Chuyên Mục Tâm Sự Mỏng

1.4K 69 7
                                    

Ây da tôi biết là có rất nhiều người đọc xong phần warning là đã vác đồ rời đi rồi đấy, cơ mà nếu có kiên nhẫn nán lại thêm một chút thì xin cảm tạ.

Đại khái đồng nhân được viết ra để khắc phục hai thứ: Sự bất hạnh của Kim Quang Dao và nỗi cô đơn tột cùng của Giang Trừng.

Kim Quang Dao được ông trời ưu ái cho tài trí thông minh tuyệt đỉnh, thế nhưng từ lúc sinh ra đã định sẵn sẽ bị cái ô danh "con kỹ nữ" đeo bám mãi mãi.

Hắn cũng từng nỗ lực vất vả tiến lên, giống như mẹ hắn dạy, làm một người quân tử anh minh chân chính.

Nhưng kết quả thì sao?

Bậc thang ở Kim Lân Đài đã lăn không sót bậc nào, từ nơi cao nhất trực tiếp bị đá xuống, mũ ô sa ẩn bên dưới rốt cuộc là vinh quang hay vẫn là máu của chính hắn đây?

Tôi khóc than cho Kim Quang Dao. Khóc vì uất ức, lại không thể trách ai cả.

Nhưng Kim Quang Dao hắn muốn như thế sao? Nếu có thể thì ai mà không muốn bước trên đường dương quang xán lạn chứ?

Thiếu niên Mạnh Dao chăm chỉ hiếu thảo ở thành Vân Bình mãi mãi không tài nào bước lên được bậc cao nhất của Kim Lân Đài. Trên đài cao đó chỉ có bóng hình đầy toan tính của Kim gia Liễm Phương Tôn.

Kim Quang Dao hắn làm sai rồi, vì chẳng ai dạy hắn ta nên làm thế nào cả.

Về Giang Trừng, mình luôn thấy rất hụt hẫng khi nhắc đến hắn.

Hắn từng có tất cả: Cha mẹ mặc dù nghiêm khắc nhưng thật lòng yêu thương hắn, tỷ tỷ dịu dàng, sư huynh cũng là người chiến hữu và người bạn thân thiết nhất, còn có bao nhiêu huynh đệ Giang gia bên cạnh cùng hắn lớn lên. Hắn có cả một tương lai xán lạn ở ngay phía trước chờ đợi.

Nhưng hắn lại đột nhiên mất hết tất cả.

Giống như một đứa trẻ, ngơ ngơ ngác ngác nhìn tất cả mọi thứ của hắn rời xa hắn trong khi bản thân lực bất tòng tâm.

Đến cả sư huynh cùng hắn lớn lên, khó khăn lắm mới có thể trùng sinh trở lại nhân thế, vậy mà vừa gặp lại nhau hắn ta đã lập tức bỏ chạy theo trai:v

"Xin lỗi, ta nuốt lời rồi", ờ:v

(Lảm nhảm ngoài lề, câu trên làm tôi cảm nhận được sâu sắc việc hai đứa nhỏ này mà không có sư tỷ thì chẳng thể giao tiếp tâm ý tương thông được).

Giá như có một ai đó, đến bên cạnh bù vào khoảng trống cô đơn cho Giang Trừng.

Giá như có một ai đó, đưa tay ra giúp đỡ bảo vệ Kim Quang Dao.

Tôi cứ nghĩ mãi thế, và thế là nữ chủ của chúng ta ra đời rồi.

TUY NHIÊN, mọi người an trí rằng nó không phải ngôn lù và cũng không có cp nam nữ hẳn hoi, quan hệ giữa các nhân vật với nữ chủ chắc chắn sẽ chỉ dừng ở quan hệ bạn bè, thân nhân thôi.

Đọc đến đây nếu ai vẫn muốn ở lại thì xin cảm tạ nhiều còn nếu không thì cũng không sao, dù gì ngay từ đầu khi bước lên con đường này tác giả đã biết phía trước có bao chông gai rồi QvQ

Mong mọi người ủng hộ truyện ✨

[Ma Đạo Tổ Sư ĐN] Khúc Trần TìnhWhere stories live. Discover now