(11) [GinShi] Sống

4.4K 202 18
                                    

Art: ID 71202 | Pixiv

===

Chà, đau thật đấy...cảm giác sắp chết là thế này sao? Những kẻ đã từng ngã xuống dưới họng súng của hắn cũng cảm thấy như vậy à?

Gin ho ra một ngụm máu, hắn liếc đôi mắt màu lục đang mở hờ nhìn lên khuôn mặt xinh đẹp nhạt nhoà hư ảo của người con gái, đúng là hắn sắp chết thật rồi, bây giờ đến cả nhìn cô cũng không còn được rõ ràng nữa. Mấy phát đạn vừa nãy đều trúng vào chỗ hiểm, lần này chắc cả thần thánh cũng không thể cứu chữa cho hắn được.

Chết...

Nghe cũng không đến ni nào?

Năm nay hắn bao nhiêu tuổi rồi nhỉ? Chìm trong thế giới của giết chóc và máu tanh đã quá lâu rồi nên hắn cũng không còn rõ ràng về khái niệm thời gian nữa, ngày cũng giống đêm, cứ trôi qua trong từng lần lên đạn của hắn thôi. Xem nào, năm nay cô mười tám tuổi, hắn hơn cô mười lăm tuổi, vậy là hắn ba mươi ba rồi à?

Ba mươi ba năm rồi cơ đấy...

Ba mươi ba năm tồn tại trên thế gian này, hai mươi tư năm ở trong Tổ Chức, mười sáu năm quen biết cô. Tất cả cứ chỉ như một cái chớp mắt, nhìn lại, hắn không biết mình còn lưu giữ lại được gì cho bản thân.

Là sự sống này sao? Sự sống này đã ra đi từ ngày hắn chứng kiến mẹ mình bị đám người đó làm nhục, nhìn mẹ chết trong đau đớn tủi hận.

Là linh hồn này sao? Linh hồn này đã được hắn bán cho quỷ dữ khi hắn quyết định trở thành một sát thủ máu lạnh tàn nhẫn giết người không chớp mắt.

Là cô sao? Không, dù hắn có cố gắng chiếm giữ cô ở bên mình thì cô cũng vẫn không phải của hắn... Cô thuộc về thế giới bên ngoài tràn ngập ánh sáng kia, hắn có thể che giấu đôi cánh của cô nhưng vẫn sẽ có ngày cô tìm lại được nó và bay đi.

Vậy hắn có gì?

Chng gì hết.

Ba mươi ba năm vô nghĩa, cũng nên dừng lại thật rồi.

À không, mười sáu năm đó đâu có vô nghĩa? Mười sáu năm có cô ở bên, là quãng thời gian hạnh phúc nhất không phải sao? Chỉ cần nhìn thấy cô mỗi ngày...

Ánh sáng duy nhất của hắn.

Hắn đã chìm quá sâu vào bóng tối, chỉ có cô là thứ ánh sáng rực rỡ nhất còn soi sáng tâm hồn hắn.

***

Hắn nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy cô là trong bức ảnh gia đình Miyano, cô mới chỉ là một đứa bé hai tuổi đang nằm trên tay người mẹ xinh đẹp. Bức ảnh đó được chụp trước ngày Miyano Atsushi và Miyano Elena qua đời chỉ một tuần. Boss đã gọi hắn tới và giao cho hắn một nhiệm vụ mới.

"Đứa bé trong ảnh, ta sẽ giao nó cho cậu."

"Đứa bé?" Gin, lúc đó vẫn là Kurosawa Jin, nhướn mày ngạc nhiên. "Ý ngài là?"

"Miyano Shiho, con gái thứ của cặp vợ chồng nhà khoa học Miyano. Ta đã cho người kiểm tra, đứa bé này có chỉ số IQ cao vượt bậc so với người bình thường, cô chị gái cũng rất thông minh nhưng không xuất sắc bằng. Hơn nữa con bé đó đã chín tuổi, không dễ kiểm soát như đứa nhỏ." Boss nói khàn khàn. "Đây là nhiệm vụ mới của cậu, Jin. Cậu có lựa chọn, nhận nhiệm vụ này và ta sẽ đặt cho cậu một mật danh chính thức. Nói là chăm sóc thì hơi quá, cậu chỉ cần để mắt quản chế nó là được."

[DC] [Series] Chuyện Xưa Tích CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ