Thế giới 1: Học bá công vị dâu tây

1.1K 36 1
                                    

 Chương 1: Học bá công vị dâu tây (1)

Edit: Thụy Kỳ | Beta: Q

【Đinh, thế giới nhiệm vụ đã xác nhận, bắt đầu truyền tống!】

Cẩu Lương mở to mắt.

Cảm giác thứ nhất là choáng váng.

【Cẩu Lương: Tiểu Tứ, tình huống hiện tại như thế nào?】

Hắn hất hất đầu, cảm giác lơ lửng cùng suy yếu đã lâu không gặp làm Cẩu Lương cảm thấy không ổn tí nào.

Hắn còn cậy mạnh mà muốn đứng lên, nhưng hai chân chưa bày ra được tư thế mượn lực chống dậy cả người đã cứng lại rồi... Cẩu Lương cứng đờ mà cúi đầu, quả nhiên nhìn đến tay của "chính mình" nhét ở giữa hai chân, chộp ở trên một vật-trang-sức-hình-trụ...

Cẩu Lương: Cái đm?!

Không đợi hắn phát tác, Cẩu Lương ngay sau đó ý thức được tình cảnh hiện tại của mình. Túc thể này bị lột sạch, cả một cái quần chíp cũng không có. Mà sở dĩ khi hôn mê tỉnh lại, tay của hắn vẫn duy trì tư thế mất hồn này là do có người ác độc, rắp tâm đem tay phải của nguyên chủ ấn ở giữa hai chân, bày ra động tác cầm vật-hình-trụ-nọ, rồi dùng băng keo trong quấn cỡ ba vòng để cố định.

【Hệ thống: Chủ nhân thân ái, đã rà quét số liệu cơ thể xong. Túc thể trước mắt của cậu đang rơi vào trạng thái suy yếu cực độ, kiến nghị lập tức mua thuốc khôi phục ở thương thành.】

Túc thể, tên Thích Trình, nam, 17 tuổi, đang học năm thứ hai ở trường cấp 3 Nhạc Thành. Cha ruột sớm mất, từ nhỏ đi theo mẹ đến ở Diệp gia, có quan hệ bất hòa với người anh kế Diệp Huy, cái chết của hắn cũng có quan hệ trực tiếp với Diệp Huy.

Nguyên lai, trong lễ khai giảng nhập học cấp 3, Thích Trình sinh hảo cảm mãnh liệt cùng mong muốn ở bên cạnh đại biểu tiếp đón học sinh mới.

Từ khi năm cấp 2 phát hiện ra tính hướng của mình khác hẳn với người thường, nguyên chủ liền trở nên trầm mặc, mẫn cảm hơn so với trước kia. Thích đối phương, tự nhiên cũng không dám lộ ra.

Mà một năm đơn phương thầm mến chấm dứt sau ngày hôm nay.

Trước đây không lâu, nhật ký của hắn bị anh kế lật xem, biết được hắn thích Chiêm Vĩnh Triết, Diệp Huy đột ngột sinh ra ác niệm. Ngày hôm nay chính là Diệp Huy cố ý đem nguyên chủ mang tới nhà vệ sinh, ép hắn nói ra tâm ý của chính mình.

Chiêm Vĩnh Triết ở ngoài cửa nghe thấy, bị ghê tởm đến không được.

Sau dưới sự xúi giục của Diệp Huy, Chiêm Vĩnh Triết ngầm đồng ý những người khác đem nguyên chủ hành hung một trận, lại lột sạch hắn mà vũ nhục, trói thành tư thế này, chụp một đống ảnh.

Nguyên chủ bị người mình thích chán ghét, dưới tình trạng mất hết niềm tin, sau khi bọn họ rời đi cũng không có kêu cứu dù bị thương nặng, cuối cùng chết vì xuất huyết nội.

【Chịu đựng đau đớn sinh lý từ lâu không gặp, Cẩu Lương cau mày nói: Tiểu Tứ, mi có thể ẩn cảm giác đau đớn đi?】

[EDIT] Bàn luận tư thế vung cẩu lương chính xác - Tạ DiệcWhere stories live. Discover now