Chương 29. Con quá cưng chiều nó rồi.

993 143 6
                                    

"Cuối cùng...... Kết thúc —— hô —— "

Kiều Cảnh Nhiên vẫn luôn an tĩnh ngồi trước bàn học làm đề, duỗi cái eo lười, thở một hơi dài, rốt cuộc mới thả lỏng.

Trước kỳ nghỉ hè, cô cũng đã lập cho bản thân một quy định nghiêm khắc, mấy tháng qua vẫn luôn nghiêm khắc chấp hành.

Mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, mới có thể yên lòng thả lỏng một chút.

Cái kế hoạch này, chỉ có bản thân Kiều Cảnh Nhiên biết, cô không có nói cho Kiều Dĩ Phong, cũng vì để tránh cho Kiều Dĩ Phong nhìn thấy, cô đều lấy di động cài giờ, mỗi lần đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, cũng trở về phòng mình.

Đều vì phòng ngừa Kiều Dĩ Phong biết chuyện này.

Ban đầu.

Loại chuyện nổ lực này, tự mình biết là được rồi, cô cũng không quá muốn nói cho Kiều Dĩ Phong.

"Chỉ là không nghĩ tới lại vất vả như vậy." Kiều Cảnh Nhiên nhìn chữ viết của cô trên sách tham khảo trước mắt, không khỏi mắng chửi một chút.

Tuy rằng đã sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt, biết là không sẽ đơn giản như thế, nhưng cũng không nghĩ tới sẽ vất vả hơn trong tưởng tượng một chút.

Kiều Cảnh Nhiên mở thời gian biểu trên di động ra, lúc này đã hoàn thành nhiệm vụ rồi, nghỉ một lát, ăn cơm trưa xong thì lại tiếp tục.

Những kế hoạch lập ra trong kỳ nghỉ, nhớ đến kiếp trước, cô mặc kệ thế nào cũng không tuân thủ, dù sao cũng được nghỉ mà, nghỉ đương nhiên phải chơi mới đúng, những kế hoạch trong kỳ nghỉ đó cũng chỉ dùng để làm dáng mà thôi, nhưng tới hiện tại, cô thật sự trốn không thoát.

Không có cách nào không chấp hành.

Bởi vì nội tâm, sẽ hoảng loạn.

Cho nên Kiều Cảnh Nhiên đều buộc chính mình kiên trì, buộc chính mình đắm chìm trong kiến thức, buộc chính mình rời khỏi Kiều Dĩ Phong, ngẫm lại sau này có thể ở bên Kiều Dĩ Phong, những chuyện bức bách mình, cũng không đáng kể rồi.

Cũng bởi vì như thế, kỳ nghỉ hè này, Kiều Cảnh Nhiên đều không có cùng Kiều Dĩ Phong ra ngoài du lịch, đối với chuyện này, Kiều Dĩ Phong kỳ thật có chút kinh ngạc.

Từ trước đến nay Kiều Cảnh Nhiên đối với chuyện bài vở tài giỏi có thừa, đột nhiên quyết định dốc lòng học tập, nếu bản thân cô thích học là tốt được, chính là Kiều Dĩ Phong biết rõ Kiều Cảnh Nhiên, cô đối với việc học...... dường như...... không để bụng như thế.

Cho dù trong lòng nghĩ như vậy, nhưng Kiều Dĩ Phong cũng không biểu hiện ra ngoài, rốt cuộc chuyện Kiều Cảnh Nhiên có thể nguyện ý chủ động dốc lòng học tập này, bất luận là nhìn từ phương diện nào, đều là chuyện tốt.

Nàng không có lập trường gì, đi phản đối chuyện này.

Hơn nữa, chính nàng, cũng muốn nỗ lực a.

"Dì Lý, Tiểu Phong và Nhiên Nhiên đâu rồi, ở chỗ nào vậy? Sao không thấy chúng nó đâu?" Từ lúc Kiều Dĩ Phong lên đại học, Phương Du Khanh đều muốn tận lực bồi bên người con cái, chẳng qua bà vẫn bận rộn hơn dự tính của mình, cho đến gần đây thật vất vả mới dành ra được chút thời gian, bà liền đem công việc về nhà, về nhà từ từ làm, như vậy cũng có thời gian bồi hai đứa con gái.

[BHTT - Edit Drop] Chỉ yêu người - Tương Cố Dĩ Vô NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ