Chap 9 : Chạm mặt

1.3K 67 3
                                    

Trước đó..

[Messenger] Cư Lệ :"Thiện Anh.. chị không biết có nên nói chuyện này không.. nhưng hình như cô bạn của em hiện tại đang ở HS cùng một cô gái nào đó ở đây.. không phải chị nhiều chuyện, chỉ là vô tình nhìn thấy, nhìn thái độ của hai người trước đó có vẻ như không phải chỉ là quan hệ bạn bè bình thường." Cư Lệ chính là trong lúc đang ngồi đợi người yêu đến thì bất chợt nhìn thấy cô gái lúc trước xuất hiện cùng Thiện Anh. Mới nói hôm trước lúc cả ba cùng gặp nhau, ánh mắt người kia nhìn Cư Lệ cũng có chút rất không bình thường. Cư Lệ cũng không phải là ngốc, đương nhiên cũng ngầm hiểu được vấn đề. Nhưng là, bây giờ lại thấy Trí Nghiên xuất hiện cùng một người con gái khác, vậy quan hệ giữa hai người kia là không phải như mình nghĩ sao, vì khó hiểu nên bất giác nhắn tin cho Thiện Anh.

Vừa đọc xong tin nhắn, ngẫm nghĩ hồi lâu, lại nhớ đến thái độ kì lạ ban sáng của Trí Nghiên, Thiện Anh ngay lập tức thay quần áo, đến HS.

Vừa vào cửa Thiện Anh đã thấy Cư Lệ ngoắc mình lại. Thiện Anh cũng tiến đến và ngồi xuống.

"Đó, có phải là người đó không?" Cư Lệ vừa nói vừa chỉ tay về phía Trí Nghiên và Tú Nghiên.

"Hai người, là quan hệ yêu đương, có đúng không?" Cư Lệ nhíu mày nhìn Thiện Anh, thay vào đó chỉ nhận được sự im lặng từ phía Thiện Anh, cô đang im lặng nhìn về phía hai người kia.

Lúc này, Tú Nghiên nắm lấy tay Trí Nghiên khiến cô có chút bất ngờ.

"Trí Nghiên.. nghe chị nói.. lúc đó, không phải chị cố tình từ bỏ em, là chị có lý do, chị sai rồi.. cho chị một cơ hội được không?"

Và đương nhiên toàn bộ cảnh tượng đẹp đẽ này đã đập vào mắt Thiện Anh. Đầu nóng bừng lên, khóe mắt tràn đầy nước. Thiện Anh phải khó khăn lắm mới có thể kìm chế không rơi nước mắt vào lúc này. Về phía Trí Nghiên, từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đổ dồn đến. Trí Nghiên trong lúc vừa định kéo tay Tú Nghiên bỏ ra thì một giọng nói quen thuộc vang lên bên tai, nhưng âm điệu khác xa với những lần trước, nó pha chút băng lãnh khiến người nghe cảm thấy sợ hãi.

"Em đang làm gì ở đây vậy?"

Trí Nghiên quay đầu lại, là Thiện Anh. Tại sao Thiện Anh lại có mặt ở đây lúc này? Không lẽ Thiện Anh theo dõi mình sao? Hướng về phía xa, Trí Nghiên bất ngờ bắt gặp hình ảnh Cư Lệ. Tuy có chút tức giận nhưng tình trạng của mình hiện giờ mới đáng là vấn đề để nói hơn. Trí Nghiên ngay lập tức tháo tay Tú Nghiên ra khỏi tay mình. Trí Nghiên nhìn biểu hiện của Thiện Anh, Thiện Anh gần như sắp khóc đến nơi rồi, khóe mắt đã tràn đầy nước như có thể vỡ òa bất cứ lúc nào. Ngực trái bất chợt một màn nhói lên..

"Thiện Anh.. tại sao chị lại ở đây?"

Thiện Anh còn chưa kịp trả lời câu hỏi của Trí Nghiên thì Tú Nghiên đã tiến tới.

"Đây có vẻ chính là người yêu mới của em, Phác Trí Nghiên?" Kèm theo câu nói là một ánh nhìn sắc bén về phía Trí Nghiên.

"Xin chào, tôi là Trịnh Tú Nghiên, người yêu cũ của Trí Nghiên. Tú Nghiên nói đồng thời chìa tay ra định bắt tay với Thiện Anh.

YêuWhere stories live. Discover now