Mỹ Nhân Nghi Tu - Bắc Khuynh

244 0 0
                                    


Tên truyện : MỸ NHÂN NGHI TU. Tác giả : BẮC KHUYNH. Thể loại : Hiện đại, nữ truy, ngọt sủng,..

Nam chính: Kỷ Ngôn Tín - Nữ chính: Thích Niên

Độ dài : 88 chương + 3 ngoại truyện.

Link wattpad: https://www.wattpad.com/story/157867631-m%E1%BB%B9-nh%C3%A2n-nghi-tu

Giới Thiệu : Lần đầu tiên khi Thích Niên đến viện hóa sinh tìm bạn chính là lúc Kỷ Ngôn Tính hướng dẫn sinh viên làm thí nghiệm. Anh mặc áo khoác trắng, cúc áo được cài cẩn thận tỉ mỉ. Trên sống mũi đeo một cặp kính, hai tay chống lên bàn chăm chú xem số liệu. Nghe thấy có người gọi giáo sư Kỷ, anh quay đầu lại nhìn, ánh mắt lạnh lùng trong trẻo xẹt qua, dừng trên mặt Thích Niên trong một cái chớp mắt rồi hỏi: Người nhà của ai? Không phận sự miễn vào.Lúc trực ban nghỉ trưa, nghe đàn em ca thán rằng giáo sư Kỷ quá không có tình người.... Thích Niên nghĩ nghĩ, hơi nghi hoặc: Thật à? Ngày hôm qua lúc làm thí nghiệm, thầy ấy chê chị ăn mà gây ồn ào, bèn...Còn chưa nói hết lời, đàn em kia ngạc nhiên ngẩng đầu lên: Bèn hôn chị ư?Thích Niên nhớ lại ngày hôm qua, anh mất kiên nhẫn đè cô vào cửa tủ lạnh, yên lặng... liếm liếm môi.... Đây là câu chuyện về... một cô nàng vẽ truyện tranh theo đuổi một giáo sư tài giỏi lạnh lùng ít nói.-----------------------

Ấn tương đầu tiên với truyện chắc có lẽ là cái tên. Vừa mới nhìn tên truyện thì mình chả hiểu gì nhưng nghe lại rất thích thế là nhảy hố.

Nam chính Kỷ Ngôn Tín được miêu tả đúng kiểu ngôn tình, đẹp trai, tài giỏi, là giáo sư của viện hóa sinh đại học Z, là bông hoa cao lãnh trong mắt mọi sinh viên. Nữ chính Thích Niên là tác giả vẽ truyện tranh, bút danh Thất Tể, yêu nam chính từ cái nhìn đầu tiên và bắt đầu lên kế hoạch theo đuổi rất lộ liễu =))))

Nữ chính là kiểu người dịu dàng, đáng yêu, rất nhát gan, hay đỏ mặt nhưng lại chủ động đi theo đuổi nam chính =))) Nét dịu dàng, đáng yêu của nữ chính được miêu tả qua những hành động, nét mặt, cử chỉ khiến mình là một cô gái mà cũng muốn yêu yêu, ôm ôm nữ chính vào lòng vì đáng yêu quá thể. Nói chung công cuộc theo đuổi nam chính của nữ chính tóm gọn lại bằng mấy chữ bị từ chối rồi lại bị từ chối nhưng cuối cùng cách mạng vẫn thành công nhaaaa. Nữ chính là tác giá truyện tranh có 170K followers trên weibo, quyết định viết câu chuyện theo đuổi nam chính thành truỵện tranh của mình, suốt ngày yy nam chính trên weibo, cùng một đám fans comt siêu đáng yeeuuuu. Ngay cả những caption của nữ chính cũng được tác giá viết siêu moe.

Nam chính của chúng ta hơn nữ chính 5 tuổi, nữ 23, nam 28, quá đẹp đôi. Nam chính là người lạnh lùng, cẩn trọng trầm ổn, mỗi câu phát ngôn đều quyến rũ, mỗi ánh mắt cử chỉ đều quyến rũ, tất cả khí chất nam chính toát ra đều quyến rũ. Nam chính từ chối nữ chính rất nhiều lần nhưng dần dần cũng có những hành động cử chỉ dung túng cho nữ chính, Nam chính nuôi một con chó là Thất Bảo, siêu thông minh đáng yêu, được miêu tả cưng hết chỗ nói, ngay cả một người không yêu động vật như mình cũng muốn một con về để nuôi ấy chứ. Nam chính đẹp trai, quyến rũ không nói thì thôi, nói một câu là lại thấy rụng rời con timmmmm.

Những nhân vật phụ đều đáng yêu từ A-Z ấy chứ, già trẻ gái trai đều moe moe moe moeeeee. Truyện sủng nhưng đọc không ngán từng diễn biến của nam nữ chính được tác giả khắc họa rất hợp lí, đáng yêu, logic và rất cuốn hút người đọc. Yên tâm nhảy hố đi các bạn nhé!!!!!!



Review truyện ngôn tình hiện đạiWhere stories live. Discover now