Chương 25

1.5K 149 6
                                    

"Bệ hạ gần nhất té xỉu vốn là tấp nập, ngài thật đa tâm." Mạc Điệp nói cái gì cũng không chịu đem Nữ Hoàng ném trong hồ.

Hàn phong thấu xương tháng mười trời, gần nửa tháng liên miên mưa dầm hậu mới trời trong xanh tốt chưa hai ngày, không khí vốn là ướt lạnh. Thành trì vững chắc bên trong cũng không phải suối nước nóng nước, bệ hạ yếu như vậy thân thể chỗ đó chịu được? Chỉ sợ đi vào ngâm một hồi nhi ra ngoài thần tiên cũng khó cứu được.

"Bảo ngươi ném liền ném. Nàng nếu là giả vờ ngất, xuống nước lập tức sẽ tỉnh, nếu là thật choáng ta tự sẽ cứu nàng, làm sao cũng sẽ không xảy ra án mạng." Nhạc Chức híp mắt nhìn qua Hoàng đế rõ ràng mang cười khóe miệng, trong lòng càng thêm khó chịu, càng thêm nhận định Hoàng đế đang giả bộ bất tỉnh lừa gạt tiên khí. Nàng những lời này không chỉ là cùng Mạc Điệp nói, cũng là cùng Hoàng đế nói. Để Hoàng đế minh bạch, nếu là giả bộ, thật sẽ ném nàng xuống nước, tuyệt không chỉ là nói một chút mà thôi.

Mạc Điệp gấp đến độ không được, sợ lại tiếp tục trì hoãn liền triệt để không cứu lại được bệ hạ, đành phải dựa vào Sơn Thần bà bà phân phó nhẹ nhàng đem bệ hạ bỏ vào trong nước hồ, sau đó đứng tại bên cạnh ao trơ mắt nhìn xem bệ hạ chậm rãi chìm vào đáy nước.

"Là thật ngất đi." Lý Chiêu vừa chìm đến đáy nước không nhiều một lát, Nhạc Chức liền vội vàng bay qua đưa tay đem người ôm trở về trên bờ.

"A?" Mạc Điệp còn không có kịp phản ứng.

"Thanh tỉnh người rơi xuống nước hậu sẽ vô ý thức nín thở, té xỉu người thì sẽ lập tức sặc nước. Nhà ngươi Hoàng đế vừa xuống nước liền bị sặc, không phải trang." Nhạc Chức sợ chết người, trước đem Hoàng đế ngược lại gánh ở trên người, đập phía sau lưng nàng đem mới sặc tiến trong thân thể nước đổ ra, sau đó tranh thủ thời gian cúi người nặn ra Hoàng đế miệng đưa miệng tiên khí.

"Tiểu đạo cô, cho ta bưng chén nước tới." Nhạc Chức có chút phạm buồn nôn nghĩ súc miệng, Hoàng đế vừa nôn qua nước không nói, sáng sớm cũng không biết ăn thứ gì, miệng bên trong ngọt muốn chết.

Mạc Điệp bay thẳng đi tẩm điện đem ấm trà vặn đi qua, thừa dịp Sơn Thần bà bà súc miệng công phu đưa tay đặt ở Nữ Hoàng cái cổ bên ngoài thăm dò mạch đập hỏi: "Bệ hạ đã không sao a? Làm sao mạch đập vẫn là như thế yếu ớt?"

"Cái nào dễ dàng như vậy? Vừa rồi chẳng qua là dùng tiên khí tạm thời bảo vệ cái mạng nhỏ của nàng, trong cơ thể nàng viên kia yêu đan có bao nhiêu lợi hại ngươi cũng không phải không biết, tuỳ tiện ép không được." Nhạc Chức thấu xong miệng đối Mạc Điệp nói: "Ngươi suy nghĩ kỹ một chút, đạo sĩ điên lúc trước là dùng đạo thuật gì ngăn chặn yêu đan?"

Nàng không thể già dùng tiên khí cho Hoàng đế kéo dài tính mạng, yêu đan chẳng biết tại sao càng ngày càng mạnh, hao tổn tiên khí cũng càng ngày càng nhiều, đừng nói một ngàn năm đạo hạnh, dù là một vạn năm cũng không đủ bại gia Hoàng đế họa họa.

Mạc Điệp lắc đầu. Sư phụ có lẽ chưa hề nghĩ tới tự mình sẽ đi ở bệ hạ phía trước đi! Hay là cảm thấy nói cho nàng cũng không có tác dụng gì."Ta chỉ nhớ rõ sư phụ cứu bệ hạ sở dụng chiêu thức, cũng không biết hắn dùng cái gì tâm pháp. Bất kể Tam Thanh điện bên trong tàng thư đông đảo, có lẽ sẽ có ghi chép."

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnWhere stories live. Discover now