Chương 16: Baba của đứa nhỏ

38 2 1
                                    

Ngày hôm sau, Đường Văn mở tiểu thuyết của cậu ra, phát hiện tin nhắn để lại càng lúc càng nhiều, nhưng lại xuất hiện một vấn đề.

Chương H cậu viết vẫn được hoan nghênh như trước, nhưng mà, có rất nhiều tin nhắn độc giả thắc mắc, cái chương H này có chút không giống với văn phong trước đây của cậu, độc giả "Mây nơi chân trời" thì nhắn trực tiếp hỏi đoạn tiểu thuyết trước tiểu thụ luôn trong quan điểm sầu khổ vì tình yêu, cho dù là H chương cùng là miêu tả cẩn thận từ phía quan niệm thân thể tiểu thụ phải chịu đựng, cái chính là, văn ngày hôm qua cậu viết hoàn toàn lấy từ phía tiểu công mà viết ra quan điểm, nhân vật chuyển biến đột ngột, có phải tác giả cũng vì có người yêu rồi mới lấy góc độ chính xác hơn không, nhân vật đột nhiên chuyển biến chẳng lẽ đã có quan hệ gì đó với tiểu công rồi, có phải ngày hôm qua mới đi công ai .

Đương nhiên, người ta còn mang theo giọng điệu trêu chọc đùa cợt hỏi, hỏi cậu vì sao mà chuyển biến quan điểm thế, nhưng mà trong đầu Đường Văn thì nghĩ, bọn họ đúng là thần thám mà, mắt độc giả đúng là sang như tuyết, thế nhưng sao cậu dám nói, hôm qua cậu là bị người ta công.

Tiểu thuyết của cậu hôm qua có thay đổi gì sao? Cậu nhớ rõ cậu mơ màng nói xong nột dung rồi thì sau lại chẳng nhớ gì nữa, giống như cậu không có thay đổi lập trường, nằm trong lòng nam nhân, bị nam nhân kia đặt dưới thân, luôn khiến cậu thấy xót xa đau lòng thay nhân vật chính, nên mới thiên vị một chút. Vậy là viết tiểu thuyết cũng là xuất phát từ lập trường tiểu thụ.

Có cái gì bất đồng sao ? Mở truyện ra, phát hiện tiểu thuyết hôm qua tải lên hoàn toàn căn bản không giống với cách cậu viết, cũng không phải không diễn đạt được nội dung cậu muốn viết, tuy rằng cũng không sai nhiều , năng lực viết cũng tốt lắm, cũng khá phiến tình, nhưng hoàn toàn không phải ý tứ của cậu.

Nhất định là Quý Trạch, nhất định là do tên quỷ này viết mà, hôm qua anh ăn no uống no, nhất định là đem thể nghiệm thực tế viết lên rồi.

Bất quá đúng thật là cậu thích nhất mấy câu cuối, người yêu nhất của anh, cuộc sống vì có em mà càng trở nên hoàn mỹ hơn.

"Về sau anh đừng thêm nếm truyện của em nữa, độc giả nhắn lại nói tiểu thuyết hôm qua rất kỳ quái, còn hỏi em mới công ai xong à?"

Quý Trạch cười, đưa cho cậu chén cháo.

"Anh thích giúp em đánh chữ, bản tiểu thuyết này cũng có một phần công lao của anh , nếu nói tiểu thuyết của tác giả là do tâm huyết kết tinh, nhân vật chính là đứa con của tác giả , tiểu thuyết của em có hai đứa nhỏ lận, anh cũng có phần, vậy đứa con của em cũng là con anh, chúng ta là hai ông bố, có được hai đứa con trai này, cũng thật thành công."

Hắn lại hương về phía hạnh phúc thở dài.

"Anh thật hy vọng hai đứa con nhà mình có thể được hạnh phúc, đúng là trong tất cả ngôn từ tốt đẹp nhất, câu tuyên ngôn tình yêu này là hay nhất. Ba ba của đứa nhỏ à, em nên thiện lương một chút, đừng có ngược đãi hai đứa con của chúng ta."

Đường Văn cầm hai chiếc đũa trên tay run run, cuối cùng nhịn không được phi một cái bay đến trên đầu Quý Trạch, thuận tiện cầm bát lên, anh mà còn nói hươu nói vượn, cái bát này liền bay theo cái đũa.

KHÓ NGĂN CẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ