Phiên ngoại (hết)

444 17 2
                                    

 ☆ Phiên ngoại 1

Ngày nào đó buổi sáng, tại Văn Cẩm Du tỉnh thời điểm tiến đến, phát hiện bên người Tô Tĩnh Kha đột nhiên không thấy.

Lần này nhưng làm của nàng sâu gây mê đều cấp cưỡng chế di dời, Văn Cẩm Du lập tức theo trên giường ngồi dậy. Theo của nàng động tác, trên người bạc bị cũng chảy xuống, lộ ra có chút "Loang lổ" thân thể, chứng minh tối hôm qua phát sinh sự tình.

"Cẩm Du ngươi tỉnh a?" Không đợi Văn Cẩm Du rối rắm, Tô Tĩnh Kha liền xuất hiện tại nàng trước mặt, trong tay còn phủng một chén cháo thịt nạc.

"Ngươi như thế nào đi ngao cháo?" Văn Cẩm Du có chút kỳ quái hỏi.

Lấy các nàng hiện tại cảnh giới, căn bản là không cần một ngày ba bữa, mỗi lần ăn cơm đều là tụ hội hoặc là thèm ăn mà thôi.

"Ai, Cẩm Du ngươi không nhớ rõ sao?" Tô Tĩnh Kha thoạt nhìn so Văn Cẩm Du còn không cởi, mày gắt gao nhăn lại, "Ngươi tối hôm qua nói qua muốn cùng cháo tới."

Tối hôm qua? Văn Cẩm Du ngẩn người, sau đó mới phản ứng lại đây người này nói là chuyện gì.

"Khụ, cái kia là ta thuận miệng nói nói mà thôi, đảm đương không nổi thật sự." Chính mình khi đó chính là muốn tìm một lấy cớ thoát ly ma trảo mà thôi, nơi nào là nhận chân a.

"Cẩm Du, ngươi nói mỗi một câu ta đều là nhớ ở trong lòng." Tô Tĩnh Kha phi thường nhận chân nói, "Với ta mà nói, không có gì là đảm đương không nổi thật sự."

"Đứa ngốc." Văn Cẩm Du bất đắc dĩ cười cười, ngoài miệng tuy rằng ghét bỏ Tô Tĩnh Kha nói, nhưng là trong lòng lại ngọt ngào.

"Đúng rồi, Tiểu Nhiễm vừa rồi cho ta phát tin tức, nói Hiểu Hiểu trúng cử kim mã thưởng tốt nhất nữ chủ giác, mời ngày mai chúng ta cùng đi xem tiệc tối."

"Thật sao, xem ra Hiểu Hiểu giấc mộng là thời điểm thực hiện a." Nghe đến tin tức này, Văn Cẩm Du cũng tự đáy lòng dạ dày hai người cao hứng.

Tô Tĩnh Kha gật gật đầu, sau đó đem trên tay phủng cháo đặt ở một bên, "Đây là ta vừa mới nấu hảo, chờ Cẩm Du ngươi rửa mặt hoàn sau độ ấm hẳn là vừa vặn."

"Hảo." Văn Cẩm Du cũng không ngại ngùng, trực tiếp nhấc lên chăn trước mặt Tô Tĩnh Kha mặt đổi đứng lên quần áo.

Tô Tĩnh Kha trên mặt biểu tình cũng là thản nhiên, như là đã trải qua trăm ngàn biến giống nhau, trên mặt một chút dao động cũng không có.

Về phần trong lòng nàng là cái gì cảm thụ nha, kia cũng chỉ có nàng bang bang vang tâm mới biết được.

...

Một ngày kế ở chỗ thần, tuy rằng công ty lý sự vụ đã muốn không cần Văn Cẩm Du bận tâm quá nhiều, nhưng ở bình thường thượng hạ ban thời gian lý, nàng vẫn là muốn nhớ kỹ tọa trấn.

"Tổng tài, Thư phó tổng tới chơi." Đại Lý thông báo, đối với tại văn phòng lý ngấy cùng một chỗ người đã muốn xem nhẹ.

"Nào phó tổng?" Văn Cẩm Du hỏi.

"Là Thư Huy Thành."

"Hảo, ngươi khiến hắn tại phòng họp chờ ta." Văn Cẩm Du tại bàn dưới cầm Tô Tĩnh Kha tay, sau đó đứng lên, tính toán đi gặp Thư Huy Thành.

|BHTT|QT| Từ trên trời giáng xuống tức phụ - Đồ Đồ Họa HọaWhere stories live. Discover now