Phần 2

1.8K 49 25
                                    

Chương 44:

01.

Huấn luyện hoàn tất sau, Nara phụ tử bắt đầu chậm rãi ăn qua nói chuyện phiếm. Đình viện bên kia có tùng Trúc tử, Shikamaru lấy tay đâm trạc lá trúc, lá trúc trên có một chút nước mưa, cũng không biết như vậy hẹp dài lá trúc là thế nào tích lũy trời mưa nước, bị Shikamaru đây đâm một cái, nhất thời tích lưu lưu chảy xuống, còn lộng ướt Shikamaru đầu ngón tay.

Shikamaru suy nghĩ một chút, đưa tay vỗ vỗ cha của chính mình, thuận tiện đem tay mình chỉ ở chính mình cha trên y phục lau khô ráo, sau đó hắn như không có chuyện gì xảy ra nói: "Cha, ta giống như bây giờ vẫn cáp xuống phía dưới, có thể hay không cho nhà thêm phiền phức a?"

Shikamaru nói "Cáp" chỉ chính là hắn lúc ban đầu thêm vào đệ thất ban nhưng thật ra là làm Konoha nội ứng mà tồn tại, lúc ban đầu Shikamaru đích xác cũng cùng Konoha bên kia hồi báo không ít Naruto chuyện của bọn họ. —— cái này, kỳ thực Naruto đã sớm đoán được, hơn nữa Shikamaru cũng biết minh người biết.

Thời gian dài sau Shikamaru bị Naruto bọn họ hấp dẫn mà triệt để dung nhập đệ thất ban, vì vậy hắn mà bắt đầu lấy đồ vô dụng hội báo, dần dần, ngay cả mặt ngoài công phu hội báo cũng không có.

Tuy rằng Shikamaru quyết định sau đó cứ làm như vậy, nhưng vẫn là lo lắng gia tộc bởi vì mình mà chịu ảnh hưởng.

"Ảnh hưởng là có... Nhưng cũng không đại." Nara Shikaku hồi đáp, "Huống hồ cũng không phải là Hokage đại nhân chủ ý, không thì người bình thường làm sao sẽ trông cậy vào tiểu hài tử đi giám thị a, ngươi lại không xuất thân ám bộ."

"Nhưng ta xuất thân Nara nhà a." Shikamaru dòm ba hắn nói, "Nara nhà lại nào điểm so với ám bộ giáo dục kém?"

"Ma... Nói cũng phải." Nara Shikaku nói.

"Cho nên ta chỉ cần biểu hiện lại vô năng một chút, để cho bọn họ nghĩ điều không phải ta không muốn thăm dò, mà là ta quá vô năng... Như vậy tương đối khá đi." Shikamaru nói.

"Lời mặc dù nói như vậy, nhưng thanh xuân a nhiệt huyết a..." Nara Shikaku ngáp nói hai cái này từ hình dạng, phỏng chừng Maito Gai nhìn đều muốn đánh người.

"Nghe thì thật là phiền phức." Nara Shikamaru nói, "Chỉ là cha, ngươi nói phái ta kỳ thực điều không phải Hokage ý của đại nhân?"

"Ừm... Ngươi nếu đều đã lớn rồi, ta cũng nên hòa ngươi nói một ít trong thôn sự ." Nara Shikaku nói.

Nara Shikamaru lộ ra vẻ mặt nghiêm túc đến, "Ta thật lâu trước liền phát hiện Konoha thượng tầng điều không phải một lòng, cho nên đến tột cùng chia làm nào vài phái a?"

"Ngươi động biết là vài phái mà không phải hai phái ?" Nara Shikaku hỏi, hiển nhiên hắn là muốn thi thi con trai của mình.

"Nếu như chỉ có hai phái lời nói Konoha là sẽ không như thế bình thản ổn định." Nara Shikamaru nói.

Nara Shikaku gật đầu, hài lòng nói, "Hiện tại Konoha coi như là phân ba phái."

"Nào ba phái?" Shikamaru hỏi.

"Nhất phái là Konoha các trưởng lão, nhất phái là không có gì ngoài ám bộ khác tổ chức, Hokage đại nhân thì bị kẹp ở giữa." Nara Shikaku nói.

[Tống] Nhẫn thôn tan vỡ hằng ngàyKde žijí příběhy. Začni objevovat