Chương 141 - 150

742 8 6
                                    

Chương 141: Lợi Nhã đến

"Biết ta tìm con làm gì không?" La Tư yên lặng nhìn Lợi Nhã phía dưới, không thể phủ nhận đứa bé này quả thật không tệ, bất kể là thiên phú hay là diện mạo cũng không tồi. Càng làm cho hắn thấy hài lòng đó chính là sự chân thành. Trong khoảng thời gian này gia tộc hắn không ngừng thử nghiệm sự trung thành của nàng với Đức Cổ Lạp, và dĩ nhiên Lợi Nhã đã không làm bọn họ thất vọng.

"Không biết." Trả lời nguội lạnh. Đối với Lợi Nhã, người này là phụ thân của chủ nhân, cũng chẳng phải người khác, cho nên gia tộc Đức Cổ Lạp có sai nàng điều gì, nàng cũng không lảng tránh, dù sao nàng biết đó là nơi mà chủ nhân hi vọng. Mặc dù bây giờ chủ nhân vứt bỏ nàng, nhưng nàng biết đó là bởi vì nàng vẫn chưa đủ mạnh, chỉ cần mình đủ mạnh, mạnh đến mức tất cả mọi người không thể không nề hà, mạnh đến mức không còn vấn đề nào nữa.

"Chúng ta đã tìm được tung tích của Phỉ Lệ, nhưng bây giờ nó chưa muốn trở về, cho nên ta cần con làm một chuyện." La Tư vẫn như trước lặng yên quan sát Lợi Nhã, sự kích động trong giây lát của Lợi Nhã cũng không thoát khỏi ánh mắt quan sát của La Tư. Kỳ thực hắn rất tò mò Lợi Nhã chưa bao giờ để lộ biểu tình chú ý đến bất cứ thứ gì, nhưng chỉ cần chuyện có liên quan đến Phỉ Lệ, nàng lại có cảm xúc dao động như thế.

"Muốn ta làm cái gì?" Lợi Nhã cố gắng áp chế sự kích động lại. Bây giờ nàng không muốn tiếp tục ở Học Viện Ma Pháp Phi Long nữa, từ lúc huyết mạch được đánh thức, nàng không cần thiết phải chịu sự chỉ đạo của người khác nữa, bởi vì sự truyền thừa có sư phụ là đủ, nàng chỉ cần không ngừng rèn luyện kỹ xảo của mình là được.

"Ta muốn con đến cạnh nó bảo hộ nó. Thực lực bây giờ của con đã đạt đến Thánh cấp rồi phải không!" La Tư khẳng định nói, kỳ thực hắn rất hiếu kỳ nguyên nhân mà thực lực của Lợi Nhã tăng lên một cách nhanh chóng như thế, chẳng qua sau này tìm đọc về huyết mạch của Lợi Nhã thì không cảm thấy kỳ quái nữa, nhưng vẫn tò mò tại sao đứa nhỏ này này cố chấp với bảo bối Phỉ Lệ đến thế. Bảo bối Phỉ Lệ hẳn là không quan hệ với những người kia mới đúng! Nhưng vì sao một ít gia tộc khác lại đứng về phía gia tộc hắn đây?

"Trung cấp Thánh cấp. Chủ nhân ở nơi nào?" Lợi Nhã cũng không để ý lắm đến thực lực bây giờ của mình, huyết mạch đã thức tỉnh, trong mắt nàng những người kia chẳng qua cũng chỉ là con kiến, cho nên nàng cũng không có đắc ý, vẫn nỗ lực nâng cao thực lực của chính mình, bởi vì đây là điều kiện tiên quyết để có thể ở bên cạnh chủ nhân, bằng không lần sau chủ nhân vẫn sẽ không chút do dự mà vứt bỏ nàng như bây giờ, bởi vì bảo hộ chủ nhân là trách nhiệm của bọn họ, những gì nguy hiểm bọn họ sẽ đều tự gánh vác lấy.

"Giác Đấu Trường trong Hỗn Loạn Chi Thành. Bây giờ không phải lúc mở cửa, nhưng chúng ta sẽ nghĩ cách để con vào đó. Cho nên con chuẩn bị một chút, lập tức khởi hành." La Tư thỏa mản nói. Đối với những người khác, không thể tấn công vào Giác Đấu Trường, nhưng đối với Đức Cổ Lạp mà nói, thì vào đó dễ như trở bàn tay.

"Ta không cần chuẩn bị, đi thôi!" Lợi Nhã nói rõ ràng.

"Số 1, đưa nàng đến đó là được rồi." La Tư nói với bóng dáng phía sau, hi vọng lần này Lợi Nhã có thể thuận lợi đi vào, đây cũng là khảo nghiệm dành cho nó.

[Xuyên không - Dị giới] Con Đường Dị Giới Xinh Đẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ