Phần 4

31 0 0
                                    

tiên, Nặc Lôi không hề cố kỵ đất khóa vào truyền tống môn, Phỉ Nhĩ Tư gắt gao chế trụ tay phải của hắn, cơ hồ đồng thời tiến nhập không gian quỹ đạo. Giống như chính là nháy mắt công phu, mấy người xuất hiện tại khoảng cách Phí La Già gần nhất ngừng lợi pháp sư tháp trung.

Cùng Khoa Luân Nạp pháp sư tháp bất đồng, ngừng lợi pháp sư tháp là tòa tư nhân kiến tạo pháp sư tháp, không có pháp sư hiệp hội tài chính viện trợ, kiến tạo đến nay chỉ có đơn sơ hai tầng, sa sắc chuyên thạch rườm rà tường thể khuyết thiếu tu sửa, tràn đầy đại đại tiểu tiểu lỗ thủng, góc tường bốn phía lần lượt thay đổi mạng nhện cũng đã tích đầy thật dày tro bụi, nhìn qua nghèo túng đến cực điểm.

"Thánh quang tại thượng, đây là cái gì địa phương quỷ quái!" Duy Tư Đặc bịt miệng mũi oán giận thanh, đột nhiên, một cái lùn ục ịch béo, điên điên khùng khùng nhân vật hướng lại đây, hắn hai cái cánh tay thượng treo đầy màu đen áo choàng, giống như một cái thành tinh quạ đen.

"Hoan nghênh các ngươi tới đến sa mạc chi đô! Ta là ngừng lợi pháp sư tháp thứ mười lăm đại ngừng lợi! Ta đem cho các ngươi sa mạc chi lữ cung cấp tối toàn diện hệ thống phục vụ!"

"Đủ, ngừng lợi, câm miệng." Hàng năm bên ngoài chấp hành nhiệm vụ Bối Đề Tư Nặc đứng dậy, đánh gãy cái này ục ịch thanh niên nói đâu đâu, trực tiếp ném cho hắn ngũ miếng tiền bạc, "Lưu lại áo choàng, ngươi có thể đi rồi."

"Ai, là kỵ sĩ các hạ a." Làn da ngăm đen thanh niên nháy mắt suy sụp hạ bả vai, lảm nhảm đạo, "Nếu có thể, ta thật không tưởng tái theo các ngươi này đó keo kiệt ba kéo kỵ sĩ giao tiếp, một tiền bạc! Phí tổn giới! Ngươi có biết ta giữ gìn này pháp sư tháp yêu cầu xài bao nhiêu tiền đi, ngươi nhượng ta ăn không khí được rồi..."

"Ngươi căn bản là không giữ gìn quá tòa tháp này." Bối Đề Tư Nặc không lưu tình chút nào đất chọc thủng hắn nói dối, lấy quá áo choàng một người phân nhất kiện, "Sa mạc ánh sáng mặt trời thời gian trường, hơn nữa nhiệt độ rất cao, này áo choàng có thể giúp ngươi nhóm chống đỡ dương quang..."

"Này áo choàng bên trong còn có ta nhóm ngừng lợi gia đặc biệt có ma pháp thêm vào, có thể làm cho ngươi thời khắc bảo trì mát mẻ!" Ngừng lợi tiếp nhận Bối Đề Tư Nặc lời nói đầu tự mua tự khen, nói xong, hắn lại xuất ra một quyển tập nhét vào Nặc Lôi trong tay, nước miếng bay tứ tung đất nói, "Hắc, huynh đệ, này là gia tộc bọn ta vẽ sa mạc ma pháp bản đồ! Có thể làm cho ngươi tại vô tận sa mạc chi trong biển thủy chung bảo trì thanh tỉnh đầu óc phân rõ phương hướng, thế nào, muốn hay không đến một quyển?"

Thân là lính gác Nặc Lôi có thể là năm người này bên trong tối không cần phải này tập người, hắn khách khí đất xin miễn ngừng lợi hảo ý: "Không cần, cám ơn."

Ngừng lợi còn muốn đẩy mạnh tiêu thụ, thình lình rùng mình một cái, hắn liếc mắt Nặc Lôi bên cạnh khí thế bức người tóc đen thanh niên, ngượng ngùng thối lui đến một bên: "Ngạch, xem ra các ngươi cũng không cần mặt khác sản phẩm, ta đây liền... Chúc các ngươi đi chung đường khoái trá!"

Nói xong, thấy gió đổi hướng ngừng lợi chạy như một làn khói ra khỏi mấy người tầm nhìn, hắn chân trước mới vừa đi, phía sau chợt nghe thấy Phỉ Nhĩ Tư âm trắc trắc chất vấn: "Người này là người như thế nào?"

《 long kỵ lính gác 》 tác giả: Thiên Sơn Đồng MiêuWhere stories live. Discover now