân vật nào đó hot nhất của hiện nay tình nguyện về đó làm người mẫu ảnh thì chắc sẽ thu hút được mọi người ủng hộ." - Xử Nữ giải thích.

"Ồ, thế tụi em định mời ai?"

"..."

Con thỏ nhỏ đen mặt lao vào cắn hắn một cái. Đệt mợ, nãy vừa mới hỏi hắn có muốn đi làm người mẫu ảnh không, giờ lại đi hỏi ngược lại là mời ai?! Thật tức chết mà, tên khùng điên ba trợn này!!!

"Tụi em quyết định mời, à không là bắt anh về làm người mẫu ảnh cho đợt này!"

"É???"

"Anh la cái gì? Trong trường mình có anh là báu vật đang được săn đón nhất đó. Anh vẫn còn chưa rõ bản thân mình có sức hấp dẫn với cánh nhà báo và mọi người như thế nào à?? Anh không đi làm người mẫu hay diễn viên gì thì thật là tiếc đó!"

"Nhưng...anh không thích..."

Song Tử trề môi xụ cái khuôn mặt xuống, hắn thật là đáng thương mà.

• | Song Tử - Xử Nữ | • 30 ngày yêu thửWhere stories live. Discover now