Bầu trời trong vắt, mây thực trắng. Không khí xung quanh vừa lãng mạn lại náo nhiệt.
"Chúc mừng." Trong đám người ồn ào, Tào Thanh Thiển trước sau vẫn đạm nhiên như vậy, đứng nhìn đôi nam nữ mà khoé môi nhấc câu, ánh mắt sáng mang theo ý cười, tiếng nói mềm mỏng.
"Cám ơn." Lộ Võ thân lễ phục trắng, tóc được chải chuốt bóng mượt nở nụ cười văn nhã rồi quay đầy nhìn nữ nhân trong bộ sa rê trắng: "Đây là em gái của chị dâu - Tào Thanh Thiển. Trước đó anh từng kể với em."
"Ân." Nữ nhân nhẹ nhàng gật đầu, nàng ta nhìn chằm chằm Tào Thanh Thiển. Giờ phút này đối diện với nàng, dáng vẻ cười như không của Tào Thanh Thiển khiến cô hơi chút nhíu mày, nhưng không nói gì.
"Cửu ngưỡng đại danh." Cuối cùng tân nương tử đưa tới một bàn tay, Tào Thanh Thiển cũng đơn giản bắt lấy như phép chào hỏi thông thường. Nàng vẫn không nói gì.
"Vậy..... Cô là Ảnh Niên." Nữ nhân đem tầm mắt rời đi chuyển sang người Lộ Ảnh Niên, duy trì lẽ tiếp khách thông thường: "A Võ cũng có nói rất nhiều về cô cháu gái này, vốn dĩ cứ nghĩ lần trước ở chỗ ba chồng có thể gặp cô, không ngờ đến hôm nay mới được nhìn thấy."
Lộ Ảnh Niên đối với người dì mới này không có mấy hiểu biết, cũng không có ý định muốn tìm hiểu làm gì, cô cười cười nói: "Hết cách, quân đội gần đây có rất nhiều việc, con cũng vừa trở về tối qua."
Khẽ gật đầu, nữ nhân lại nhìn cô, sau đó vỗ vỗ cánh tay Lộ Võ: "Rất vui vì hôm nay được gặp hai người."
Tào Thanh Thiển tiếp tục cười nhạt không nói, Lộ Ảnh Niên đưa tay sờ sờ cái mũi: "Hai người cứ tự nhiên tiếp khách đi ạ, con cùng Tiểu Di không phải người ngoài, không cần khách sáo."
Bỗng chốc không khí trở nên xấu hổ, mặc dù bốn năm trước hắn đã hoàn toàn hết hy vọng với Tào Thanh Thiển, nhưng nghe cháu gái mình nói vậy, hắn vội vã gật đầu: "Vậy ta đi chiêu đãi khách khứa."
"Ân."
Nhìn Lộ Võ cùng nữ nhân kia rời đi, Lộ Ảnh Niên sắc mặt lập tức thay đổi, cô xoay người đối mặt với Tào Thanh Thiển. Nhìn nàng mỉm cười mà thổ lưỡi: "Thanh Thiển! Con thấy hình như cô ta có địch ý với Dì."
Lắc đầu, duỗi tay sờ sờ lên tóc cô, nàng hiện tại đã là Thường vụ Phó thị trưởng E thị, đương nhiên phải duy trì lễ độ giữ hình tượng, chỉ là nhìn vẻ oán trách trong mắt cô mà nhu giọng: "Niên a! Cứ thích tác quái."
"Con nào có ~~" Ngân giọng nũng nịu, Lộ Ảnh Niên ngó mắt nhìn xung quanh, thấy không ai chú ý đến hai người liền kéo tay Tào Thanh Thiển, Lộ Ảnh Niên chớp chớp mắt: "Cậu có chuẩn bị phòng cho chúng ta nga, chúng ta lên đó nghỉ ngơi đi."
Nghe cô nói vậy, Tào Thanh Thiển nét cười trên mặt hoàn toàn biến mất, được thay thế bằng vẻ thẹn thùng không thoát khỏi nổi ánh mắt cô, Lộ Ảnh Niên nén cười: "Dì tối qua cũng... hưmm... hưm....."
"Niên Niên ~" Chưa đợi Lộ Ảnh Niên nói xong, Tào Thanh Thiển ghìm giọng gọi tên cô, nhìn thì nàng vẫn nhàn nhã nhưng giọng nói đã có chút khác thường khiến Lộ Ảnh Niên càng đắc ý hơn: "Dì tối qua hai giờ sáng mới trở về, rồi còn tắm rửa này nọ, trễ hơn một lúc nữa mới ngủ, sáng nay lại dậy sớm, xác thực là không có nghỉ ngơi tốt a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi tiểu Di dưỡng thành ký [GL - Hiện đại]•[Hoàn thành]
ParanormalTrọng sinh chi Nhật ký dưỡng thành của Tiểu di Tác giả: Bằng Y Úy Ngã BH,Hiện Đại, (Ngụy incest), Trọng sinh, H scene, 1X1, HE. COUPLE: Lộ Ảnh Niên - Tào Thanh Thiển........