Chương 27 - End

2.2K 86 13
                                    


Đợi Phong Lưu bị Lý Doanh Doanh nhìn chăm chú đi ra khỏi quán cà phê, Đỗ Dĩnh Phàm mới chậm rãi mở miệng nói: "Kỳ thật ngoại trừ việc anh ấy đến đây công tác thì còn là để gặp một người."

Đỗ Tinh nhìn y, một bộ' em biết ngay là như thế này mà'.

"Bất quá không phải gặp anh, là gặp đối tác kí hợp đồng của anh ấy."

"Gian tình! ! Cầu bạo!" Lý Doanh Doanh nghe xong bộc phát hứng thú.

"Cũng không có gì, anh ấy cũng chỉ nói qua mà thôi, nhưng đây cũng là việc riêng của anh ấy, giải thích một chút để mọi người đỡ hiểu lầm." Đỗ Dĩnh Phàm cứ việc trong lời nói nói là' mọi người ', thế như cả ba người đều biết y đang muốn giải thích cho ai nghe, trừ Lục Nhất Minh đang đặt tâm tư vào đó, nghe thấy lời giải thích này thì cỗ vị chua cũng theo đó biến mất.

"Ôi, tiểu Doanh Doanh. Tôi đau bụng!" Mặt Đỗ Tinh đột nhiên cau lại, miệng kêu đau gọi Lý Doanh Doanh.

"Ừm? Làm sao làm sao?" Lý Doanh Doanh vội vàng hỏi thăm, Đỗ Dĩnh Phàm cùng Lục Nhất Minh cũng đang nhìn về phía Đỗ Tinh.

"Em làm sao không? Muốn đi bệnh viện không?" Lục Nhất Minh vừa nói vừa định đứng dậy gọi xe, nhưng lại bị Đỗ Tinh đang đau bụng giữ lại.

"Em không sao, tiểu Doanh Doanh, bà đưa tôi về trường học đi." Đỗ Tinh thừa lúc Lục Nhất Minh không chú ý nháy mắt với Lý Doanh Doanh mấy cái, Lý Doanh Doanh xem xét liền hiểu ý.

"Ừm ân, được." Nói rồi đỡ Đỗ Tinh đứng dậy, mà một màn này đều bị Đỗ Dĩnh Phàm nhìn thấy, một chút thần sắc lo lắng trên mặt cũng không có.

"Chờ một chút, anh, đây là danh sách đồ em muốn mua, anh đi mua giúp em đi." Đỗ Tinh móc ra một tờ giấy đưa cho Đỗ Dĩnh Phàm, "Nhất định phải mua hàng tốt, còn phải rẻ nữa, đi dạo chọn hàng cho em, chọn mua cho thật tốt vào, mua đồ không tốt hoặc đắt quá em không trả anh tiền đâu!"

"Ừm, được."

"Ôi, chúng ta đi thôi." Đỗ Tinh ôm bụng tiếp tục diễn.

"Anh đưa hai người quay lại trường đi." Lục Nhất Minh vừa mới đứng dậy liền bị Đỗ Tinh ấn xuống.

"Không cần, anh đi theo giúp anh em đi mua đồ, anh trai em không biết mặc cả giá sẽ bị thiệt thòi, hao hụt tiền vẫn là tiền của em a, bọn em tự về là được."

"Cái kia. . . Hai đứa đi cẩn thận."

"Yên tâm được rồi." Đỗ Tinh phất tay với hai người, khom người ôm bụng được Lý Doanh Doanh đỡ đi ra ngoài.

Thế là một bàn náo nhiệt giờ chỉ còn có hai người Lục Nhất Minh và Đỗ Dĩnh Phàm.

"Chúng ta đi thôi, trên danh sách có không ít đồ phải mua đâu." Đỗ Dĩnh Phàm đưa danh sách của Đỗ Tinh cho Lục Nhất Minh.

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcOnde histórias criam vida. Descubra agora