1.2

607 27 2
                                    

Chương 2: Học bá công vị dâu tây (2)

Edit: Thụy Kỳ | Beta: Lam

Chải vuốt cảnh phản chiếu của hồn thể nguyên chủ xong, Cẩu Lương bới víu mái tóc còn ướt, ánh mắt chuyển hướng về phía giáo phục bị đám người Diệp Huy nhét vào bồn cầu.

Khóe mắt Cẩu Lương nhăn nhăn một chút.

【Hít sâu một hơi, Cẩu Lương hỏi: Tiểu Tứ, có đạo cụ nào làm sạch hay phục chế bộ quần áo này mà giá rẻ chút không?】

— đồ vật ghê tởm như vậy, dù thân thể không chính chủ, cũng không thể mặc lên người a!

【Nghe cậu nói muốn chủ động tiêu phí, hệ thống chấn động. Nguyên bản đã chuẩn bị sẵn sàng làm cẩu hệ thống thành tích low kinh hỉ quá đỗi mà lắp bắp nói: Có, có! Có, chủ nhân, tui đây liền tìm cho cậu.】

【Đinh, căn cứ nhu cầu của chủ nhân, tìm thấy được phù thanh khiết dùng một lần, 2 tích phân một tấm. Đạo cụ phục chế, nguyên bộ 666 tích phân, có dịch vụ dùng thử, một lần chỉ cần 6 tích phân!】

Cẩu Lương không nói hai lời, lựa chọn dịch vụ dùng thử của đạo cụ phục chế.

Một bộ đồng phục học sinh mới tinh xuất hiện trước mặt Cẩu Lương, che dấu thân thể chồng chất vết thương, cậu lúc này mới phun ra một ngụm trọc khí. Còn bộ đồng phục học sinh bị vứt bỏ kia, Cẩu Lương vạn phần ghét bỏ mà mò lấy ra giấy chứng nhận, rồi xác định không có lưu lại vết tích nhận định thân phận nguyên chủ. Sau đó phi thường vô trách nhiệm mà nhét vào chỗ cũ.

Dựa theo ký ức của nguyên chủ trở lại Diệp gia, Cẩu Lương không nói tiếng nào trở lại gian phòng của mình.

Đám người hầu cũng không quan tâm nguyên nhân cậu một đêm không về. Còn cả nhà mẹ đẻ nguyên chủ cùng cha dượng, ngoại trừ người khởi xướng Diệp Huy cũng không ai biết cậu cả đêm không về — ngày hôm qua là thứ 6, cả Diệp gia từ sáng sớm đã thừa dịp chủ gia khó có được cuối tuần nhàn rỗi đi du lịch tự túc.

Nếu không phải Cẩu Lương đi vào thế giới này, thi thể nguyên chủ chỉ sợ đến thứ 2 đi học lại mới bị nhân viên lao công phát hiện. Nghĩ đến đây, đỉnh mày Cẩu Lương hơi động.

Nhiệm vụ thế giới thời không chỉ tồn tại trong chu kỳ thời gian sinh mệnh của mục tiêu nhiệm vụ, nếu không thu hết mảnh vỡ, chu kỳ này sẽ tự động tuần hoàn. Mà trong lúc này, hết thảy vãng sinh cùng tân sinh hồn thể trong thế giới nhiệm vụ đều duy trì ở số lượng lúc trước, được giao cho không gian độc lập mà Chủ thần thế giới này ngưng kết ra trước khi ý chí lâm vào ngủ say bảo quản, nhằm bảo trì tính ổn định của thế giới này.

Như vậy, hồn thể dư thừa cũng sẽ bị xóa bỏ.

Có nghĩa, hồn thể chấp hành giả, vốn là ngoại lai, không thể tồn tại độc lập với thế giới trước mắt.

Bọn họ tiến vào thế giới nhiệm vụ chính là đi qua thông đạo màu xanh lục Chủ thần lưu lại trước khi ý chí ngủ say, đóng mở đều chỉ trong nháy mắt.

Bởi vậy chấp hành giả một khi đi vào thế giới nhiệm vụ, nhất định phải lập tức tỏa định một cái hồn thể vừa mới tử vong, chưa bị tiếp dẫn đến không gian của Chủ thần, để thế thân vào trong túc thể. Thời gian chọn định túc thể phi thường hữu hạn, hệ thống căn cứ vào hệ số liên hệ của hồn thể nhỏ nhất cùng tuổi thọ tự nhiên của túc thể dài nhất, từ hai nguyên tắc lớn này mà chọn ra túc thể cho chấp hành giả. Giống như Cẩu Lương, đi vào thế giới này trước tiên liền tá túc trên người nguyên chủ Thích Trình.

[EDIT] Bàn luận tư thế vung cẩu lương chính xác - Tạ DiệcWhere stories live. Discover now