Chương 65

3.9K 92 4
                                    

Lúc này, sau tấm bình phong lại truyền đến giọng nói dịu dàng của Quân Thiếu Tần: "Tĩnh Hảo, là nàng sao?"

Nàng cả kinh, chỉ cảm thấy trái tim đều muốn nhảy ra ngoài, nhất thời trên mặt giống như lửa thiêu nóng, rốt cuộc cúi đầu, di chuyển qua bình phong, trong lòng bàn tay đổ mồ hôi, cũng không dám ngẩng đầu.

Thật lâu sau, cũng không nghe thấy động tĩnh.

Nàng kinh ngạc giương mắt, chỉ thấy trên giường rồng, Yên La sáng rực buông xuống, trên bàn trước giường, một mảnh hỗn độn, bầu rượu nghiêng một nửa, tách rơi xuống đất, rượu bắn ra bốn phía.

Quân Thiếu Tần say rượu nằm trên giường, áo đen khẽ mở, chầm chậm thở ra, tựa như giấc ngủ rất sâu, mi tâm như thường ngày nhíu lại, thì ra là, hắn mới vừa gọi nàng ở trong mộng.

Nàng ngừng thở, không hề chớp mắt nhìn hắn, ngủ như vậy, không biết hắn có bị lạnh không? Nàng đưa tay muốn giúp hắn mặc y phục lại cho tốt, bất giác dừng lại, lại cúi người hôn lên môi của hắn, hai cánh tay đưa vào dưới thân thể của hắn, kịch liệt hôn hắn, trên đầu lưỡi như có một đốm lửa ở giữa răng môi hắn tùy ý thiêu đốt, lưu luyến trằn trọc rơi vào đam mê, cố ý làm hắn thức tỉnh.

Bỗng nhiên Quân Thiếu Tần mở mắt, vẫn còn mang men say, mơ hồ nhìn nàng, còn tưởng rằng là cung nữ dâng trà nào đó, liền vân vê trán, đột nhiên phất tay áo hất nàng ra: "Lớn mật! Ai cho ngươi tiến vào?"

Vân Tĩnh Hảo ngã xuống đất, bi thương ngẩng đầu nhìn hắn: "Chàng thật không muốn nhìn thấy thiếp sao?"

Giọng nói này?

"Tĩnh Hảo!"

Quân Thiếu Tần giật mình, trong nháy mắt tỉnh lại, giống như bị phỏng, chợt nhảy người lên, một tay ôm lấy nàng vào lòng, cánh tay cứng cáp ôm siết nàng đến sít sao, gần như muốn cắt đứt hơi thở của nàng, mạnh mẽ, tàn bạo mà dịu dàng hôn xuống, mãi cho đến khi hơi thở của nàng không ổn định, hắn mới không đành lòng buông ra, lại siết chặt nàng hơn, hôn gò má mềm mại của nàng, giống như không thể chịu đựng nổi phần kích động này, trái tim bỗng nhiên co rút nhanh, cơ hồ nhảy rớt ra ngoài: "Nha đầu ngốc, nàng đi đâu đó?"

"Thật xin lỗi, để cho chàng lo lắng. . . . . ." Vân Tĩnh Hảo nói, nước mắt tuôn rơi, từng giọt từng giọt rớt xuống đất.

Quân Thiếu Tần lau đi nước mắt trên mặt nàng, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của nàng, ánh mắt dịu dàng, nóng rực như muốn hòa tan người: "Đừng khóc, ta sẽ đau lòng..."

Vân Tĩnh Hảo ngước mắt nhìn hắn, giọng nói bất giác run rẩy: "Nhưng mà, thiếp trách lầm chàng như vậy... chàng không oán trách thiếp sao?"

Quân Thiếu Tần nhăn lại mi tâm, cằm chống đỡ bên tai nàng, mặt chôn trong mái tóc dày của nàng, còn chưa kịp nói chuyện, nàng liền đưa tay ôm cổ hắn, mặc cho nước mắt chảy xuống, để mặc cho mình ở trước mặt hắn không chút kiêng kỵ khóc thút thít, nhón chân lên, ấn lên bờ môi hắn một nụ hôn: "Thật xin lỗi, thiếp không nên không tin chàng, thật xin lỗi. . . . . ."

Mỗi một lần nói câu "Thật xin lỗi", một nụ hôn của nàng liền hạ xuống, khóc càng lợi hại, Quân Thiếu Tần nếm được vị mặn của nước mắt, lòng như mềm đi, tất cả mọi thứ dường như đều trở nên không quan trọng nữa rồi.

Ba Nghìn Sủng Ái Tại Một ThânDonde viven las historias. Descúbrelo ahora