4. Theo dõi và truy đuổi!

256 31 3
                                    

- Đang đâu?!
- Em nhà hàng Wang Wu với Lee- ssi.
- Lee- ssi?! Em bỏ bảy người bọn anh nhà lo lắng để đi hẹn đến giờ này?! Em giỏi thật đấy!
- Em không hẹn ! Anh nói vậy ý thế?!
- Ý của anh chính anh không thích như thế!

...

Ngồi trong quán ăn gần kí túc, Song Hye Byung không những không vui mà còn có vẻ mặt vô cùng đáng sợ, giống như cô đang tức giận điều gì đó rất nhiều.

Jimin gắp cho cô một ít thịt cừu nướng nóng hổi và nói:
- Thực ra vấn đề này bọn anh quen rồi. Em đừng để ý làm gì. Cái gì cũng nên quên đi.

Hye Byung lắc đầu:
- Em không thể để việc này như vậy được. Lần này là sơn đỏ, là kí túc bị lục tung. Vậy lần sau sẽ là gì? Em không muốn mọi chuyện vượt qua tầm kiểm soát rồi mới giải quyết.

Tae Hyung không kìm được. Anh đưa tay xoa đầu cô, nhẹ giọng nói:
- Lần trước còn có người gửi mèo chết với bùa chú đến cơ. Lần này chỉ có thể coi là trò đùa quá trớn thôi. Bọn anh không muốn cô gái duy nhất kí túc phải làm bộ mặt khó chịu như vậy đâu.

Jung Kook gật đầu:
- Tae Hyung hyung nói đúng đấy. Hye Byung, em nên lo cho bản thân tốt đã, em không ăn gì cả tối rồi. Ăn chút đi rồi còn học bài.
Jimin nói:
- Cười lên nào cô bé!

Hoa hướng dương là cách cả kí túc dùng khi nói về sự lạc quan và nhí nhảnh như trẻ con của Hye Byung. Chỉ riêng Suga là không bao giờ dùng nó, bởi vì anh nói nó là cái tên ngớ ngẩn, kiên quyết gọi cô là Nhóc Ngốc!

Hye Byung kiên quyết đứng dậy sau khi thấy một cuộc gọi đến:
- Các anh cứ dùng bữa đi. Em phải đi ra đây một chút. Em cần gặp một người.

Tae Hyung giữ cô lại, hạ giọng nói:
- Đừng. Yoongi hyung sẽ tức giận đấy!
Ý của anh rất rõ là: bọn anh mà để em đi thì chính là cầm chắc cái chết trong tay đó!

Cô lại nhìn lại với vẻ em không đi không được anh à:
- Các anh bao che cho em. Em đi một chút rồi về liền mà! Nha!

Jimin nói như cảnh cáo:
- Vậy thì phải lẹ lên nhé! Các anh ấy có thể đến đây bất cứ lúc nào đó!
- Vâng!- Cô cười tươi rói, rồi cúi người hôn một cái lên má Jimin, vui vẻ nháy mắt:
- Em biết ơn Jimin hyung lắm!
- Cả hai hyung nữa!- Cô nhìn hai người kia tiếp và chạy ra khỏi quán.

Cả ba ngẩn ra, rồi rất nhanh những ánh mắt rực lửa đã chiếu thẳng vào Jimin.

" Hye Byung, em làm như vậy riết, anh sẽ chết các vị còn lại mất!" , Jimin đau lòng suy nghĩ sau cái hôn biết ơn của Hye Byung.

[BTS] (DROP) Thanh xuân- Chuyện kể của kí túc xá BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ