ตอนที่ 7.1

3K 64 27
                                    


"ทำไมไปนาน" พอเปิดประตูห้องเข้ามาคนแรกที่หันมามองก่อนใครและเป็นคนที่ห่วงผมมากที่สุดในโลกก็เอ่ยถามขึ้น จะบอกว่าตอนนี้ก็เกือบสองทุ่มแล้ว ซึ่งเราออกจากห้องไปเกือบๆห้าโมงเย็น มันก็ถือว่านานพอสมควร


เห็นใบหน้าบึ้งตึงของพี่ชาย หน้าที่น้องชายที่ดีของผมควรจะทำอะไรในตอนนี้? ก็.. อ้อนสิครับ


"เล็ก~~ อย่าโกรธเค้าน้า อย่าทำหน้าบึ้งสิเดี๋ยวหน้าแก่แล้วคนโน้นไม่รักไม่รู้น้า~" การเกาะแขนแล้วเอาหน้าซุกอกเหมือนกับแมวน้อยตัวหนึ่งที่เรียกร้องความสนใจจากเจ้านายของมัน แบบนี้เป็นอะไรที่เล็กชอบให้ผมทำมาก ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่เคยบอกแต่ผมโตมากับเล็ก เล็กเป็นพี่ชายที่คอยเลี้ยงดูและห่วงผมมากกว่าใครทั้งหมดในโลกนี้ ผมรู้ดีว่าอะไรที่พี่ชายผมชอบ และอะไรที่พี่ชายผมไม่ชอบ


"คนโน้นน่ะคนไหน?"


"โน่นไง คนโน้นอ่ะ" ผมชี้นิ้วไปทางในครัวที่มีแม่บ้าน(จำเป็นต้อง)ประจำห้องคอนโดนี้ยืนผัดอะไรไม่รู้ก๊องแก๊งๆอยู่หน้าเตา สงสัยจะเป็นมื้อเย็นนั่นแหละ เล็กจะชอบทานข้าวเย็นที่ไม่ใช่ทานตอนเย็น ส่วนมากถ้าผมอยู่ห้องเวลาอาหารเย็นของผมคือห้าโมงครึ่งเล็กจะเป็นคนทำอาหารให้ แต่ก็จะยังไม่กินพร้อมผม เจ้าตัวจะมานั่งเป็นเพื่อนแต่เล็กจะทานตอนเวลาสองทุ่มขึ้นไป ไม่รู้ว่าคนพวกนี้ต้องทำบุญด้วยอะไร ที่กินอาหารหลังหกโมงเย็นแล้วหุ่นก็ยังเซี๊ยะจนน่าอิจฉา ลองถ้าเป็นผมสิ กินไปคำเดียวตื่นเช้ามาพุงก็เผละแล้วอ่ะ จะร้อง ToT


"หึ ก็ลองไม่รักดูสิ" เล็กหัวเราะหึๆแล้วมองไปยังพี่เพ่ย เล็กเคยบอกว่าชอบเวลาที่เห็นพี่เพ่ยขมวดคิ้วแล้วทำอาหารมันดูใส่ใจดี ซึ่งมันก็เป็นแบบนั่นจริงๆนะ พี่เพ่ยถ้าทำอาหารให้เล็กจะดูพิถีพิถันกว่าทำให้คนอื่น และรสชาติของอาหารก็จะอร่อยเหาะแบบกินแล้วบินได้ ถ้าต้องทำให้เพื่อนเยอะๆของเล็กจะถูกทำแยกออกมาต่างหาก ผมเคยลองชิมแล้ว จานของเล็กคืออร๊อยยย แต่จานของคนอื่นก็แบบอร่อย (อะไรของนางวะ - -')

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Yaoi18+] น้องเพื่อนWhere stories live. Discover now