Giới thiệu

188 2 0
                                    


Xin chào tất cả các bạn. Mình là admin mới.

Xin phép được debut.

Lời tác giả: Đây là fic của mình, được up bởi chính chủ!!!

Mong cả nhà đón nhận và ủng hộ!!!!

Đây là fic tự tác giả up nên mình sẽ gần gũi với đứa con tinh thần của mình hơn, cùng với đó là những phác hoạ thông qua ảnh và bài hát, giúp cho bạn đọc có thể dễ dàng mường tượng.

Và để mở đầu thì mình xin giời thiệu qua về cái ảnh. Đó chính là dàn cast của chúng ta. Hehe.

Ngoại trừ anh nhà và chị nhà, thì fic sẽ có thêm những câu chuyện về 6 nhân vật này nữa cho thêm phần xôm tụ và gần gũi (đặc biệt có thêm cặp NanHongyok để PR cho YON 2.5)

----------------------------

Giới thiệu nhân vật.

Tina, Ken, Tor, và Nan là 4 người bạn thân chí cốt của nhau. Họ lớn lên bên nhau từ nhỏ. Tina và Nan là 2 hot tomboy chính hiệu. Ken và Tor cũng là 2 hotboy nổi như cồn không kém cạnh. Vì họ lớn lên bên nhau đi cùng nhau, nên họ được biết đến như 1 F4 của tất cả mọi nơi họ đặt chân đến. VÌ luôn bên nhau, họ đã cùng nhau thi vào Học Viện Cảnh Sát rổi trở thành đội cảnh sát xuất sắc.

- Tina là con độc nhất của một gia đình quyền lực. Bố cô là sếp to trong Bộ Công An, mẹ cô là một luật sư mẫu mực. Ngoài ra, ông ngoại Tina cũng là người đàn ông quyền lực nhất trong giới ngân hàng. Tuy bận rộn vô cùng nhưng họ cũng rất nghiêm khắc với Tina và yêu thương con mình hết mực. Ngày Tina quyết định thông báo cho ba mẹ biết mình là 1 tom, ba mẹ cô không nói gì nhiều. Mẹ cô chỉ rơm rớm nước mắt "Thực sự ba mẹ chỉ mong con hạnh phúc". Tina cảm thấy, mình nợ ba mẹ rất nhiều. Cô thần tượng ba mình vô cùng nên đã thi vào trường cảnh sát với quyết tâm nối nghiệp ba. Hiện cô là đội trưởng đội đặc nhiệm 1.

- Ken là 1 chàng công tử đa tình. Cậu có 1 người em gái chỉ kém cậu ta 2 tuổi là Hongyok. Dù là một công tử thích ăn chơi gái gú, nhưng Ken lại rất thương em và bảo vệ em của mình hết mực. Dù lăng nhăng hay cợt nhả với con gái, nhưng Ken lại vô cùng nghiêm túc trong công việc. Ba của Ken là ông chủ tập đoàn dầu khí KC. Ông rất không vui khi đứa con trai lại không thích công việc kinh doanh. Ken có khả năng bắn súng cự phách, 100 phát 100 trúng.

- Tor là chàng trai lạnh lùng ít nói, hơi có thiên hướng dùng nắm đấm. Một phần vì ba mẹ cậu li dị từ sớm. Ba cậu bỏ đi theo người đàn bà khác, cậu theo mẹ về sống cùng ông ngoại là một thẩm phán vô cùng liêm khiết. Mẹ cậu sau khi chia tay ba cậu thì coi cậu là bảo bối quan trọng nhất, nhất mực yêu thương luôn kè kè ở bên. Bà điều hành 1 chuỗi nhà hàng 5 sao - điều duy nhất bà đã vớt vát được từ người chồng bội bạc. Tor có nguồn năng lượng lớn, sức khoẻ hơn người và là một võ sĩ quyền anh nổi tiếng trong thế giới ngầm

- Nan lại là một tomboy rụt rè. Khác với sự xông xáo của Tina, cô luôn thu mình vào vỏ bọc tưởng chừng như nhút nhát. Tất cả mọi việc cô đều giả như không để ý nhưng kì thực thì đã lưu hết vào trong tầm mắt và trí nhớ. Ba mẹ cô là chủ tịch của tập đoàn bất động sản có tiếng. Nan có khả năng phân tích tình huống, xử lý thông tin, khả năng máy tính vô cùng tốt. Nan còn có một người em gái là Kao.

- Hongyok - em Ken là một cô gái nhanh nhạy hoạt bát. Giọng hát của cô rất hay và truyền cảm nên được rất nhiều công ty giải trí chú ý đến. Cô sớm định hướng theo nghiệp hát từ bé.

- Kao - em gái Nan, là cô gái năng động trẻ trung. Cô là hot girl được bao nhiêu chàng trai để ý. Với nụ cười toả nắng và ánh mắt cuốn hút, cô theo nghiệp người mẫu kiêm diễn viên từ khi còn là học sinh trung học.

- Aom và Alice là 2 chị em. Ba họ là giám đốc một công ty đá quý, mẹ là người phụ nữ gia đình luôn hết lòng vì chồng con. Bà nội của họ trước đây từng là bà đầm thép trong giới truyền thông. Bà chính là bà chủ của công ty giải trí CS. Vì có niềm đam mê đặc biệt với thiết kế trang sức, Aom vào công ty của ba và nhanh chóng trở thành một thành viên đầy quyền lực. Alice lại chọn theo nghiệp diễn viên. Alice, Kao và Hongyok là bạn thân từ thời cấp 3. Họ cùng nhau bước vào công ty CS, rồi cùng nhau nổi tiếng. Có một điểm chung của các cô gái là họ vô cùng xinh đẹp (đương nhiên khỏi nói ai cũng biết).

Câu chuyện của chúng ta bắt đầu nhé.

Nếu không phải là emWhere stories live. Discover now