Chương 40

1.1K 41 2
                                    

 Mua là buổi trưa chuyến bay, dứt khoát buổi sáng khoảng không vội không chậm đến, Lục Tuệ thoạt nhìn là muốn làm hai Thập Tứ hiếu bạn gái, không đợi ta tỉnh liền đi phòng bếp giày vò bữa sáng.

Nàng đây đây hôm qua trước khi ngủ trả lại cho ta kể chuyện xưa, ta kỳ thật đã khốn đến không được, nhưng vẫn là phối hợp cái cô nương này, ráng chống đỡ lấy tinh thần nghe xong chuyện xưa của nàng, mới ý tứ lấy biểu hiện ra là bởi vì chuyện xưa của nàng ngủ.

Nàng làm trứng bánh, vẫn xứng sữa đậu nành, nhìn xem là cố ý đi học qua, chờ ta cuối cùng đếm một chút trong hành lý cần thiết đồ vật, đem cái rương kéo đến phòng khách về sau, nàng đây đây trong phòng ăn gọi ta qua đi ăn cơm.

Sau bữa ăn ta đem trong nhà tưới nước cho hoa một lần, cuối cùng cuối cùng đem thời gian mài đến đồng hồ báo thức vang.

Kêu xe đã dưới lầu ngừng hảo, nàng lôi kéo hành lý của ta cùng ta cùng nhau xuống dưới cùng nhau lên xe, sân bay cách nội thành không xa lắm, sau khi lên xe ta liền miễn cưỡng dựa vào, ở quần lý xoát tin tức báo cáo vị trí của mình.

Chờ ta cuối cùng đem điện thoại sau khi để xuống, Lục Tuệ đột nhiên nói câu: "Giản Hứa Thu, ta muốn học xe."

Ta nhướng mày gật gật đầu: "Có thể, ngươi chừng nào thì có thời gian, ta dẫn ngươi đi giá trường học."

Nàng nói: "Học tốt được về sau ngươi đi ra ngoài ta có thể đưa ngươi."

Ta cười tiếng: "Cái này cũng không cần, chính ta biết lái, chính ngươi thuận tiện liền tốt."

Nàng chỉ chỉ lái xe: "Hôm nay như vậy ngươi liền không tiện, ta học được về sau nếu như gặp phải tình huống của hôm nay liền có thể đưa ngươi đi sân bay." Nàng nói quay đầu nhìn ta: "Ta mua chiếc xe tặng ngươi đi."

Ta kinh ngạc.

Cô nương này gần nhất khẩu khí thật càng lúc càng lớn, trách không được đằng trước lái xe động một chút lại nhịn không được ngẩng đầu thông qua tấm gương xem chúng ta một chút.

Ta cười: "Ta có xe, không cần."

Nàng nói: "Xe của ngươi đưa ta, ta mua cho ngươi mới."

Trong tay có tiền thật là yên tâm có chỗ dựa chắc, nàng lúc trước tiền đều là ta giúp nàng quản, nàng lên Đại Học sau ta liền đem tiền đều cho nàng, một phương diện nàng trưởng thành xác thực không nên quản nhiều nàng, một phương diện khác, cái này, vốn chính là tiền của nàng...

Cái này nếu là người khác, nói xong lời này, ta không chừng sẽ nói đùa làm cho đối phương mua cho ta xe đồng thời thuận đường để nàng đem ta nhà số dư thanh toán, nhưng người này là Lục Tuệ, lấy nàng hiện tại tình trạng, không chừng ta đề, nàng thực sẽ đáp ứng ta.

"Không cần, ta mở thói quen." Ta vỗ vỗ đầu gối của nàng: "Tiền của ngươi không cần loạn hoa, nếu như bị ta phát hiện ngươi làm loạn, ta liền..."

Nàng kịp thời đánh gãy ta liền không ra được lời nói, nói: "Ta không có phung phí."

Xe đến sân bay về sau, trời đột nhiên âm xuống dưới, ta bấm ngón tay tính toán, một hồi có thể sẽ trời mưa, vì vậy lấy ra trong ba lô dù, ném vào Lục Tuệ trong bọc.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Khi Đó Có Ngươi - Mễ Nháo NháoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora