Chương 12: Nàng là của ta (H)

1.4K 84 9
                                    

   Phong Kỳ bị kích thích bởi tiếng kêu rên rĩ của Duệ Tú, nàng như lang sói càng muốn thật nhanh ăn sạch người dưới thân mà khẽ liếm chiếc môi mỏng của mình ánh mắt không dời khỏi thân thể nàng thèm khát không thôi.
  
     Ánh sáng bàn ngày chiếu qua miệng hang sâu chiếu thẳng lên người các nàng tạo nên cảnh tượng nóng bỏng đầy quyến rủ, Phong Kỳ xoa hai khỏa căng tròn kia  càng ngày càng tăng lực đạo tay mình cùng lúc đem chiếc yếm còn lại trên người nàng tháo xuống ném ra xa.  Nàng cúi đầu hôn lên chiếc cổ nỏn nà kia của Duệ Tú, liếm mút nơi đó xong lại để thêm một ấn ký riêng biệt của nàng, nàng theo chiếc cổ mà hôn đến xương quai xanh rồi tới khoả căn tròn mềm mại kia, tay phải này bắt đầu xoa nắn bên còn lại của nàng. Duệ Tú bị hành động của Phong Kỳ mà rên rĩ càng thêm kiêu gợi hơn.

" Kỳ~ah~đừng...đừng~ah..ah...đừng..ta cảm thấy...hảo khó~ah..hảo khó chịu a.. "

"Nàng cảm thấy khó chịu nơi nào a?? "

    hỏi nàng nhưng Phong Kỳ vẫn duy trì động tác tay của mình chạm vào khoả to tròn kia. Đôi con ngươi xanh mê hoặc nhìn vào đôi mắt đen của nàng càng thêm cuốn hút, chả hiểu tại sao nàng lại có cảm giác như có dòng nước ấm chảy qua phía bụng dưới của nàng, nàng không dám nhìn vào đôi mắt kia nữa nàng quay sang chỗ khác nhưng lại bị bàn tay lạnh băng của Phong Kỳ kéo lại rồi một lần nữa hôn lên môi nàng, nàng cảm thấy dường như Phong Kỳ còn muốn nhìu hơn nữa nhưng hiện tại là ban ngày nàng có thể thấy rõ trên người 2 người giờ đây không còn một mảnh trên người thật xấu hổ chết đi được.  Nàng không thể chống cự được Phong Kỳ nàng ta rất khoẻ a, dù làm tek nào thì cũng không đẩy nàng ra được, nụ hôn kéo dài đến khi nàng hết hơi mà vỗ vào lưng Phong Kỳ nàng ta mới chịu thả nàng ra, rồi lại lướt thân mình của nàng ta lên người nàng, cảm giác khó chịu càng ngày càng nhìu, nàng  thật cảm thấy xấu hổ khi nàng phát ra những âm thanh dâm đãng ấy, nàng kéo tay ngăn chặn miệng mình không cho pháp ra thứ âm thanh kích thích ấy nữa nhưng cũng vô thức mà bật ra tiếng rên rĩ khi đầu Phong Kỳ chuyển dần xuống nơi tư mật của nàng.

"Ahh~ Kỳ..dừng lại~...ahh"

Duệ Tú ôm đầu Phong Kỳ mà bật ra tiếng rên rĩ không thể kiềm chế được  nửa, nàng vô thức ưởng người hướng miệng của Phong Kỳ mà muốn nhìu hơn .  Phong Kỳ mê ly hương vị trên người Duệ Tú mà khống chế không được dục vọng của mình , một đường dời thân mình thẳng xuống vùng tam giác thần bí như ẩn như hiện kia mà kích thích. Phong Kỳ nâng hai chân Duệ Tú đặt trên vai mình mà tiếp tục kích thích hoa đế kia,nàng dùng chiếc lưỡi ẩm ướt của mình mà cọ qua lại lên nơi đó của Duệ Tú. Duệ Tú bị Phong Kỳ như vậy kích thích mà không còn sức đẩy nàng ra khỏi nơi tư mật của mình, nàng vô lực rên rĩ càng ngày cáng lớn đến khi cảm giác thứ gì đó đang trào ra thì rên lên  một tiếng thật dài, thân mình rung rẫy một hồi mới dừng lại.

"Ahhhh~"

     Nơi ấy của nàng dần dần ửng đỏ xưng cứng lên, nơi động khẩu của nàng bắt đầu chảy ra dòng nước ấm thơm ngon, Phong Kỳ không do dự mà hút liếm hết tất cả dịch mật của nàng. Duệ Tú vô lực nằm trên đất thân thể  mềm nhủn, cảm giác Phong Kỳ vẫn còn ở nơi tư mật của nàng mà kích thích, thân thể mềm mại của nàng bắt đầu rung lên theo từng động tác của Phong Kỳ một lần nữa cơn khoái hoạt tiếng đến khiến nàng một lần nữa cao triều mà rên rĩ.

"Kỳ~á... Kỳ~... Aahhhh"

Nàng vì quá mệt mà đã ngủ thiếp đi. Phong Kỳ nhìn nàng như vậy mệt mỏi,  thì không biết làm gì khác hơn là kéo nàng vào lòng mình lôi y phục của nàng gần đấy đấp lên người cả hai, gương mặt nàng thoát chút thấy được nụ cười trên môi nàng nghĩ " Từ bây giờ nàng đã là người của ta rồi phải hảo chăm sóc nàng a ", Phong Kỳ hôn lên trán người trong lòng rồi cũng mệt mỏi mà ôm nàng ngủ say.

Tại một hang động sâu hút có hai nữ nhân xinh đẹp đang cuộn mình cùng nhau say giấc mộng, nhưng bất thình lình một trong 2 nàng phát hiện có gì đó không ổn liền mặt lại y phục cho cả hai.

Phong Kỳ cảm giác hang động này không bình thường có thứ gì đó rất lạ nó giống như kết giới của dị giới thế giới của nàng. Nàng mặc y phục trên người lại quay sang mặc lại y phục cho Duệ Tú rồi để nàng nằm xuống tiếp tục nghĩ ngơi còn nàng thì dò tìm nơi pháp ra linh khí kia.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Các hạ ăn chay nhẹ a,  bằng tăng biết cái H này chưa đủ đô a😆😆😆

Ít người quan tâm thì mình ít ra lại chap thôi chứ ra mỗi ngày 1 chap au cũng đuối lắm a😭😭😭😭😭

[BHTT]  - [Tự Viết] - [NP]  - Xuyên Không Vào Thế Giới Khác- Thiên ÂnWhere stories live. Discover now