Chương 51

7.5K 287 3
                                    

Người sẽ kết hôn với em là anh.

Úc Tâm ngồi đối diện Đường Mật, mí mắt hơi cụp xuống, con ngươi chứa ý cười như nhuốm đầy màu nắng.

Đường Mật cứ nhìn thẳng anh như vậy, vô số suy tư lướt qua đầu.

"Em có vẻ không vui?"

Ánh mắt Úc Tâm liên tục khóa chặt lấy Đường Mật, mang theo cảm giác áp bức khó nói thành lời.

Đường Mật bỗng phát hiện, đương khi Úc Ý càng ngày càng giống Úc Tâm, thì Úc Tâm cũng càng ngày càng giống Úc Ý.

Đôi rèm mi của cô run nhẹ, sau cùng mở miệng hỏi: "Úc Ý thật sự không bao giờ xuất hiện nữa?"

Úc Tâm đáp: "Đương nhiên, em cứ yên tâm kết hôn với anh đi."

Đường Mật nhíu mày chỉ trích: "Anh cướp đi thành quả cách mạng của người khác!"

Úc Ý bật cười: "Từ nhỏ đến lớn, thứ mà Úc Ý cướp từ chỗ anh còn ít à? Rõ ràng việc gì cũng do anh làm, cuối cùng hưởng thụ thành quả lại là hắn. Lần này anh chỉ chiếm chút lợi nhỏ từ phía hắn thôi, coi như chút lãi."

Dù thấy lời anh ta cũng hơi có lý, nhưng phụ nữ đôi khi lại không chịu nói lý. Đường Mật nhướn mày, nhìn Úc Tâm bảo: "Vậy em không cưới nữa, giải trừ hôn ước."

Có vẻ sớm đã đoán được cô sẽ nói vậy, Úc Tâm nhoẻn miệng cười, hai lúm đồng tiền trên má càng thêm rõ rệt: "Nhân lúc em đang ngủ, anh đã công bố với bên ngoài tin tức hôn lễ của chúng ta, ngay cuối tháng sau thôi." Nói xong, anh ghé lại gần Đường Mật chớp chớp mắt: "Sweetheart, em định hủy hôn thật à? Úc Ý sẽ mất mặt lắm."

Đường Mật: "..."

Mẹ kiếp, cái người này sao lại khốn nạn thế.

Như sợ cô không tin, Úc Tâm lấy ipad trên đầu giường, ngón tay vuốt vài đường mở ra: "Em xem, hiện tại tin đầu bảng trên trang web chính thức của Úc thị chính là tin về hôn lễ của chúng mình."

Đường Mật: "..."

Nhìn trang chủ giao diện đỏ rực kia, còn cả những con chữ tràn đầy hoan hỉ, Đường Mật thấy xót thương thay cho mấy... nhà thiết kế web.

Chắc cả đêm qua không được ngủ.

Úc Tâm đặt ipad về chỗ cũ, cười với Đường Mật: "Tiệm bánh của em đầu tháng sau là khai trương, còn về hôn lễ..." Anh nhìn Đường Mật cười thần bí: "Úc Ý chuẩn bị hôn lễ từ lâu rồi, rõ ràng còn chưa cả cầu hôn với em. Nhưng như thế cũng tốt, bớt giúp anh bao nhiêu việc. Anh ta đã đặt sẵn lễ đường, lúc nào em rảnh mình đi chọn váy cưới."

Đường Mật ngây người, Úc Ý chuẩn bị hôn lễ sớm thế ư?

Úc Tâm chớp mắt, cánh môi đang cong lên dần biến thành một đường thẳng: "Em lại nhớ đến Úc Ý?" Anh nhìn thẳng Đường Mật, như muốn nhìn thấu trái tim cô thông qua đôi mắt: "Người nói thích em đầu tiên là anh, người hôn em đầu tiên cũng là anh, vì sao em lại chọn hắn?"

Trong mắt anh chứa đầy bất mãn, muộn phiền, tức giận, và cả một chút đau thương. Đường Mật chạm phải ánh mắt ấy, giống như chạm vào vết thương trên người anh, trái tim bỗng run rẩy.

Đường Tâm Mật Ý - Bản Lật Tử Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin