Chương 1

10.7K 163 1
                                    

Tao quốc vương trần truồng chạy trong hoàng cung, bị thị vệ xấu xí đè ngã sờ bướm (mặt xấu điên cuồng kề sát tao bướm, cưỡi trên người nam nhân phát lãng. Dâm đến không ngủ được, ra lệnh cho thị vệ xấu xí vò huyệt dâm một đêm).

Ở trung thổ có câu nói được lưu truyền rộng rãi. Cuối đường chân trời, sâu trong sa mạc có một quốc gia cường đại tên là Lâu Lan quốc. Nơi đó nắng vàng, cát vàng, trái cây sum xuê, mỹ nhân như mây....

Trong Tàng Thư các của hoàng thất trung thổ có bản thư tịch cổ xưa có ghi chép về con đường tới Lâu Lan quốc, bản đồ tới cổ quốc thần bí kia. Dưới tấm bản đồ có một hàng chữ, Lâu Lan là xương sườn Đại Tang đánh mất, viên minh châu bị bỏ lỡ.

(Câu này ta chịu, trên kia là chú giải của một bạn trên group giúp đỡ)

Từng tầng lộ ra mạng che của Lâu Lan quốc, nữ lang nóng bỏng, toàn thân trần trụi, yêu mị động lòng người sinh sống trong nắng gió nóng bức. Ai đến nàng cũng không cự tuyệt, phóng túng nhiệt tình, cho người ta thể nghiệm cái nóng bỏng tiêu hồn.

Lâu Lan là nơi nồng đậm màu sắc, mùi thơm, trăm hoa, nhiều trái, nhà ốc... xanh rợp, đỏ tươi, đều có thể tràn ra chút khí sắc. Khí hậu nóng bức, tập tục phóng khoáng, vậy nên người trẻ tuổi ra đường chỉ mặc thoáng qua áo ngoài lả lơi, tuyệt đối khiến người nhìn khó mà quên được phong cảnh.

Nhưng điều ở Lâu Lan quốc làm cho người ta thần hồn điên đảo nhất, không thể không muốn, phải kể đến người song tính nơi đây. Bọn họ có dung mạo thiên nhân, hai mị huyệt tao lãng khiến nam nhân phát cuồng, tập hợp cả tinh hoa của nam nữ, nếu mặc cho bọn hắn phát lãng đoán chừng có thể ép nam tử bình thường đến tinh tẫn nhân vong.

Vương thất Lâu Lan là gia tộc thịnh mỹ nhân song tính, mỗi đời quốc vương đều là người song tính, dung nhan tuyệt sắc. Điều này ngược lại kích thích không ít người tham gia khảo thí tuyển chọn quan viên, nhiều năm khổ sở chỉ vì muốn nhìn thấy phương dung mỹ nhân.

Trong hoàng cung, Phồn Nguyệt buồn bực ngán ngẩm ngồi trong thư phòng. Hắn mặc sa y tím đậm, máu tóc đen dài tán lạc trên ghế, trang sức tinh xảo lóe sáng ngân sắc như gợn nước lăn tăn ngậm ánh trăng, chiếu rọi dung nhan diễm lệ vô song, xinh đẹp như yêu khiến người hồn xiêu phách lạc của Phồn Nguyệt.

Hôm nay công sự đã xử lý xong, dưới lúc rảnh rỗi, dâm trùng trong cơ thể bắt đầu phát tác. Người song tính thường mẫn cảm đói khát mà Phồn Nguyệt lại là nhân tài kiệt xuất trong đó, nằm mơ cũng muốn bị nam tử uy vũ thao lật trên giường, song huyệt luôn ẩm ướt hồ hồ, ngứa muốn chết. Hắn nhịn không được thoát áo ngoài, hai chân khoát lên bàn, thân thể yêu mị mềm mại cong lên như xà, để chỗ giữa hai chân đối diện tấm gương trên bàn.

Phồn Nguyệt nhìn hạ thể của mình trong gương, bụng dưới và đùi trắng bóc, trên da thịt trắng nõn là lông tóc vừa đen vừa rậm rạp, biểu lộ một cỗ thân thể vô cùng dâm đãng, trời sinh là mặt hàng thấp hèn, phải bị nam nhân thao chết. Hai tiểu dâm huyệt giấu ở chỗ đó trơn mượt, xinh đẹp, nõn nà hiện ra thủy quang. Phồn Nguyệt ưu sầu nhíu mày, hắn thật sự là khát vọng giống đực yêu thương, lại không thể hành động thiếu suy nghĩ. Bởi vì huyệt dâm của song tính nhân là cấm địa, cũng là nơi dâm tính tụ tập, một khi bị nam nhân chạm vào lập tức sẽ bị dụng vọng thao túng, không thể một ngày không bị điều khiển, nếu không sẽ dục hỏa đốt người mà chết.

[Đam mỹ] CỔ QUỐC TÌNH SỰWhere stories live. Discover now