Chương 6

5.7K 105 1
                                    

Mỹ nhân cấm dục sau khi say dâm đãng bị dụ dỗ mê gian ( kể cho vương phu chuyện cũ bị xú thị vệ xấu xa sờ liếm nộn bức làm bẩn thân thể, bị sờ màng xử nữ kiểm tra trinh tiết bướm nộn)

Lạc Tinh tự nhận là cá tính lãnh đạm, từ nhỏ áp lực thiên tính dâm đãng, một khi bùng nổ, phảng phất như đồng cỏ bị ngọn lửa cháy bùng lan rộng, mà hắn căn bản không ngăn cản được. Trước mặt người khác bị sờ, thoải mái đến mức thân thể ướt đẫm, chuyện này đã đem Lạc Tinh tra tấn đến đầu óc hỗn loạn, thần chí không rõ. Tang Vân lại nhân cơ hội rót cho hắn một ly rượu mạnh, tính rụt rè Lạc Tinh biến mất, con ngươi thanh lãnh như nước nhiễm mị thái, đuôi lông mày khóe mắt đều là tình ý, nằm trong lồng ngực Tang Vân nghiêng mắt ngắm hắn.

Mỹ nhân vạt áo mướt mồ hôi, không ngừng kiều suyễn, rầm rì, có thể thấy được lúc này có bao nhiêu khó nhịn. Hắn đang vén lên hạ y của mình, rên rỉ mở đùi.

Tang Vân khó hiểu hỏi: - " Vương gia đang làm gì vậy?"

Lạc Tinh chần chừ một lát, chu môi đỏ, lắc nộn nhũ làm nũng:

- " Không biết, a ha...... Chính là rất muốn lộ bướm, ngô, gió thổi bướm nộn thật thoải mái, muốn...... Muốn lộ, không cần mặc quần áo, không thích......"

Không nghĩ tới Lạc Tinh khi say rượu bộ dáng lại ngây thơ động lòng người như vậy, Tang Vân thấp giọng nói:

- " Nguyên lai Vương gia dâm như vậy."

Lạc Tinh liều mạng dùng mông lớn cọ ghế, tao huyệt bị lấy ra một bãi lớn thủy nhi, lúc này theo ghế dựa chảy xuống, Lạc Tinh cầm tay Tang Vân đặt lên tao bức, dẫn đường cho hắn sờ mình, thoải mái mà dâm kêu:

- " Ân ha...... Người tốt, giúp ta lấp kín, đừng làm cho tao bức lại chảy nước, nga, thật thoải mái, ngươi thật là người tốt, nga a...... Bướm của Tinh nhi cho ngươi tùy tiện sờ."

Đã có không ít người bắt đầu chú ý động tĩnh bên này, thậm chí có người ngo ngoe rục rịch, nghĩ đến việc "phân một ly canh". Tang Vân cười lạnh, mặc kệ Lạc Tinh đang ở làm ầm ĩ trên người mình, đem người chặn ngang bế lên, thi triển khinh công tuyệt hảo rời khỏi sân yến hội.

Cấp tốc đi vào cung điện của Lạc Tinh, tới địa phương quen thuộc, hơn nữa một đường thổi gió lạnh, Lạc Tinh tựa hồ thanh tỉnh chút. Hắn lung lay mà bò lên giường, nhìn thấy Tang Vân còn đứng ở trong phòng, liền nghi hoặc hỏi:

- " Sao ngươi còn chưa đi?"

Tang Vân đi đến mép giường, ôn nhu nói:

- " Tất nhiên là ta ở lại hầu hạ Vương gia."

Lạc Tinh giật mình, ngay sau đó quỳ đến mép giường, tay vỗ về thân thể cường tráng của nam nhân, tựa hồ có chút choáng, lại mồm miệng rõ ràng mà nói:

- " Vậy ngươi giúp ta cởi quần áo, thật ghét mặc thứ này, người ta thích trần truồng ra cửa, thật nhiều người nhìn, thật thoải mái......"

Tang Vân hô hấp cứng lại, đây rõ ràng là tao hóa ngàn năm khó gặp, ngày thường thế mà lại có bản lĩnh giả vờ cao lãnh như vậy. Hắn cũng không vội, vô cùng hứng thú mà cùng tao mỹ nhân này từ từ chơi, chờ mong đối phương lộ ra càng nhiều dâm thái.

[Đam mỹ] CỔ QUỐC TÌNH SỰWhere stories live. Discover now