End

839 26 3
                                    

Chương 81:

01.

Sáng sớm hôm sau, Konoha nghênh đón mấy cái nặng ký tin tức.

Tin tức thứ nhất, sa ẩn thôn phái người đến đây nhắn nhủ tin tức, nói Akatsuki đã bắt đầu chính thức đối Vĩ Thú động thủ.

Đệ nhị tin tức, gốc thủ lĩnh Danzō Shimura chẳng biết tung tích, có người mục kích đến rồi phản nhẫn Uchiha Sasuke thân ảnh, nghe nói là hắn bắt đi Danzo.

Người thứ ba tin tức, Hyuga Hinata chính thức trở thành Hyuga gia chủ người thừa kế, mà còn... Ách, tuyên bố cùng Haruno Sakura bộc lộ.

Đây ba tin tức cùng nhau đập tới sau làm cả Konoha đều hỗn loạn không gì sánh được, hơn nữa đây tam cái tin ảnh hưởng, không thể nói rõ ai lớn hơn một chút.

Phần lớn người không biết Danzo là ai, cho nên đại gia chỉ cho rằng một Konoha cao tầng bị bắt, là có chút nghiêm trọng, nhưng cũng còn tốt... Chỉ có thể nói rõ phản nhẫn Sasuke thật lợi hại.

Càng ăn nhiều hơn qua quần chúng chú ý là Hyuga nhà người thừa kế bộc lộ vấn đề... Không có cách nào, đang cùng năm thường đại loại này loại hình bát quái dù sao cũng hơn lại thêm nghiêm túc chính trị hấp dẫn con mắt người khác.

Tự trung nhẫn cuộc thi sau đó, có lẽ chuẩn xác mà nói tự sa bộc Gaara cầm quyền sau đó, sa ẩn thôn hòa Konoha thôn quan hệ có thể nói là vào thời kỳ trăng mật. Konoha thượng tầng đương nhiên hiểu rõ Naruto ở trong này tác dụng, Gaara cũng không hề che giấu chút nào mình cùng Naruto quan hệ cá nhân cảm tình, đối với mình chính trị ý nguyện ảnh hưởng to lớn.

Nói cách khác, Gaara loại hành vi này, khiến Naruto ở Konoha địa vị vô hình trung cao hơn.

Konoha các trưởng lão lúc này tối khổ não cũng chính là điểm này.

Kyubi Jinchuriki, con trai của Namikaze Minato... Đặc biệt Đệ tứ Hokage cái quái gì vậy hiện tại lại còn sống, hơn nữa sa ẩn hòa Konoha hòa bình ràng buộc.

Cái này Naruto thoạt nhìn cũng không có có thể đoạt bóp ở nhược điểm.

—— Neji là biết điểm này, cho nên hắn mới phòng ngừa khiến Konoha người nhìn ra, hắn cũng không muốn trở thành Naruto nhược điểm.

Nói chung ngày thứ hai thiên không lượng Naruto đã bị Neji lãnh khốc vô tình từ trong nhà ầm đi... Khụ khụ.

Gaara tự tay viết gửi tới tín, tổng cộng có hai trang giấy viết thư, trang thứ nhất trên có ba câu nói.

Câu nói đầu tiên là hướng Đệ ngũ Hokage vấn an, câu nói thứ hai là nói rõ lần này tới ý, mà còn đề xướng mời dự họp Ngũ Ảnh đại hội. Câu nói thứ ba là, xin đem phía sau tờ tín chỉ giao cho Naruto.

Sau đó phía dưới viết Gaara mình kí tên... . Đúng, sau đó sẽ không có.

Tsunade khóe miệng giật một cái, tiện tay lật tới phía sau tấm kia cấp Naruto tín, thấy mặt trên tràn đầy một tờ chữ.

Tsunade: ... ? ? ?

Đây là khác biệt đãi ngộ ma.

Nàng giấu trong lòng không thể miêu tả tâm tình phái người gọi tới Naruto, sau đó đem Gaara tín cho hắn. Nhận được Gaara tín, minh tâm tình của người ta còn là thật không tệ. Hắn tiếp nhận giấy viết thư bước nhỏ chiết khấu đứng lên bỏ vào trong túi, sau đó nói, "Viết điểm gì a?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 01, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tống] Nhẫn thôn tan vỡ hằng ngàyWhere stories live. Discover now