8. (END)

811 36 2
                                    

**Warning: Ngôn ngữ không lành mạnh một tí nào, cân nhắc trước khi đọc! =)))

.

Jongin nghiêng người về phía trước, lưỡi liếm dọc cửa huyệt của Sehun - y nhanh chóng hét lên, tiếng rên rỉ sau đó dần dần chuyển thành âm điệu ư a như tiếng mèo kêu, thỉnh thoảng y lại phát ra tiếng thở thỏa mãn khi những lọn tóc mềm mại của Jongin quét trúng.

Sehun không ngừng rên rỉ, muốn bao nhiêu phóng túng có bấy nhiêu. Khi Jongin liếm láp ở miệng huyệt, đầu lưỡi hắn cứ như đang trêu tức nơi đấy một hồi rồi mới chịu tăng thêm một tí lực. Những âm thanh dâm đãng vang lên như chiếm đoạt hết lý trí của Jongin, hắn có thể cảm nhận được chất nhờn rỉ ra trên quần lót của chính mình.

Jongin nhận ra Sehun có vị như xà phòng mùi dâu tây, và hương vị ngọt ngào kia như điện giật mà chạy thẳng xuống vật đang trướng đến phát đau bên dưới. Người anh em như đang muốn đâm xuyên sang lớp quần áo, nó bị dây kéo quần ép đến đau, nhưng điều đó cũng không khiến Jongin có thể dứt mình ra khỏi cặp mông quyến rũ kia để cởi quần ra cho dễ chịu.

Jongin lách lưỡi của mình vòng qua miệng huyệt, khẽn ưm lên một tiếng khi nghe Sehun hét lên một phiên bản nức nở của chính tên mình, đùi không ngưng run rẩy khi hắn liên tục mở rộng y bằng miệng và lưỡi. Jongin trượt một ngón tay lên mớ hỗn hợp nước bọt và chất nhờn Sehun tiết ra, cọ xát dọc theo miệng huyệt đồng thời không quên dùng đầu lưỡi đâm chọc khắp bên trong y.

Cơ thể Sehun giật lên dữ dội, lấy tay mình sục mạnh vật phía trước, tiếng rên rỉ lấp đầy khắp căn phòng, Jongin tách rộng hai cánh mông của y ra để tiến vào sâu hơn nữa.

"Mẹ kiếp, cục cưng ngon quá," Jongin rên rỉ, đẩy lưỡi của mình dọc lên hai quả cầu của Sehun. Hắn cũng không quên mút nơi đó vài cái, để đo đạc đó mà. Người anh em của Sehun không ngừng rỉ ra chất nhờn, làm ướt hết một mảng bụng của y, nhưng y vẫn còn chịu được, mắt vẫn dán chặt vào Jongin khi hắn không ngừng liếm láp nơi đó của mình.

"Daddy giỏi quá," Sehun nức nở, ngón chân cong cả lên khi Jongin liếm mạnh vào cái lỗ đã hơi sưng lên của mình. Y điên cuồng chà sát người anh em của mình. "Con sắp bắn rồi, Daddy, con -"

"Bắn cho Daddy nào, cục cưng," Jongin nói, lui ra một chút để nhét một ngón tay vào. Hắn dán môi mình lên cái lỗ đã hoàn toàn sưng lên, mút mạnh thêm vài cái. "Bắn cho Daddy nào," hắn liên tục lặp lại câu nói đó và nó khiến cơ thể của Sehun như căng ra, miệng mở to, móng tay bấu vào sâu đùi mình thét lớn, chật vật phóng thích.

Jongin vẫn dán chặt môi hắn ở miệng huyệt của Sehun, hắn không chịu dừng lại cho đến khi Sehun bắt đầu co giật dữ dội. Hắn ngẩng mặt lên, dùng mu bàn tay lau miệng. Thở hổn hển, Sehun -với mái tóc đã thành một mớ hỗn độn đang nhìn chằm chằm vào hắn.

"Tuyệt vời, cục cưng à, tuyệt lắm luôn," Jongin thở dài, rút ​​ngón tay ra, cọ xát vào cái lỗ đã hoàn toàn được nới lỏng. Sehun liếm liếm môi, Jongin rên lên một tiếng khi hắn thấy Sehun đang cố tình kẹp chặt mông, siết chặt ngón tay hắn lại.

"Bé ngoan thì sẽ nhận được phần thưởng, phải không ạ?" Sehun hỏi, hai má vì kích thích đã trở nên đỏ bừng.

"Chắc chắn rồi," Jongin đồng tình, đứng dậy, cởi mở dây thắt lưng. "Cưng muốn gì nào?"

Sehun nhếch miệng cười, ngồi dậy, nắm lấy cổ áo Jongin.

*

"Yo, muốn tới nhà tao không," Johnny hỏi, lấy một chai Gatorade ra từ máy bán hàng tự động.

"Không, tao có mấy việc vặt phải làm," Sehun tiếc nuối.

"Không sao," Johnny vui vẻ. "Mai gặp lại mày!"

Sehun chào tạm biệt bạn mình, và khi Johnny đi khuất, y bước về phía trạm xe buýt, hứng khởi vì kế hoạch mà Jongin đã lên cho hai người bọn họ tối nay.

*

Có một cặp vớ rất mềm mại và một dải băng nhẹ được quấn quanh đùi của y. Sehun dang hai chân rộng ra, nằm trên cái bàn đặt trong phòng làm việc của Jongin, cổ tay y bị còng bằng một cái còng màu sáng được phủ một lớp lông mềm. Có một cái cockring* xinh xắn được đeo lên người anh em ở phía trước, và có thêm một dây ruy băng để trang trí cho cái corkring kia thêm phù hợp với làn da mịn màng của Sehun.

(*) Cockring- sextoy tình thú của đôi chẻ, vì quá nhạy cảm nên mọi người tự GG nếu muốn biết nó hình thù ra sao nha, đại loại giống như đeo nhẫn cho ... ấy =))

"Trông cục cưng thế này đẹp thật đấy, tất cả đều mở rộng ra chờ Daddy," Jongin thì thầm, mút ra một vết màu tím sẫm lên cổ Sehun. "Hứng lắm rồi, phải không?"

"Vâng ạ, Daddy," Sehun nói, cố gắng chỉnh người anh em của mình đặt ngay bên cạnh miệng huyệt đang mấp máy "Làm ơn ạ?"

Jongin để ngón tay cái của hắn mơn trớn qua phần băng bằng vải ren trên đùi của Sehun rồi từ từ trượt xuống đầu khấc của y, nhưng chỉ trong chốc lát rồi rút tay ra. Sehun bĩu môi khiến Jongin bật cười. "Được rồi, được rồi," hắn dịu dàng, lùi lại. "Muốn thế nào đây, cục cưng?"

"Thật mạnh", Sehun trả lời, "Con muốn vẫn có thể cảm nhận được đồ chơi của Daddy bên trong mông khi con đến trường vào ngày mai."

Jongin gầm lên một tiếng.

Năm phút sau, hai tay đã bị còng của Sehun lắc lư theo nhịp điệu của Jongin khi hắn thúc hông, triệt để quét sạch hết mọi từ ngữ trong não y.

"Hnn," y rên rỉ, vật đằng trước căng cứng. "Mạnh hơn đi, Daddy, làm ơn -!"

"Mẹ kiếp, cái lỗ này của em-"

"Này, Cậu à, mẹ muốn con đưa mấy tài liệu này - cái đệch đù má!"

Mắt Sehun nhanh chóng mở mắt ra, và từ vị trí của y ngồi trên bàn, Sehun có thể lờ mờ nhìn ra hình dáng của Johnny đang đứng trước cửa phòng làm việc. Thằng bạn thân của y đang đưa một tay lên che mắt, tay kia thì đang nắm chặt một xấp giấy dày.

"Cảm ơn," Jongin càu nhàu. Vẫn không ngừng thúc sâu vào mông Sehun. "Đặt chúng ở cái bàn ăn trong bếp ấy, làm ơn."

Johnny giật mình, và Sehun không thể không kìm được hét lớn khi Jongin thúc vào trúng tuyến tiền liệt của y. Johnny nghẹn nước bọt, nó nhanh chóng quay mặt lại rồi chạy trốn ra khỏi phòng. Cánh cửa đóng sầm lại sau lưng.

Điều cuối cùng mà Johnny nghe thấy trước khi y chạy ra khỏi nhà là, "Unh,Daddy–!", kèm theo sau là một tiếng hét lên vui sướng.

*

Sau đó, khi Sehun đã tắm rửa sạch sẽ và mặc một chiếc quần lót làm bằng lụa - một món quà từ Jongin - y nhấc điện thoại di động lên và thấy hai tin nhắn được gửi đến từ Johnny.

lúc mày nói phải làm một số 'việc vặt' tao đã thực sự nghĩ là ý mày là việc vặt cơ đấy, thằng chó này .

...vậy bây giờ mày thành cậu của tao rồi hả: /

Y cười lớn đến nỗi ngã xuống khỏi giường.

END.

.

[Trans][KaiHun] Make a Mess Out of MeWhere stories live. Discover now