5

383 27 5
                                    

Lăng Trù vãi ra quần chạy vội tới Côn Lôn.

Hôm nay là thứ ba, có nhiệm vụ trận doanh, trên bản đồ Côn Lôn nơi nơi đều là bóng người bay tới bay lui nhặt khối băng. Rất xa đã thấy Ma đầu đứng chắp tay sau người, mái tóc trắng mềm mại búi lại hời hợt bằng một cây trâm bằng trúc, nửa bên mặt điểm xuyết hoa văn uốn lượn màu bạc, trong đôi mắt hoa đào mang theo vẻ cô độc, áo trắng tung bay, không cường tráng, không xinh đẹp, đặt bút vừa đủ.

Duy nhất lạc đề, đó là loli lùn tịt dưới chân y liên tục kêu: "Một cục thật lớn!" cảm giác như là đóa hoa xinh Ma đầu kia đang cắm trên một cục thật bự.

Ma đầu nghe có động tĩnh, ánh mắt hướng về phía bên này, liếc nhìn một cách thản nhiên, Lăng Trù lập tức gấp gáp chạy tới, hỏi vẻ lấy le: "Đại, đại hiệp, tìm tôi có gì phần phó a?"

Ma đầu nói: "Tuần này đổi trang bị chưa?"

"Đổi rồi đổi rồi!" Lăng Trù kéo kéo xiêm y của mình như là hiến vật quý: "Quần áo giầy đai lưng đều là 270, trang sức còn thiếu hai món. Bây giờ đã thành cứng cáp sắc bén rồi!"

Những trang bị này, chỉ dựa vào mình đại thủy bỉ Lăng Trù đương nhiên là không thể móc đâu ra được. Đặc biệt, trang phục 270 cần 1600 a! Chỉ bằng hai đại thủy bỉ là Lăng Trù và Diệp Nhị có thể đánh tới 1600? Nằm mơ giữa ban ngày.

Từ sau khi ép cậu chơi Bổ Thiên, mỗi ngày Ma đầu log in chỉ làm hai việc: 1, đánh JJC, 2, Lạc Dương cắm cờ.

Đánh JJC thì không cần nhiều lời, cơ bản mỗi lần đều là Ma đầu 1vs2. Cắm cờ lại càng không cần bàn tới, Lăng Trù luôn bị hành hạ tới chết đi sống lại, bị đánh tới gần như là văng khắp nơi. Có câu quen tay hay việc, người ngốc tới đâu dưới huấn luyệt thép của Ma đầu, cũng dần dần trở nên sắc bén.

Dần dần, thủy bỉ không bị hành hạ tới độ lăn lộn nữa.

Dần dần, thủy bỉ cũng biết dùng kỹ năng. Thủy bỉ còn biết dùng khinh công.

Dần dần, đến một Đại hòa thượng nửa bộ 295 cũng không đánh chết được cậu nữa! Thủy bỉ nhảy nhót, thủy bỉ nghĩ mình đã là một buff-er rất tài giỏi rồi.

Ma đầu nhìn cậu một cái, xoay người, chỉ vào cách đó không xa có hai con Husky đầu đội râu gián đang cưỡi ngựa, nói: "Qua đó, một đứa dùng Khiên Ti một đứa dùng Khô Tàn."

"Hử?"

"3 giây."

Viu —— một ánh sáng tím vút đi.

Lại nói tới hai Husky kia đang ngồi cùng nhau thân mật treo máy.

Husky 1 ngượng ngùng nói: "Đáng ghét nà, đồ đệ, anh thật sự muốn lấy người ta làm tình duyên sao?"

Husky 2 đỏ mặt gật đầu: "Đúng vậy, sư phụ trong lòng anh tồn tại tựa như Tiểu Long Nữ vậy, anh mong được dắt tay em tung hoành giang hồ. Em, đồng ý chứ?"

Husky 1 rơm rớm nước mắt: "Đồ đệ, không, Quá Nhi, em có thể gọi anh Quá Nhi chứ?"

Husky 2 nắm tay Husky 1: "Cô cô, từ nay về sau, em là tình duyên của Quá Nhi rồi."

Trước Kia Có Một Server, Server Đó Có Một Đôi Ma Đầu Phu PhuWhere stories live. Discover now