81-89 (chính văn hoàn)

519 21 0
                                    

 ☆ Chương 81

Chấm dứt pháo hoa đại tái sau, Thư Tiểu Nhiễm cùng Tiêu Hiểu Hiểu dẫn đầu cáo từ, các nàng muốn về đến của mình tiểu oa lý, bắt đầu năm đầu sinh hoạt.

Cùng lúc đó Ngôn Phách cùng Bạch Quân Diệp cũng uyển chuyển đã tỏ vẻ nhà mình lý bên kia có chuyện, các nàng cần đi xử lí một cái. Thu Ly vừa nghe liền hiểu được là chuyện gì, nghĩ nghĩ cũng liền mang theo Bạch Giác cùng nhau cùng đi.

Tô Tĩnh Kha tuy có chút tiếc nuối, nhưng là cũng không có mạnh mẽ giữ lại, nói tân niên chúc phúc sau liền đưa đi các nàng.

"Cẩm Du, hiện tại lại chỉ có chúng ta hai người a." Tiễn bước những người khác sau, Tô Tĩnh Kha hiếm thấy có một chút trướng nhiên nhược thất cảm giác.

"Có phải hay không đột nhiên cảm giác có chút lạnh lùng?" Văn Cẩm Du hỏi.

"Khả năng đi, bất quá ta phía trước không phải cái dạng này, phía trước ta một người bế quan một vài năm vài năm đều là không có bất cứ vấn đề." Tô Tĩnh Kha trên mặt lộ ra một chút phiền não thần sắc, "Nhưng là không biết vì cái gì, hôm nay tại nhìn đến các nàng đi về sau có chút cảm xúc."

"Có thể là các nàng tại ngươi trong lòng địa vị không giống với đi, bằng hữu trong lúc đó phân biệt nói, là sẽ không hề bỏ." Văn Cẩm Du tự hỏi sau khi đáp.

Tiểu thần tiên phía trước hẳn là không có giao đến cái gì bằng hữu, cho nên tại đêm nay mới có như vậy cảm xúc.

"Có lẽ đi." Tô Tĩnh Kha thoáng rối rắm sau khi liền đem này phiền não để qua sau đầu.

Song sau đầu lý đột nhiên nhớ lại nhà mình sư phụ nói nói, tim đập không khỏi có chút nhanh hơn, liền ngay cả hô hấp cũng không tự giác tăng thêm một ít.

"Cẩm Du, ta có chút mệt nhọc, chúng ta đi về trước nghỉ ngơi đi." Tô Tĩnh Kha nói, ánh mắt quay tròn chuyển. Không biết trong đầu tại đánh cái gì chủ ý.

"Ân, quả thật là không sớm, là nên nghỉ ngơi." Văn Cẩm Du không có chú ý tới Tô Tĩnh Kha dị thường, nắm tay nàng trở về phòng lý.

...

Trở lại phòng sau, Tô Tĩnh Kha trước chui vào phòng tắm, vi đỏ mặt tắm rửa một cái.

Đại khái là trong lòng cất giấu không muốn người biết bí mật nhỏ, Tô Tĩnh Kha lần này rửa mặt phi thường nhanh chóng, chỉ dùng bình thường một nửa thời gian liền đem tắm cấp rửa xong.

Nhìn đến tiểu thần tiên khoác ướt sũng tóc đi ra, Văn Cẩm Du nhẹ nhàng nhíu một cái mi, cầm ra một khối sạch sẽ khăn mặt đưa cho nàng.

"Tuy rằng ngươi thể chất hảo, nhưng vẫn là muốn lau khô tóc." Văn Cẩm Du dặn dò nói.

"Ân." Tô Tĩnh Kha nhu thuận tiếp nhận khăn mặt, sát lên.

Nhìn thấy tiểu thần tiên nghe lời sát đứng lên tóc, Văn Cẩm Du vừa lòng gật gật đầu, sau đó cầm của mình áo ngủ vào phòng tắm.

Đợi đến phòng tắm môn "Ca đát" một tiếng đóng lại sau, Tô Tĩnh Kha chậm rãi dừng tay lại thượng động tác, kinh ngạc nhìn phòng tắm, sau đó mặt nhất điểm nhất điểm biến hồng.

|BHTT|QT| Từ trên trời giáng xuống tức phụ - Đồ Đồ Họa HọaWhere stories live. Discover now