2. Nàng tiên cá.

2.5K 353 85
                                    



Xin chào, lại là tôi đây, Taehyung.

Như các bạn đã biết, vào ngày hôm nay – ngày khai giảng – tôi đã đóng giả làm em gái song sinh của mình để đến trường thay nó. Nếu các bạn không biết, không sao, vì tôi ứ quan tâm đâu.

Sau khi trở về nhà, tôi (tất nhiên) đã dạy dỗ Taehyeon một trận ra trò, đồng thời bắt nó là công việc dọn dẹp nhà và rửa bát trong vòng một tháng. Điều đáng ngạc nhiên chính là, nó không hề cự tuyệt mà nhanh chóng thỏa hiệp. Không những thế, nó còn hứa sẽ giúp tôi với đống bài tập môn văn sử và mua cho tôi album comeback mới của BTS. Full tất cả các ver. Và trade bằng được card của Suga.

Hmmm...

Các bạn không thấy đây là một cuộc trao đổi quá hời hay sao? Quá quá hời là đằng khác! Tôi chẳng thể làm gì khác ngoài việc nhìn nó bằng đôi mắt cảm kích xen lẫn sùng bái, mặc kệ mồm nó bắt đầu phun ra những thứ không được thơm tho.

"Thật là! Em cứ tưởng gái trường top toàn đầu to mắt cận cơ, ai dè toàn mĩ nhân cả. Em nhất định sẽ hốt hết tất cả trước khi thỏa hiệp kết thúc."

Ổn thôi. Mày cứ ngủ với cả trường đi, tán cả phụ huynh đi, yêu luôn cô hiệu trưởng đi, xòe card Suga ra cho anh là được.

Và như thế, tôi dễ dàng chấp nhận chuyện hoán đổi, thậm chí là cả việc mặc váy vào một vài ngày trong tuần, dù cho việc đó có nguy hại cho con ciu bay bay của tôi thế nào đi chăng nữa. Ôi dào, đừng nhìn tôi với con mắt khinh bỉ như vậy chứ, nếu các bạn thuộc hộ nghèo và full album của idol trong tầm tay, đừng nói giả gái, cởi truồng đi quanh sân trường còn được. Sống vì trai là không có ngày mai, thế thôi.

Mà thật ra việc hoán đổi có việc gì đâu cơ chứ? Không phải tôi từng hoán đổi rồi hay sao? (dù rằng lần đó hoàn toàn không cần mặc váy) Tôi chân chính cảm thấy mình đang hơi bị phân biệt giới tính, con gái mặc quần còn được, con trai mặc váy thì có sao đâu chứ? Đúng rồi, không sao, không sao cả, hahahaha...

Không, có sao đấy.

Tưởng tượng một ngày nào đó bị phát hiện, trời ơi, có lẽ nào người ta sẽ nhìn tôi với ánh mắt như nhìn một tên biến thái không? Có khi nào tôi sẽ lên trang nhất báo trường, với tựa đề "Nam sinh lấy trộm đồ em gái đến rình rập các nữ sinh" hay không?!

Tôi chân chính cảm thấy mình đang làm một điều quá tội lỗi.

Chưa hết, các bạn còn nhớ cái tên được tôi trao thưởng hôm trước không? Cái tên có danh sách thành tích dài ngoằng, chảy nước mắt nước mũi lên mặt tôi ấy? Jung... Jungkook gì đó ấy? Vì Chúa, cậu ta bám theo tôi đã mấy ngày rồi!

Tôi đoán chắc có lẽ cậu ta đã nhầm tôi với Taehyeon rồi, chỉ cần nhìn ánh mắt cún con ngàn sao sáng ngời là biết. Quá xui cho chú em, suốt mười bảy năm cuộc đời anh còn chưa từng được thấy giới tính em gái anh thẳng thớm được ngày nào, đừng nói là chấp nhận quen một thằng con trai như cậu.

jjk 「Bài ca chó độc thân」 kthWhere stories live. Discover now