Phiên ngoại 1 - Phiên ngoại 6

937 44 12
                                    


Chương 61: Tiểu Lục Dương Thanh Cửu (1)

Edit: Kogi


Tiểu Lục biết, mình vẫn đang chờ một người.

Nhưng rốt cuộc là chờ ai, bản thân cậu cũng không nhớ nữa.

Lúc này sơn trại vô cùng náo nhiệt, mọi người đang uống rượu chúc tụng nhau. Vì họ vừa cướp được một chuyến lớn, kiếm được một hòm đầy bạc.

Những đại hán thô lỗ này hoàn toàn không để ý đến hình tượng, uống rượu say sưa, thậm chí còn lấy chiêng trống ra gõ, hò hét ầm ĩ, như thể sợ người khác không biết bang thổ phỉ bọn họ vừa làm chuyện xấu gì.

Đám thổ phỉ còn lại cười ầm, tiếng cười tục tằng phóng khoáng, tựa như có thể truyền đi ngàn dặm, đến mức người ở cách đó rất xa cũng cảm nhận được không khí náo nhiệt của bọn họ.

Sự náo nhiệt đó là náo nhiệt thực sự.

Mà sự náo nhiệt đó cũng là náo nhiệt của người khác.

Cha Tiểu Lục cuối cùng cũng chịu buông chiêng trống xuống, không hò hét nữa, giờ mới nhìn thấy con trai mình ngồi ở ngưỡng cửa.

Ông cười khà khà đi tới, xách con trai lên như xách một con gà, còn vỗ vỗ lưng cậu, cười nói: "Con trai ngồi đây làm gì, đi, cha dẫn con đi uống rượu".

Tiểu Lục bị cha mình vỗ đến mức ho khù khụ, liền cong lưng, thoát khỏi cánh tay đại hán này.

"Cha, con không uống rượu". Tiểu Lục cuối cùng cũng bình ổn lại, liền nói với cha mình.

Cha của Tiểu Lục là trại chủ của Phiên Vân trại, dáng vẻ thô kệch uy vũ, bắp thịt săn chắc, đứng cùng với Tiểu Lục gầy nhỏ trắng trẻo, không ai nghĩ bọn họ là cha con.

Nhưng bọn họ quả thực là hai cha con ruột thịt.

Ngoại hình Tiểu Lục không giống cha, đương nhiên là giống mẹ, có người nói mẹ Tiểu Lục là một đại mỹ nhân, lúc còn trẻ từng làm thanh quan trong Câu Lan viện, về sau mỹ nhân lọt vào mắt xanh của trại chủ, trại chủ đã muốn liền dứt khoát bắt người về trại.

Nhưng Tiểu Lục không gặp được mẹ ruột, sau khi sinh ra cậu không lâu bà đã lâm bệnh nặng, bất hạnh qua đời.

Tiểu Lục còn có năm chị gái, tên cũng đặt rất tùy tiện, là lão đại, lão nhị, lão tam, lão tứ, lão ngũ.

Về sau năm người chị đều lập gia đình, tiếp tục dùng cái tên này quả thực không phù hợp, trại chủ liền quyết định cho năm cô con gái cái tên chính thức.

Lần lượt là, Trương Kim Hoa, Trương Ngân Hoa, Trương Đồng Hoa, Trương Thiết Hoa, và Trương Thúy Hoa.

Đến lượt Tiểu Lục, trại chủ thực sự không nghĩ ra con trai còn có thể tên là cái gì Hoa, vì vậy liền từ bỏ chuyện đặt tên cho Tiểu Lục, thế là Tiểu Lục tránh được một kiếp.

Tiểu Lục vẫn đắm chìm trong suy nghĩ, bất thình lình cha cậu đến cách cổ cậu, cười sang sảng nói: "Con trai, mấy hôm nay cha thấy con không bình thường, sao cứ thất thần vậy, có phải muốn bà xã không ha ha ha ha!".

[ĐAM MỸ] Có lẽ ta là một con quỷ giảWhere stories live. Discover now