Chương 73

1.4K 115 11
                                    

Nhạc Chức có một lát thất thần.

Cấp trên đối với nàng cùng tiểu hoàng đế sự tình, tựa hồ quá tha thứ. . . Chẳng lẽ là bởi vì nam tử cùng nữ tử sẽ xảy ra một đống không cần tu hành tiểu thần tiên, mà nàng cùng tiểu hoàng đế sẽ không duyên cớ? Vậy sau này lại có thần tiên động phàm tâm, coi như có rảnh tử có thể chui, nam tìm nam nữ tìm nữ, giống nhau tính cách cùng một chỗ.

Nghĩ xong lấy lại tinh thần, y phục đều bị tiểu hoàng đế lột sạch sẽ.

Lý Chiêu nụ cười trên mặt liền không từng đứt đoạn, gặp Thương Kính không có thật tới, cũng đem của chính mình y phục giải, nắm Nhạc Chức rảo bước tiến lên trong nước hồ.

Nhạc Chức có chút không được tự nhiên đừng bắt đầu. Kì quái, rõ ràng xem qua vô số lần, lại trải qua tối hôm qua điên cuồng, nhưng tại vào ban ngày vẫn có chút không dám nhìn thẳng tiểu hoàng đế thân thể. Nàng muốn nhìn, cũng không phải rất dám nhìn, ánh mắt liền có chút lén lút.

Lý Chiêu cười nắm Nhạc Chức cái cằm bài chính nói: "Tránh cái gì? Ngoan ngoãn nhìn ta!"

"Không nhìn." Nhạc Chức trò đùa lấy lại đem đầu khác.

"Nhìn!" Lý Chiêu lại cho nàng tách ra đi qua.

Rất trò chơi nhàm chán, hai người chơi đến quên cả trời đất, lật qua lật lại liền mấy chữ này nhi.

Thương Kính vừa đến đã thấy hai người nồng tình mật ý ngâm mình ở trong ao chơi loại này trò chơi nhàm chán. Tiểu hoàng đế cười đến cùng cái đồ ngốc, A Chức thì là một mặt cưng chiều.

Buồn nôn! Thương Kính đưa tay che trong ngực Lý Uẩn mắt mặt như băng sương xoay người, thật sự là cay con mắt. Nàng âm thầm ở trong lòng ghét bỏ xong, lại vẫn chưa thỏa mãn quay đầu lại trộm nhìn lén mắt tiểu hoàng đế. Kia người thân thể ngâm mình trong nước, căn bản không nhìn thấy cái gì, ngược lại là A Chức, đầu vai xương quai xanh có không ít hồng hồng dấu.

Tâm vừa hung ác đau một cái. Nàng cơ hồ có thể tưởng tượng tối hôm qua tiểu hoàng đế là thế nào đúng a dệt.

Đồ ăn sáng thời điểm, Lý Chiêu cùng Nhạc Chức cũng là ngọt ngọt ngào lẫn nhau uy.

Thương Kính cắn răng ở một bên nhìn xem, giống lột da người giống như cho Lý Uẩn bóc lấy vỏ trứng gà. Nàng càng nghĩ càng uất ức, đem lột tốt trứng gà nhét vào Lý Uẩn trong tay, tri kỷ che hài tử lỗ tai sau mới nghiêm nghị nói: "Hai ngươi có ý tứ gì?" Đương nàng là mù sao? Hai người đem hài tử ném cho nàng mang, không coi ai ra gì dính nhau lên.

"A?" Lý Chiêu mờ mịt ngẩng đầu.

Nhạc Chức dừng một chút, đợi hậu tri hậu giác kịp phản ứng sau giống làm sai sự tình hài tử giống như cách tiểu hoàng đế xa chút. Nàng là quá phận, biết rõ A Kính là tiểu hoàng đế kiếp trước người yêu, hiện tại cũng không đối tiểu hoàng đế hết hi vọng, bản thân mình còn không hiểu thu liễm.

Lý Chiêu cũng không phải cố ý làm cho A Kính nhìn, nghĩ trêu tức nàng cái gì, là thật tâm muốn cùng Nhạc Chức thân cận. Chẳng lẽ A Kính không đi, nàng cùng Nhạc Chức thời gian mới chỉ rồi? A Kính không bỏ xuống được người kia cũng không phải lỗi của nàng, chỉ là A Kính nguyện ý, nàng có thể khắp thiên hạ cho A Kính tìm kiếm cái hợp ý, không quan tâm lang quân vẫn là nương tử.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ