16 (end)

468 32 6
                                    

Nhị Biểu Muội hùng hổ lên lầu, vung tay hướng về phía phòng 419 bắt đầu gào: "Lăng ngốc, mở cửa đi, đừng có trốn ở trong đó nữa, tôi biết cậu đang ở nhà. Mở cửa đi, mở cửa đi, cậu có bản lĩnh xóa game thì phải có bản lĩnh mở cửa! Mở cửa, mở cửa, tôi biết đậu đang ở nhà, đừng có trốn ở trong không ra. Lăng biến thái, mở cửa đi, cậu có bản lĩnh buồn thì có bản lĩnh mở cửa! Mở cửa đi! Mở cửa đi! Mở cửa đi!"

Sắp nghỉ hè, người trong ký túc không còn lại mấy, tốp năm tốp ba đều vây quanh xem xét bàn tán.

Nhị Biểu Muội tiếp tục gọi: "Lăng ngốc, mở cửa đi ~ đừng trốn ở trong không ra, tôi biết cậu có nhà. Mở cửa đi, mở cửa đi, cậu có bản lĩnh dụ đàn ông thì có bản lĩnh mở cửa! Mở cửa đi, mở cửa đi, tôi biết cậu ở nhà, đừng trốn ở trong không ra. Lăng ngốc, mở cửa đi, cậu có bản lĩnh làm người ta lớn bụng thì có bản lĩnh mở cửa! Mở cửa đi! Mở cửa đi! Mở cửa đi! Tôi mang theo con tới tìm cậu nè! Mở cửa đi! Mở cửa đi! Cha cha cha, mở cửa đi! Cậu có bản lĩnh làm người ta mang thai thì có bản lĩnh phụ trách a! Mở cửa đi!"

Lạch cạch! Cửa mở.

Lăng Trù đen mặt đứng đằng sau, nghiến răng ken két: "Ai làm bụng nhà mi lớn chứ!!!"

Nhị Biểu Muội đỏ mặt.

Người thanh niên gương mặt trẻ con dáng vóc cao ráo đứng phía sau hắn cười nói: "Là tôi làm em ấy lớn bụng được chưa."

Lăng Trù mở cửa thả chó.

Hai con chó ăng ẳng tung tăng vào phòng.

Mặt baby tự giới thiệu: "Chào đồ đệ, tôi là Đại Biểu Ca, là chồng của Đại Biểu Muội, cha của đứa bé trong bụng em ấy."

Nhị Biểu Muội: "Cút!"

Lăng Trù: "Anh không phải là kẻ lăng nhăng chân đạp hai thuyền bắt cá hai tay à?" Đại Biểu Ca bình tĩnh đáp: "Xem ra cái gì Biểu Muội cũng nói với cậu."

"Đàn ông lăng nhăng thì biến! Đùa bỡn tình cảm người khác cũng biến!" Lăng Trù sa sầm mặt chỉ ra cửa: "Đàn ông chẳng có ai tốt. Đều cút hết đi!"

Nhị Biểu Muội cẩn thận nhắc: "Đồ đệ, con cũng là đàn ông." "Sư phụ câm miệng!"

Đại Biểu Ca mỉm cười, cực kỳ nhã nhặn, vừa nhìn đã biết chính là cầm thú nhã nhặn: "Kỳ thực chân tướng là thế này. Hôm đó quả thật tôi có gọi điện thoại, nhưng đầu kia không phải là người, là cún yêu Vượng Tài nhà tôi."

"..."

"Biểu Muội hiểu lầm tôi, cho rằng Vượng Tài là ai đó." "..."

Nhị Biểu Muội xấu hổ: "Quả thật là sư phụ hiểu lầm, mẹ anh ấy cũng đã giải thích rõ ràng rồi."

"Sư phụ... đã gặp ba mẹ hắn rồi?"

"Ừ." Nhị Biểu Muội càng xấu hổ, "Mẹ anh ấy là hủ nữ, còn xuất bản rất nhiều tiểu thuyết."

"..."

"Chúng tôi đã yêu nhau rồi."

Lăng Trù lại có cảm giác Tam quan bị đổ sập.

Nói vào vấn đề chính, lần này Nhị Biểu Muội đến, mục đích không có gì khác, chính là vì muốn báo cho đồ đệ nhà mình là hắn đã làm lành với Đại Biểu Ca. Thấy đồ đệ vẻ mặt phiền muộn, Nhị Biểu Muội cảm thấy có chuyện đã xảy ra, thừa dịp Đại Biểu Ca ra ngoài mua nước liền hỏi thâm tình: "Trò yêu à, có phải con có tâm sự thiếu nữ gì không?"

Trước Kia Có Một Server, Server Đó Có Một Đôi Ma Đầu Phu PhuWhere stories live. Discover now