CHAP VIII

1K 38 2
                                    

Sau khi Ôn Duy Viễn kết thúc cuộc gọi với Hứa Kính Hằng, điện thoại còn chưa kịp bỏ vào trong túi, lại vang lên. Hắn lấy ra nhìn, phát hiện là Tưởng Văn Duệ gọi tới, hắn cũng không định nghe điện thoại.

Quay phim cũng đã quay xong, hắn cùng với Tưởng Văn Duệ lúc này cũng không có gì cần thiết phải liên lạc.

Nếu như xuất phát từ quan hệ bạn bè, hắn sẽ nghe máy, nhưng sự ái mộ của Tưởng Văn Duệ đối với hắn người sáng suốt đều có thể nhìn ra.

Ôn Duy Viễn nhớ tới trước kia có mấy lần Hứa Kính Hằng bởi vì chút chuyện này mà ghen, hắn là một người không giỏi ăn nói, nhưng cái này không có nghĩa là hắn không biết cân nhắc nặng nhẹ.

Hứa Kính Hằng đối với hắn là người quan trọng không thể mất đi, trong lòng hắn, Tưởng Văn Duệ hoàn toàn không cách nào bì được.

Hắn đã không kịp giải thích với Hứa Kính Hằng, loại bỏ sự hiểu lầm với người yêu, Ôn Duy Viễn liền dung thủ đoạn phớt lờ mà cắt đứt liên lạc với Tưởng Văn Duệ để an ủi Hứa Kính Hằng.

Nhưng mà điện thoại vang lên một lần lại một lần, Tưởng Văn Duệ chấp nhất phải làm Ôn Duy Viễn bắt máy cho bằng được, thậm chí tin nhắn điện thoại, liên tục công kích hộp thư.

Lát nữa sẽ cùng Hứa Kính Hằng đi ăn, Ôn Duy Viễn lo rằng Hứa Kính Hằng không liên lạc được với mình, không dám tắt máy, cộng thêm dù sao cũng không muốn một hồi nữa Tưởng Văn Duệ lại điện thoại quấy rầy hai người, đến lúc đó lại làm cho Hứa Kính Hằng hiểu lầm a.

Nghĩ sao làm vậy, Ôn Duy Viễn bắt điện thoại, tính toán cùng Tưởng Văn Duệ nói chuyện rõ ràng.

Tưởng Văn Duệ mở miệng liền hỏi: "Anh đang ở đâu?" Ôn Duy Viễn không đáp, Tưởng Văn Duệ lại nói,"Tôi chờ anh ở cửa khách sạn Z, anh không đến tôi cũng sẽ chờ, thậm chí đến ngày mai lúc đoàn làm phim rời đi, tôi vẫn sẽ chờ." Nói xong không đợi Ôn Duy Viễn nói gì, cúp điện thoại, thậm chí còn tắt máy.

Ôn Duy Viễn liền gọi lại, nghe trong điện thoại thông báo của tổng đài "Số điện thoại này hiện không liên lạc được", bất đắc dĩ thở dài, đổi hướng đi, đến khách sạn Z.

Ôn Duy Viễn không phải đợi lâu, Tưởng Văn Duệ đã tới.

Tưởng Văn Duệ cắn môi dưới, nhìn chằm chằm Ôn Duy Viễn, ánh mắt dần dần mơ hồ, mắt phiếm đỏ.

Ôn Duy Viễn thấy bộ dáng này của cậu ta, khuyên nhủ cũng không dám, hắn dám khẳng định, chỉ cần hắn mở miệng một chữ an ủi, Tưởng Văn Duệ sẽ ngay lập tức khóc cho hắn xem.

Tất cả ôn nhu cùng kiên nhẫn đều chỉ dành cho người đàn ông tên Hứa Kính Hằng, Ôn Duy Viễn tàn nhẫn nói với Tưởng Văn Duệ: "Tôi không thích cậu, chính cậu cũng biết."

Còn chưa kịp thổ lộ, đã bị cự tuyệt tàn nhẫn, Tưởng Văn Duệ cứng ngắc chỗ đó, hoang mang bối rối, mở miệng, thanh âm trở nên khàn khàn: "Vì sao?"

"Vì sao cái gì?"

"Nếu như anh có thể ở bên một người đàn ông, vì sao người đó không phải là tôi? Vì sao không thích tôi?"

HẰNG ÔNWhere stories live. Discover now