Chương 49

731 35 0
                                    

 Chính mình ba cái rương hành lý, lại cho mượn Lục Tuệ hai cái rương, mới thành công mà đem ta cần mang đi đồ vật toàn mang đi.

Bọn hắn một nhà người đem ta đưa đến nhà ta dưới lầu, cũng giúp ta đem rương của ta chuyển về đến trong nhà, Thích Hồng Vũ vào cửa sau mắt nhìn, quyết định đem Lục Tuệ lưu lại giúp ta làm vệ sinh.

Cũng may nhà mới chẳng qua là bẩn, bất loạn, lần trước cũng mua mới ga giường, hai chúng ta đem chống bụi che đậy thu thập chỉnh lý đến một bên, lại đơn giản quét một chút, căn bản là có thể người ở.

Lục Tuệ tại cho ta lê đất thời điểm, ta đang từ trong nhà vệ sinh ra, nàng hô ta một tiếng, nói: "Mẹ ta vừa trên đường nói với ta, muốn cho ngươi đưa chiếc xe, báo đáp ngươi mấy năm này đối với chiếu cố cho ta."

Ta quay đầu nhìn nàng: "Ngươi trả lời như thế nào?"

Nàng hỏi: "Ngươi muốn không?"

Ta lắc đầu: "Không muốn."

Nàng gật đầu: "Ta cũng nói ngươi sẽ không cần." Nàng nói nhìn ta: "Ta cùng ta mẹ nói, ngươi chiếu cố ta, là ta muốn báo đáp ngươi, không phải nàng muốn báo đáp ngươi."

Ta nhướng mày nhìn xem nàng: "Ngươi dự định báo đáp thế nào ta?"

Lục Tuệ cười: "Lấy thân báo đáp a."

Chơi thì chơi, nói đến báo đáp, kỳ thật chịu không được kế hoạch, nhiều năm như vậy, mặc dù nàng đúng là ném đi một đứa con gái cho ta, nhưng ta cũng từ đó thu lợi không ít, ta ở nhà của nàng, cho mượn tiền của nàng, có chuyện ngày hôm nay nghiệp.

Sắp chín điểm lúc, ta liền vội vàng đem Lục Tuệ đưa về nhà, nàng ngày mai còn muốn đi công ty đưa tin, trước khi xuống xe, ta đem lúc trước trong công ty công tác lưu lại kinh nghiệm một câu một câu bàn giao nàng, cuối cùng nghĩ đến thật sự là không có gì đáng nói, mới thả nàng xuống xe.

Địa phương xa lạ, bên người vẫn chưa có người nào, ta ban đêm rốt cục mất ngủ.

Giữa trưa ngày thứ hai, ta bóp lấy Lục Tuệ giờ tan sở, lập tức hỏi nàng công ty mới thế nào, còn thích ứng sao? Nàng trở về ta câu rất tốt về sau, nói ta so với nàng mẹ còn khẩn trương.

Công ty của nàng vị trí địa lý rất xấu hổ, cách hai ta nhà gió tây mà nói đều không xa không gần, đi đường quá xa, lái xe quá gần, muốn để nàng tới uống cái trà chiều, đều sẽ cảm giác phải thời gian quá gấp.

Nàng buổi tối tan việc, liền bị ba mẹ nàng mang về nhà chúc mừng ngày đầu tiên đi làm, vì vậy trong lúc này lại không có ta chuyện gì.

Mấy ngày kế tiếp, ba mẹ nàng tựa hồ muốn đem nhiều năm như vậy yêu tất cả đều bù đắp lại, dính nàng dính rất căng, nàng ngẫu nhiên tới tìm ta, cũng có thể liên tiếp nhìn thấy mẹ của nàng gửi tới tin tức, không phải hỏi thăm bộ y phục này có đẹp hay không, liền là hỏi vật này ngươi thích không, cuối cùng hỏi lại lúc nào về nhà?

Rốt cục tại vài ngày sau, Lục Tuệ uống vào ta cho nàng giọng đồ uống, nhìn xem mẹ của nàng tin tức, nói với ta: "Ta trước khi ra cửa cùng ta mẹ nói muốn dọn ra ngoài ở."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Khi Đó Có Ngươi - Mễ Nháo NháoWhere stories live. Discover now