Chương 241 - 250

536 8 0
                                    

Chương 241: Giết Ma Ti

"Ôi chao! Sao lại không cẩn thận như thế chứ? Mấy thứ bẩn thỉu như vậy lại tùy tiện quăng lung tung. Ma Ti, hóa ra ngươi còn biến thái hơn trước kia rất nhiều, không những càng không giống người, mà ngay cả phẩm vị cũng kém cỏi đi. Chậc chậc! Xem xem bộ dạng bây giờ của ngươi thành cái gì rồi? Lại còn dám vọng tưởng ở lại bên cạnh Lạp Mạc Nhĩ? Không biết ngại!" Phỉ Lệ vừa châm chọc, vừa nhanh chóng né tránh công kích của Ma Ti, không ngừng quăng ma pháp cấp thấp, cuối cùng nàng mới phát hiện hóa ra Ma Pháp Quang Hệ hữu dụng hơn Ma Pháp Hắc Ám rất nhiều, mặc dù Ma Pháp Tử Linh cùng Ma Pháp Quang Minh không giống như Ma Pháp Hắc Ám có thể khắc chế tốt như vậy, nhưng mà ở một khía cạnh nào đó thì nó vẫn có tác dụng khắc chế rất lớn.

Cho nên sau đó Phỉ Lệ đổi sang dùng Ma Pháp Quang Minh đối phó với Ma Ti, khi Ma Ti luống cuống tay chân thì lại dùng Quang Chi Bào Hao, không ngừng khiêu khích Ma Ti. Có vòng phòng hộ thì Phỉ Lệ căn bản chẳng cần lo lắng nếu như bị công kích sẽ xảy ra chuyện gì, bởi vì thực lực hiện tại của Phỉ Lệ đã đạt tới Thần cấp cao nhất, tùy thời có thể đột phá bình chướng để tiến vào Ngụy Thần, cho nên lúc này chỉ cần Ma Ti không công kích liên tục vào cùng một chỗ, thì Phỉ Lệ không cần phải lo lắng.

"Ngươi đáng chết, tiện nha đầu, ta muốn mạng của ngươi!" Lúc này Ma Ti đã bị Phỉ Lệ chọc tức đến điên cả đầu, lại không thể nào gây thương tích được cho Phỉ Lệ, khiến Ma Ti càng thêm điên dại. Phải biết trước kia đừng nói Phỉ Lệ có thể phản kích, ngay cả né tránh công kích của nàng cũng hết sức khó khăn. Nhưng chỉ mới ngắn ngủn vài tháng, Phỉ Lệ lại trưởng thành nhanh như vậy, một cảm giác lạnh lẽo dâng lên từ trong lòng khiến Ma Ti sợ hãi. Có lẽ nàng ban đầu đáng lẽ ra nàng không nên đối nghịch với Phỉ Lệ, thật sự không nên tùy hứng như vậy, thì có lẽ kết cục hôm nay sẽ khác. Nhưng trên đời này lại chẳng thể biết trước được tương lai, lại càng không có thuốc hối hận để uống, làm sai sẽ phải tự gánh lấy hậu quả.

"Muốn mạng của ta? Vậy phải xem ngươi có bản lãnh này hay không đã!" Phỉ Lệ khiêu khích nhìn Ma Ti, sau đó như có điều suy nghĩ quay đầu lại nhìn nữ tử áo đỏ, sát khí kia vẫn chưa biến mất, chỉ là được giấu kỹ hơn mà thôi, nhưng đủ để Phỉ Lệ phát giác. Từ sau khi tiếp nhận truyền thừa của Liêu tộc, Tinh Thần lực của Phỉ Lệ đã tăng vọt, bây giờ Phỉ Lệ cũng không chắc chắn được Tinh Thần lực của mình đã đến cảnh giới gì rồi, nhưng nàng có thể chắc chắn một điều đó là ít nhất Tinh Thần lực của nàng tuyệt đối không thấp hơn Tây Tác. Mặc dù nàng chưa biết rõ thực lực của hắn, nhưng từ thực lực hắn biểu lộ ra ngoài lúc nãy, Phỉ Lệ dám khẳng định Tây Tác tuyệt đối có cấp bậc Linh thần, thậm chí còn có thể cao hơn.

Chỉ là như vậy cũng không phải là nàng có đủ khả năng suy đoán. Dù sao Tinh Thần lực và thực lực thực tế vẫn có khác biệt rất lớn, cho nên nàng không dám tùy tiện đoán bừa.

Nữ tử áo đỏ kinh hồn bạt vía nắm chặt trường kiếm trong tay mình, cẩn thận che giấu sát khí. Cái nhìn mới vừa rồi của Phỉ Lệ, thậm chí khiến nàng có cảm giác hít thở không thông, chẳng lẽ nàng ta đã nhận thấy được ý đồ của mình rồi sao? Không thể nào, nàng vẫn luôn che giấu rất tốt không phải sao? Nàng không thể nào bị phát hiện. Nàng biết rất rõ thực lực của Ma Ti, đó là Thần cấp cao nhất, Phỉ Lệ lại vẫn có thể thành thạo chống đỡ, xem ra thực lực của Phỉ Lệ tuyệt đối không kém hơn Ma Ti. Nhưng điều này sao có thể? Thời gian chưa bao lâu, nàng ta đã có thực lực đến mức này rồi, thật sự là đáng sợ.

[Xuyên không - Dị giới] Con Đường Dị Giới Xinh Đẹp Where stories live. Discover now